ชมพู่

ชมพู่

 

”ชมพู่” โต้ข่าวส่งคนตามประกบแฟนหนุ่มไฮโซ ”น็อต-วิศรุต” รับงงกับกระแสข่าวที่ออกมา แต่ไม่ซีเรียส เพราะทั้งคู่อยู่กันด้วยพื้นฐานของความไว้ใจกันมาตั้งแต่แรก ยันไม่เคยมีนิสัยเช่นนั้น บอกยังไม่ชัวร์ควงคู่แฟนหนุ่มบินเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ต่างประเทศ

 

จู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์มาแรงแซงทุกโค้งเกี่ยวกับนางเอกสุดฮอตแห่งปี ”ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ว่ากลายเป็นแฟนสุดหวง ส่งคนตามประกบไฮโซแฟนหนุ่มอย่าง ”น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ แบบทุกฝีก้าว หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่าฝ่ายชายเคยขอเบอร์สาวประเภทสองคนดัง ”นาเดีย น้ำเพชร” ดีกรีรองมิสทิฟฟานี่ จึงเป็นเหตุให้นางเอกสาวต้องตามติดทุกฝีก้าว

 

ล่าสุดในงานบิวตี้ เซอร์ไพรส์ ช็อปสวยช็อปตามฝัน ที่ซีคอน สแควร์ ชั้น 1 เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 55  ที่ผ่านมา สาวชมก็ได้เดินทางมาร่วมงานครั้งนี้ด้วย ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องดังกล่าวด้านนางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแบบชัดเจนว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 

”ไม่นะคะ ชมไม่เคยเช็กค่ะ ไม่รู้กระแสมาจากไหนชิวชิวค่ะ วันหนึ่งคุยโทรศัพท์ไม่กี่รอบ เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เริ่มต้นด้วย ไม่ใช่ว่าช่วงใหม่ๆ เป็นอีกแบบหนึ่ง หลังๆ กลายเป็นอีกแบบ มันไม่ใช่ นิสัยส่วนตัวไม่ใช่คนเช็กอยู่แล้ว ชมแมนมากค่ะ คิดว่านิสัยแบบนี้เลยคบกันได้”

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแพลนวันหยุดที่จะมาถึงนี้จะมีการควงหนุ่มน็อตเดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ของสาวชมพู่ด้วยหรือไม่นั้น สาวชมก็ได้เล่าว่า

 

”เดี๋ยวค่อยคิดกันดีกว่า ว่ากันเป็นช่วงวันหยุดไป เดี๋ยวถัดไปก็เป็นปีใหม่เราก็ต้องมาวางแผนก่อนว่าจะเอาอย่างไร แต่ว่าคิดถึงแม่ชมจะไปทุกปีอยู่แล้ว ไปทั้งทีต้องบินยาว อาจจะลำบาก” ชมพู่กล่าว