อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

”ชมพู่-อารยา” อุบตอบ กรณีนักปั้นรุ่นใหญ่ยกขึ้นหิ้งดังกว่า ซุป’ตาร์ ”อั้ม-พัชราภา” ยันไม่เกาเหลาสามารถร่วมงานกันได้ ปลื้ม ”อนันดา” อยากร่วมงานด้วยเพราะเป็นสุดยอดของพระเอกหนังเมืองไทย

หลังจากที่ผู้กำกับและนักปั้นรุ่นใหญ่คนหนึ่งออกปากวิจารณ์กระแสนางเอกสาว ”ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ช่วงนี้มีชื่อเสียงโด่งดังแซงหน้านางเอกรุ่นพี่ ”อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ก็เกิดเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เกิดขึ้นจนถึงขั้นว่า

สองนางเอกไม่กินเส้นกันเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องนี้ฝ่าย ”อั้ม-พัชราภา”  ก็ได้ออกตัวยืนยันว่า ถึงแม้ไม่สนิทกับชมพู่แต่ก็คุยกันได้ปกติ และร่วมงานกันได้

ล่าสุดเมื่อวันก่อนในงานมอบรางวัลเมขลา ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร นางเอกสาวชมพู่ก็ได้ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีนี้เช่นกันว่า ตนยังไม่ได้ฟังที่พูด เลยยังไม่ขอออกความคิดเห็น และเชื่อว่าฝ่ายอั้มก็คงเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องนี้

”ยังไม่ได้ฟังเลย ก็เลยยังไม่กล้าแสดงความคิดเห็นสักเท่าไหร่ แต่ว่าสำหรับชม คือถ้าเขาพูดว่าในประเทศไทย ซูเปอร์สตาร์ก็ต้องเป็นพี่อั้มอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นชมก็ไม่ได้คิดอะไรตรงนั้น แต่ช่วงนี้จะโดนบ่อยนิดนึง ก็เข้าใจค่ะ คือเราอยู่มานาน

แล้วก็เข้าใจในวิถีของข่าว ซึ่งชมก็เชื่อว่าพี่อั้มน่าจะเข้าใจเหมือนกัน คงไม่มีอะไร ถ้าเจอกันก็คงจะคุยกันเรื่องอื่นมากกว่า คงจะข้ามเรื่องนี้ไปค่ะ เราก็พอใจในสิ่งที่เราเป็น ก็แฮปปี้กับชีวิตแล้ว”

เกี่ยวกับอีกหนึ่งกระแสที่ล่าสุดพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ออกปากอยากร่วมงานภาพยนตร์กับสาวชมพู่ งานนี้สาวชมพู่ก็เผยว่า ถ้าพระเอกหนุ่มพูดจริงก็ดีใจ เพราะตนก็อยากร่วมงานด้วยเช่นกัน อนันดาถือว่าเป็นพระเอกหนังที่ใครๆ ก็อยากร่วมงานด้วย

”ถ้าพูดจริงนะ ดีใจมากค่ะ แต่ตรงนี้เรายังไม่ได้ยินกับหู ก็ได้ยินผ่านพี่ๆ นักข่าว เอาจริงๆ ก็อยากร่วมงานด้วยค่ะ พูดถึงพระเอกหนังมันก็ที่สุดแล้วนะ อนันดา พูดถึงหนังจริงๆ ก็อยากเล่นค่ะ แต่ว่าก็ยังไม่มีบทโดนๆ อีกอย่างคิวปีนี้ก็เต็มหมดแล้ว ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่แล้วกันค่ะ”  ชมพู่กล่าวด้วยสีหน้าที่สดใส

ข้อมูลจากเว็บ ohodara.com