หนุ่มเซน เดอะสตาร์

โอ๊ยยยย ยังมีเรื่องให้ระทึกกันได้ตลอดเวลาจริงๆ หนอชีวิตมนุษย์ เพราะน้ำท่วมกรุงเทพฯ คราบยังไม่ทันจางหายไปจากเสาไฟฟ้า ล่าสุดน้องน้ำก็แอบย้ายความชั่วร้ายไปท่วมภาคใต้อีก โอ๊ยเจ้ล่ะเป็นห่วง แต่ที่ “เจ้จรวด” ต้องช็อคซีนีม่ายิ่งกว่าอะไร ก็ต้องข่าวลือการก่อการร้ายกลางเมืองหลวงของเรา ว้ายยย นี่มันหนังฮอลลีวู้ดชัดๆ แต่ยังไงเจ้ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่สกัดกั้นเรื่องร้ายๆ ออกจากบ้านเมืองเราให้ได้ค่ะ สาธุ..สาธุ

อ่ะ เครียดกันมาหลายนาทีแล้ว เราย้ายมาเข้าเรื่องความบันเทิงเริงรื่นกันเลยดีกว่า เพราะ “เจ้จรวด” ก็ไม่พลาดสืบเรื่องลับๆ แรงๆ ให้คุณๆ ได้รู้แบบฟาสๆ ก่อนใคร โดยวันนี้เป็นเรื่องราวของหนุ่มหล่อ เสียงเพราะจากบ้าน “เดอะสตาร์” นามว่า “เซน-ปฏิภาณ” คนนี้นี่เองงงงงงงง เอ้าแฟนคลับ “หนุ่มเซน” ห้ามพลาดด่วน

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้นที่ใจกลาง เมืองเชียงใหม่อีกแว้ววว แหม..ก็อีนังสาย ข่าวจอมเจ้อของเจ้คนเดิมนั่นแหละ เพราะหลังจากที่มันเข้าผับคราวก่อนแล้วเอาเรื่องราวของ “หนุ่มเคน-ภูภูมิ” มาแฉไปเมื่อคราวที่แล้ว พอรุ่งขึ้นอีกวันมันก็ย้ายร่างไปอีกผับ ซึ่งเป็นผับไฮโซชื่อดัง แล้วก็ดั๊นไปเจอเรื่องซูเปอร์ช็อคเข้าให้ โดยสายข่าวจอมเจ้อรีบต่อ สายตรงแล้วเล่าให้ฟัง ว่านางไปเจอ “หนุ่มเซน เดอะสตาร์” มาลั้นลาแดนซ์แอนด์ดิ้นกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ อุ๊ย! ที่เล่ามาอันนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ที่ไม่ปกติเอาซะเลยก็คือในเพื่อนกลุ่มใหญ่นั้นมีเพียงคนเดียวที่ “หนุ่มเซน” สนิทสนมและนั่งคลอเคลียด้วยเป็นพิเศษ พิเศษชนิดที่ว่าตัวแทบจะไม่ห่างกันเลยละค่ะ

จากนั้นสายข่าวจอมเจ้อของเจ้ก็เล่าต่อว่า มันพยายามเพ่งมองอยู่นานว่าหนุ่มปริศนาคนนั้นเป็นใครแต่มองไม่ถนัด แต่แล้วโชคก็ช่วย เพราะพอแสงไฟสาดส่องไปทาง “เซน” กับหนุ่มปริศนาปั๊บ งานนี้สายข่าวเลยได้เห็นใบหน้าชัดๆ ของหนุ่มปริศนาอย่างเต็มๆ โอ้วววววววพระเจ้าโจ๊ก..กกกก มันช็อคมาก เพราะผู้ชายคนนั้นคือ “หนุ่มโน้ต-วิเศษ” ไฮโซหน้าหล่อชื่อดังผู้เคยหักอกซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “สาวอั้ม-พัชราภา” มาแล้ว

และสายข่าวจอมเจ้อเลยไม่รอช้า รีบตามดูพฤติกรรมของคนทั้งคู่แบบไม่ให้คลาดสายตา แล้วนางก็บอกว่าได้เห็นอะไรที่ไม่สมควรมากมายไม่สามารถสาธยายได้หมด แหม..แต่ระดับ “เจ้จรวด” ไม่เชื่อใครง่ายๆ หรอกค่ะ อะไรมันจะแรงขนาดนั้น สายข่าวจอมเจ้อมาเล่างู้งี้ว่า “เซน-โน้ต” สวีทกันบ้างล่ะ กอดนัวเนียกันบ้างล่ะ โอ๊ยยยยย ต่อให้อมพระมาทั้งโบสถ์ เจ้ก็ว่ามันฟังไม่ขึ้น “เจ้จรวด” ไม่เชื่อเด็ดขาด

เฮ้อ…ก็เห็นๆ กันอยู่ว่าตอนนี้ “หนุ่มโน้ต” เขาเป็นแฟนกับ “สาวปู-ไปรยา” แหมมมม นังสายสืบตัวดีไปเห็นเพื่อน “เซน” ที่หน้าเหมือน “หนุ่มโน้ต” เข้าละสิ วุ้ย!! มั่วๆๆๆๆ