ชมพู่-อารยา

ความรักกับหวานใจไฮโซ น็อต-วิศรุต กำลังไปได้สวยสำหรับนางเอกสาว ชมพู่-อารยา ล่าสุดมีข่าวมาว่าเจ้าตัวควงแฟนหนุ่มย่องดูทำเลที่ดินปลูกเรือนหอกันแล้ว แต่ที่ทางดันเกิดน้ำท่วมเลยระงับการสร้างเรือนหอไปก่อน โดยเจ้าตัวรีบปฏิเสธพร้อมชี้แจงว่า ยังไม่เคยไปดูอะไรเลย รับมีคุยกันบ้างถึงเรื่องที่ทางแต่ยังไม่มีแพลนปลูกเป็นเรือนหอแน่นอน พร้อมปัดฝ่ายชายเปิดธุรกิจคอนโดให้ดูแล ถ่อมตัวคงไม่มีความสามารถขนาดนั้น

ได้ข่าวว่าไปดูเรือนหอ แต่ว่าทำเลที่ดูน้ำท่วมไม่ได้ดูเลย ไม่เคยไปดูเลยค่ะ

ยังไม่มีในแพลนเลยใช่ไหม ไม่มีเลยค่ะ( ไปดูแล้วทำเลนี่น้ำท่วมก็เลยยังไม่ทำหรือเปล่า)ไม่ๆ ไม่ค่ะ จริงๆ ถามว่าเราเคยพูดคุยกันไหมเรื่องซื้อที่ซื้อทางอย่างนี้ก็มีบ้าง แต่ว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่เคยขับรถไปดูที่ไหนเลย ก็คือได้แต่พูดแต่ยังไม่เคยอะไรเลย

เคยคุยไหมว่าถ้าซื้อบ้านเราต้องอยู่ย่านไหน ก็คือคิดค่ะ แต่ว่าตอนนี้มันยังคิดไม่ตกเลย

คิดไม่ตกว่าจะเอาย่านไหนดี ใช่ๆ(เห็นว่าน็อตจะทำธุรกิจคอนโดให้เราดูแล)เอาธุรกิจที่ทำตอนนี้ให้รอดก่อนดีกว่าไหมค่ะ (หัวเราะ) อันนั้นมันเรื่องในอนาคตมากๆ ค่ะ

แล้วถ้าเขาทำจริงๆ แล้วให้เราดูแลเราจะโอเคไหม ถ้าถึงเวลานั้นใช่ไหม ก็คงต้องว่ากันอีกทีแหละว่าเขาไว้ใจชมหรือเปล่า เพราะถ้าชมก็ไม่เคยทำอะไรใหญ่ๆ ทำแต่ธุรกิจซื้อมาขายไป ซื้อตุ๊กตากำไรตัวหนึ่งสี่ห้าร้อยอย่างนี้ ถ้าโปรเจ็กต์มูลค่าขนาดนั้นก็ไม่รู้นะ

ถ้าจะต้องทำจริงๆจะมีไปเรียนอะไรเพิ่มเติมไหม ต้องเรียนเพิ่มเติมไหม เดี๋ยวคงต้องว่ากันอีกทีค่ะ แต่ชมว่าชมคงไม่เก่งพอที่จะรับผิดชอบอะไรใหญ่ๆ แบบนั้นได้คนเดียว

เห็นว่าจะเปิดแบรนด์เสื้อผ้าด้วย ไม่หรอก อันนี้ชมว่ามาจากคนไปถามว่าจะทำธุรกิจอะไรกับชมไหม ก็บอกว่าไม่จริงๆ เราก็ไม่ได้คิดจะลงทุนทำอะไรด้วยกัน อาจจะช่วยแบบดูแลมากกว่าคุณน็อตเองก็เคยไปพูดที่ไหนก็ไม่รู้ว่าอยากให้ชมทำ ธุรกิจอะไรสักอย่าง เกี่ยวกับเรื่องอะไรสวยๆ งามๆ ที่เราชอบและคิดว่าเราน่าจะทำได้ แต่ว่าชมก็ยังไม่ได้เริ่มอะไรเลยแค่นั้นเองค่ะ

เห็นว่าวันนี้คุณน็อตมาด้วย ไม่ได้มา(มีชื่อว่าจะมา)ก็จริงๆ ฉุกละหุกนิดหนึ่งพอดีว่าเชิญแกช้าไปนิดหนึ่งก็เลยไม่ว่าง ใช่ค่ะ ก็เลยไม่ว่าง