เงียบหายไปจากหน้าจอนานพอสมควร ล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัว “ซันนี่ ยูโฟร์” เจ้าตัวก็เลยอัพเดทผลงานให้ฟังว่าปีนี้มีโปรเจกต์เพียบ ทั้งเปิดค่ายเพลงเอง และเร็วๆ นี้ก็กำลังจะออกอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกในชีวิต แถมยังเปิดโมเดลลิ่งปั้นเด็กไม่หักเปอร์เซ็นต์แม้แต่บาทเดียว นอกจากนี้แล้วเจ้าตัวยังผันตัวเองไปเป็นหมอดูเพราะอ้างว่ามีซิกซ์เซ้นส์ทางนี้

“ช่วงนี้ทำหลากหลายมากเลย ตั้งแต่เกิดมายันจะตายลงโลงก็เพิ่งได้ออกอัลบั้มเดี่ยวก็ครั้งนี้แหละ อัดไป 2-3 เพลงแล้ว คงจะมีมิวสิควีดีโอเร็วๆ นี้ แนวเพลงนี่เรียกว่าฟังแล้วทุกคนจะต้องตะลึงกับสิ่งที่ออกมา ซึ่งเรามาเปิดค่ายเพลงเองด้วย คือด้วยเราเองก็อยู่มาจนปูนนี้แล้ว วิ่งไปวิ่งมาทำเองเลยดีกว่าสบายใจดี ชื่อสังกัดซันนี่แต๊งค์กรุ๊ป นักร้องในสังกัดเรามีเยอะค่ะ”

“แล้วเราเป็นที่แรกด้วยที่เป็นโมเดลลิ่งที่แรกเลยด้วย ที่ไม่หักเปอร์เซ็นต์เด็กแม้แต่บาทเดียว ใครอยากจะดังก็เข้ามา เรามีสอนร้องเพลง แคสติ้ง ส่งงานให้คุณ เราอยากให้ทุกคนมีความสุขและแฮปปี้ ที่ทำเพราะเราอยากจะขอบคุณ ถ้าเรารู้จักขอบคุณเราก็จะรู้จักให้อภัยกันเป็น ใครไม่ทำซันนี่ขอนำคนแรกเลยแล้วกัน ที่ทำเพราะว่าอยากจะขอบคุณทุกๆ คน”

“แล้วก็มีพ็อกเก็ตบุ๊คอีกชื่อว่าซันนี่ศัลยเวรกรรม อีกเล่มจะชื่อเรื่องกะเทยโลกวิญญาณ คือที่ผ่านมาเราไม่เคยบอกใครเลยว่าเราดูดวงได้ ไม่เคยบอกใครเลยว่าเราดูโหงวเฮง ฮวงจุ้ยเป็น ไม่เคยบอกใครว่าเราสามารถสัมผัสวิญญาณ แล้วก็เรื่องผีๆ ได้ ต้องไปอ่านดูค่ะว่ากะเทยกับผีใครจะแน่กว่ากันค่ะ ตัวซันนี่สัมผัสได้ตลอด ผีนี่ขอให้มาเลยไม่เคยกลัว กะเทยอยู่ผีต้องไปค่ะ จริงๆ เราสัมผัสได้ตั้งแต่อายุ 11 ปีแล้ว แล้วก็กลัวผีมาก แต่พอเราเจอเรื่อยๆ เราก็ไม่กลัว ก็อยากให้รู้ว่ายังมีกะเทยที่สัมผัสโลกวิญญาณได้ มีกะเทยอยู่ในโลกทวิภพก็ยังดีค่ะ”

“ที่เปิดดูดวงเพราะที่ผ่านมาเราสนุกกับการเป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกรมากกว่า พอช่วงนี้เริ่มมีกิจการส่วนตัวเป็นของตัวเองบ้างก็เลยอยากจะเปิดด้านนี้ขึ้นมา จริงๆ คนที่เชี่ยวชาญด้านนี้ก็เยอะอยู่แล้ว แต่เราก็ชิลล์ๆ ถือว่าเอาเงินมาช่วยกันทำบุญ ซันนี่ตั้งใจอยากจะสร้าง ซ่อมแซม วัด 108 วัด 9 โรงเรียนยังไงก็ติดต่อเข้ามาได้ที่ซันนี่ อีกหนึ่งผลงานคือปล้นนะยะภาค2 ภาคนี่บอกเลยว่าเด็ดมาก เมษายนนี้น่าจะได้ดูกันแล้ว แม้โชว์ของซันนี่จะไม่เกิด แต่นมของซันนี่รับรองว่าเกิดแน่ค่ะ”