งานบวชน็อต แฟน ชมพู่

งานบวชน็อต แฟน ชมพู่

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 5 เม.ย. เวลาประมาณ 06.00 น. ได้มีการจัดงานอุปสมบทของหนุ่มไฮโซ ”น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจของนางเอกสาวสุดฮอต ”ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต โดยจัดขึ้นที่วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ราชวรมหาวิหาร คณะที่ 5 ถ.มหาราช พระบรมมหาราชวัง พระนคร กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดขึ้นแบบส่วนตัวเชิญเพียงแค่ญาติและคนสนิทเท่านั้น

งานนี้หวานใจอย่างนางเอกสาว ”ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เดินทางมาร่วมงานตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้าในชุดลูกไม้สีขาว พร้อมด้วยเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง ”เอมมี่” มรกต กิตติสาระ ก่อนจะเข้าไปร่วมพิธีในโบสถ์สักพักใหญ่
จากนั้นคณะญาติพร้อมด้วยนางเอกสาว ”ชมพู่-อารยา” ก็ได้ออกมาจากโบสถ์เพื่อร่วมแห่นาครอบโบสถ์ 3 รอบ โดยการบวชของไฮโซหนุ่ม ”น็อต” ครั้งนี้หวานใจสาว ”ชมพู่” ไม่ได้รับหน้าที่ถือหมอนแต่อย่างใด แต่รับหน้าที่ถือกรวยพานร่วมกับคุณแม่ของ ”หนุ่มน็อต” และได้เดินตั้งจิตอธิษฐานอยู่ไม่ไกลจากนาค ส่วนหน้าที่ถือหมอนเป็นหน้าที่ของน้องชายสุดหล่อ ”โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ นั่นเอง
โดยงานนี้ถึงแม้ว่า ”ชมพู่” จะไม่ได้ทำหน้าที่ถือหมอนแต่ก็เดินตั้งจิตอธิษฐานอยู่ไม่ไกลจากนาค พร้อมกับได้เปิดเผยว่าไม่ซีเรียสเรื่องถือหมอนในงานบวชหวานใจไฮโซ ”น็อต-วิศรุต” ทั้งสิ้นกับสื่อมวลชนที่งานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ของ TOY WATCH 2012 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์อีกต่างหาก
”ไม่ถือค่ะ คุณแม่บอกมาแล้ว รู้สึกจะเป็นพานพุ่ม มันจะมี 2 อัน ชมถือกับคุณแม่ คือทางผู้ใหญ่ได้ปรึกษาคนโบราณมาแล้วให้เป็นอย่างนี้ดีกว่า พี่สาวถือหมอน ชมจำไม่ได้ว่าเค้าเรียกว่าพานอะไร”
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องภาพในอินสตาแกรมของ ”สาวชมพู่” ที่ลงไว้เป็นภาพกำลังพับดอกบัวและพับเหรียญเพื่อเตรียมในงานบวช ”หนุ่มน็อต” นั้น นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าเป็นการทำบุญร่วมกันมากกว่า พร้อมกับเปิดเผยว่าหวานใจไฮโซน่าจะบวช 10 วันแต่ตนคงไม่ได้ใส่บาตรทุกวันเนื่องจากต้องไปทำงานที่อเมริกา
”จริงๆ คือตอนนี้คนที่กองถ่ายบวช 3 คน ก็เลยฮิตพับกันเยอะมาก ก็ช่วยๆ กันค่ะ ถือว่าทำบุญร่วมกัน” คือจริงๆ เค้าตั้งใจจะบวชปีนี้ ก็คิดไปคิดมาว่าถ้าช่วงสงกรานต์ก็คงกระทบกับงานน้อยที่สุด โรงงานก็หยุด เลยตัดสินใจค่อนข้างปุบปับ น่าจะบวชประมาณ 10 วันค่ะ อีกอย่างก็ไม่ได้เชิญคนมากค่ะ มีแต่คนสนิทจริงๆ ถามว่าจะใส่บาตรทุกวันไหมก็คงไม่หรอกค่ะเพราะชมจะต้องไปอเมริกา”
อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามว่าหลังจากบวชแล้วจะเตรียมเบียดเลยหรือเปล่า? นางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธว่ายังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้ทั้งสิ้น
”อันนี้ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ยังไม่มีแพลนเลย เรื่องบวชมันเป็นหน้าที่ของลูกผู้ชายที่ต้องทำตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ มันก็ถึงเวลาแล้ว อายุก็ประมาณนึงแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็อายุมากแล้ว ถ้าเป็นปีนี้ค่อนข้างจะตั้งตัวไม่ทันแล้วเนอะ เรายังไม่ได้คุยกันจริงจัง มันก็ไม่ใช่เรื่อง 3 วัน 7 วันที่จะเตรียมกันได้ คงต้องใช้เวลา ก็เดี๋ยวว่ากันอีกทีนึง” ชมพู่กล่าว