ชมพู่ อารยา

ออย ศรุตา

ยิ่งกว่าหนังม้วนยาวดูท่าทางจบยากสำหรับกรณีเกาเหลา ระหว่างนางเอก ชมพู่ อารยา กับนักแสดงเซ็กเซ็กซี่ ออย ศรุตา ที่ล่าสุดฝ่ายสาวออยเตรียมออกรายการยอดนิยมอย่างวู้ดดี้และประกาศอยากให้นางเอกสาวออกมาขอโทษพร้อมทั้งเอ่ยชื่อถือว่าเรื่องจบ โดยนางเอกสาวที่มาร่วมงาน “Siam Paragon World Fashion&Luxury Trends” เลยเปิดใจถึงประเด็นนี้ว่าไม่มีอะไรจะพูดเพราะส่วนตัวคิดว่าเคลียร์จบไปแล้ว บอกอยู่นิ่งๆดีกว่า เผยแฟนหนุ่ม น็อต วิเศษ ให้กำลังใจและพูดให้ข้อคิด ทำให้ตนเองสามารถเดินต่อไปข้างหน้าได้ เปรยสัญญากับทางช่อง3หมดสิ้นปีนี้ยันไม่ไปไหนอยู่ที่นี้มา3ปีสบายใจหากทางช่องอยากให้เซ็น 5 ปีก็ยินดี

ออยยังไม่จบเขาอยากให้เราออกมาขอโทษ ค่ะ ก็ตามนั้นแหละค่ะ ชมโอเคแล้วเคลียร์แล้วค่ะ ปิดหูปิดตาไม่รู้ไม่ชี้ดีกว่า (เขาเตรียมออกรายการวู้ดดี้กลัวคำสัมภาษณ์จะกระทบเราไหม) เราก็ใช้ชีวิตของเราไปแบบนี้ดีกว่า สำหรับชมมันเป็นเหตุการณ์ที่ผ่านไปแล้ว สนใจอย่างอื่นดีกว่าค่ะ ถามว่าหนักใจอะไรไหมตอนนี้ก็พยายามไม่คิดอะไร

จะขอโทษเขาอีกรอบไหม ก็อย่างที่บอกค่อนข้างเคลียร์ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ทุกอย่างค่อนข้างจะครบถ้วนทุกประเด็น

ถ้าสมมุติคำสัมภาษณ์ในรายการกระทบกับเราจริงๆจะทำยังไงไหม คงไม่อะไรค่ะ ก็อยู่อย่างนี้แหละค่ะ เพราะมันจบแล้วจริงๆ

ผู้ใหญ่ทางช่องมีเรียกไปคุยไหม ไม่มีค่ะ แต่ก็มีให้กำลังใจบ้างนิดๆหน่อยๆ แค่นั้นเอง

น็อตว่ายังไงบ้าง ก็ทุกวันนี้ก็ไม่พูดถึงกันมาก ต่างคนก็ต่างทำงาน มีเวลาก็อยู่ด้วยกัน แฮปปี้ๆ(มีให้กำลังใจบ้างไหม)นิดหน่อยแต่ส่วนมากให้ข้อคิดมากกว่า ฟังแล้วทำให้เราคิดได้ไปต่อได้รู้สึกดี แต่จริงไม่ใช่แค่จากคุณน็อตมีหลายๆคนที่ให้ข้อคิดทำให้เราโตขึ้นเยอะ

เพื่อนๆว่ายังไงบ้าง ทุกคนก็คิดเหมือนกันว่าให้ชมอยู่อย่างนี้แหละ นิ่งๆไว้ดีกว่า

ถ้ามีเจ้าของอีเว้นท์ทุมเงินจะรับไหม (หัวเราะ) ชมว่าวันนั้นมันคงไม่เกิดอยู่แล้วหล่ะค่ะ อย่าพูดเลย อย่าไปสมมุติเลยเพราะมันไม่เกิดอยู่แล้ว(แสดงว่าเราไม่รับชัวร์)ชมว่ามันไม่มีเหตุผลที่ดีพอที่จะทำให้เกิดขึ้นไม่จำเป็นอ่ะ

เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ความรักเหนียวแน่นขึ้นไหม จริงๆชมว่าก็เหมือนเดิมนะไม่ค่อยจะเกี่ยวกันอยู่แล้ว

เตรียมวางแผนวิวาห์เร็วๆนี้ไหม ยังหรอกค่ะ

เตรียมหาเวลาไปสะเดาะเคราะห์บ้างไหม จริงๆปีนี้ก็ทำเยอะนะ เพราะเป็นปีชงอยู่แล้วค่ะ แต่สงสัยคงไม่พอน่าจะต้องทำเพิ่มเรื่อยๆ

ละครมีข่าวว่าหัวใจสีเพลิงประกบกับพี่ป๋อ อันนี้ไม่ได้ข่าวเลย ชมยังไม่ทราบเลย (มีติดต่อมาหรือยัง)จริงๆชมกับพี่จ๋าคุยกันเป็นระยะๆนานก็จะคุยกันทีว่าอยากร่วมงานนะ แต่ไม่ได้ถึงขั้นลงเปะๆเดือนนั้นของปีนี้ยังไม่มีอะไรชัดเจน แต่ถ้าได้ร่วมงานกันก็โอเคอยู่แล้วค่ะ

ละครที่ชัวร์ว่าจะได้เล่นมีเรื่องอะไรบ้าง ตอนนี้ก็ถ่ายต้มยำลำซิ่งอยู่ แล้วก็กำลังจะมีกับคุณปีเตอร์ (เรื่องดอกส้มสีทองภาค 3) ก็อยู่ในช่วงของการประพันธ์ ก็ต้องรอว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ แต่พี่หน่องก็ได้บอกนักแสดงว่าจะมีภาค3

สัญญากับช่อง 3 จะหมดสิ้นปีจะเซ็นต่อหรือเปล่า ก็คงอยู่นี่แหละค่ะคงไม่ได้ไปไหน(จะเซ็นอีกกี่ปี)ก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน ชมว่ามันไม่สำคัญเท่าไหร่ยังไงเราก็อยู่ที่นี่อยู่แล้ว(แสดงว่าอยู่ที่นี่แล้วสบายใจ) ก็สบายใจถามว่าผูกพันไหมทุกที่ก็ผูกพันหมดแหละค่ะ แต่อยู่ที่นี่มา3ปี ชมรู้สึกว่าระยะเวลามันผ่านไปเร็วมากแล้วมันรู้สึกเหมือนอยู่มานานแล้ว(ผู้ใหญ่ให้เซ็น5ปีโอเคไหม) ชมโอเค แต่เขาจะคิดว่าแก่ไปหรือเปล่า(หัวเราะ)