ชาคริต แย้มนาม และ วุ้นเส้น วิริฒิพา

ควงกันมาโชว์หวานในงานแถลงข่าวเปิดตัว เอสบี ดีไซน์ สแควร์ สาขาบางนา ให้คนโสดได้อิจฉาเล่น สำหรับคู่รักโปรฯล้น “ชาคริต แย้มนาม” และ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ทั้งคู่เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่าช่วงนี้ความรักแฮปปี้ดี มีเกริ่นเรื่องข่าวดีแล้วคาดว่าคงอีกไม่นานเกินรอ แย้มเตรียมควงกันไปหวานระหว่างบินไปถ่ายละครที่อังกฤษด้วยกัน ก็เลยถือโอกาสฮันนีมูนไปในตัว แต่ยังไม่จบแค่นั้น หลังจากที่กลับมาแล้วก็ต้องเตรียมตัวบินไปเที่ยวยุโรปต่อ ตัวติดกันหนึบอย่างนี้ไม่เว้นช่องให้ใครได้แทรกกลางเลย ถึงว่าเพื่อนๆของสาววุ้นเส้นบ่นกันให้ระงมว่าช่วงนี้เจ้าตัวติดแฟน ทำหายหน้าหายตาไปจากกลุ่ม

ได้ข่าวว่าจะบินไปถ่ายละครที่อังกฤษ
ชาคริต : “ไปช่วงเดือนตุลาคมครับ ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าวุ้นจะเส้นเรื่องนี้ด้วย เพราะคุณดาวเองก็ติดต่อวุ้นไว้คนแรกเลยเกือบ 2 ปีแล้ว ส่วนของเราเพิ่งมาสรุปเมื่อต้นปีนี้เอง จนเราได้มารู้จักกันก็เลยได้รู้ว่าเล่นเรื่องนี้ด้วยกัน ก็ดีครับได้ไปเที่ยวและไปทำงานด้วย จะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันเพราะวุ้นเองก็ละคร 3 เรื่อง ผมก็ 2 เรื่อง ก็ห่วงว่าเขาจะทำงานหนัก”

วุ้นเส้น : “มีเวลาเจอกันมากน้อยแค่ไหน เราก็แบ่งเวลาได้เพราะไม่ได้ถ่ายทั้งวันทั้งคืนขนาดนั้น ทำงานเสร็จก็มาเจอกันปกติ”

ทริปนี้ไปเที่ยวและถ่ายละครด้วยหรือเปล่า
วุ้นเส้น : “ทริปไปเที่ยวคงน่าจะอีกครั้งนึงมากกว่าคะ เป็นทริปอิตาลี”

ชาคริต : “หลังจากกลับจากอังกฤษ 3 วันก็จะไปอิตาลี,ออสเตรีย,เช็ก”

ฮันนีมูนหรือเปล่า
ชาคริต : “ไปเที่ยวครับ ถ้าฮันนีมูนก็คงฮันนีมูนทุกรอบ (หัวเราะ)”

วุ้นเส้น : “ทริปอิตาลีไปกับเขาครั้งที่ 2 แล้ว และก็ไปที่เดิมด้วย ที่จริงทริปนี้คลื่น 93 คูล เอฟเอ็ม เชิญให้ไปร่วมด้วย ไหนๆไปแล้วเราก็เลยขออยู่ต่อเลยแล้วกัน เพราะมีบางประเทศที่เราสามารถนั่งรถไฟไปได้ เผื่อได้ไปเจอคุณพ่อด้วยเพราะท่านก็อยู่ที่อิตาลี”

ช่วงนี้เพื่อนๆบ่นว่าตามตัววุ้นเส้นยากมาก
วุ้นเส้น : “เพิ่งไปงานวันเกิดเจนี่มาด้วยกันเอง เพื่อนๆก็ไม่โสดกันแล้ว เขาก็มีชีวิตของเขา แต่ถ้าจะมารวมกันจริงๆก็มารวมกันได้ ไม่เคยห่างเพื่อนเลย”

เจนี่แอบแซวว่าต้องจ้างวุ้นเส้นมากินข้าวด้วย
วุ้นเส้น : “ไม่มี แหมตัวเจนี่ก็ใช่ว่าจะว่าง”

ได้ตัวติดกันจนลืมเพื่อน?
ชาคริต : “ไม่ได้ติดกันขนาดนั้น มีงานก็ออกไปทำครับ อาจจะเรียกว่ามีเพื่อนเพิ่มขึ้น ผมก็พาเขาไปเจอเพื่อนผม วุ้นก็พาไปเจอเพื่อนเขาบ้าง ไหนจะครอบครัว งานอีก เวลาของเรา 2 คนอีก ก็ลงตัวดีครับ ถือว่ายังมีเวลา”

เพื่อนแซวว่าเราหายหน้าไปจากกลุ่ม
วุ้นเส้น : “ไม่มีอะไร เราเป็นแนวนี้กันอยู่แล้ว ถ้าว่างจริงๆแล้วค่อยมาเจอกัน เมื่อก่อนวุ้นก็ไม่ได้รับละครขนาดนี้ ก็เลยมีเวลาเจอเพื่อน แต่ช่วงนี้ถ่ายละคร โลเคชั่นก็ไกล เหนื่อย เพื่อนจะออกไปกลางคืนต่อ เราก็ไม่ไหว อยากกลับบ้านมากกว่า”

ช่วงนี้เห็นรับงานคู่ค่อนข้างบ่อย
ชาคริต : “ก็นิ่ง 3 เดือนสามารถรับอีเว้นท์ได้ นี่ก็เป็นงานที่ 3 แล้ว”

วุ้นเส้น : “ก็ไม่ได้รับงานถี่มาก”

หวานขนาดนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดี
ชาคริต : “ก็บอกทุกครั้ง เดี๋ยวมันก็ถึงเวลาของมันเองครับ”

ต้องรอเรือนหอเสร็จหรือเปล่า
ชาคริต : “คงไม่ต้องถึงขนาดนั้นมั้งครับ”

ได้เจอผู้ใหญ่บ้างหรือยัง
ชาคริต : “ ก็เจอผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายอยู่แล้ว แฮปปี้ดีครับ”

เกริ่นเรื่องนี้บ้างหรือยัง
ชาคริต : “ก็มีคุย ถ้าเราแฮปปี้ ผู้ใหญ่ก็แฮปปี้”