หมอโอ๊ค

หมอโอ๊ค

ช็อกวงการสุดๆ เมื่อคุณหมอหนุ่มรูปหล่อ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” โฟนอินยอมรับกลางรายการ “แฉยันเย็น” ทางคลื่นวิทยุ 94 EFM ว่ากำลังคบหาดูใจกับพิธีกรสาวต่างขั้ว “โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” 3 เดือนแล้ว ซึ่งขณะนี้ทั้งคู่กำลังมีรายการที่ทำร่วมกันคือ Dr.Smith (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) โดยฝ่ายชายเรียกสาวโอปอล์ว่าแฟนเต็มปากเต็มคำ แถมยังชมสาวเจ้าสวยแม้คนอื่นจะมองว่าไม่ก็ตาม อีกทั้งครอบครัวก็ยังไฟเขียว พร้อมปฏิเสธที่คบหากันเพื่อโปรโมตขายบัตรคอนเสิร์ตของพิธีกรสาว

โดยหมอโอ๊คเปิดใจว่า “เราสองคนคบกันมาได้สักพักแล้ว แต่ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นข่าวอะไรครับ หลายคนอาจจะมองว่าเรามาคบกันได้อย่างไร ต้องบอกว่าเราเป็นคนทำงานเหมือนกัน วัยใกล้เคียงกัน เีรารักครอบครัวมาก คือมันมีอะไรที่คล้ายกันครับเลยคุยกันรู้เรื่อง”

“ใช้คำว่าแฟนได้ครับ ผมกับโอปอล์คบกันมาได้ประมาณ 3-4 เดือน คือเรารู้จักกันมาสักพัก ก็ค่อย ๆ รู้สึกดีขึ้นกันเรื่อย ๆ มันเป็นไปแบบทีเล็กทีละน้อย มีโอกาสได้เจอกับครอบครัวของโอปอล์แล้วครับ น่ารักกันทุกคนครับ”

ต่อกระแสคบกันเพื่อโปรโมตอะไรหรือเปล่า
“ไม่ใช่หรอกครับ เราไม่ได้คาดหวังอะไรอย่างที่ข่าวออกมา โอปอล์ไม่ได้มาเกี่ยวข้องกับธุรกิจผมหรืองานเพลงของผม เราคบกันแบบคนทั่วไป ภาพลักษณ์เราอาจจะแตกต่างกันเท่านั้น แต่ด้วยความคิดเห็นเราเหมือนกันมาก มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยครับ แต่ไ่ม่ได้เป็นข่าวเท่านั้นเอง”

“ผมมองว่าโอปอล์สวยนะ เขาน่ารักครับ เพื่อน ๆ รู้กันอยู่ เขาก็เชียร์ให้เราเป็นแฟนกันตลอด เราสองคนเข้ากันได้ดีครับเพราะเราผ่านประสบการณ์ชีวิตมาเหมือนกัน”

งานนี้ทำเอาสาวค่อนประเทศถึงกับอกหักเลยทีเดียว ไม่คิดว่าคนต่างขั้วอย่างหมอโอ๊คและสาวโอปอล์จะมาลงเอยกันได้

 

ข้อมูลจากเว็บ ohodara.com