น้องคุกกี้

น้องคุกกี้

 

พระเอกหนุ่ม ”สเตฟาน” แจงชัดความสัมพันธ์ ”น้องคุกกี้” นักแสดงหน้าใหม่ วัย 18 ปี แค่พี่น้อง ไม่เคยคบหาเป็นแฟนตามที่เคยเป็นข่าวมาก่อน ยันชัดไม่เกี่ยวทำเลิก ”ส้ม-ธัญสินี” บอกไม่เคยเลิกกับใครเพราะมือที่สาม ฟุ้งสถานะหัวใจยังโสด เหตุทำงานเยอะไม่มีเวลาสนใจเรื่องความรัก

 

กลายเป็นหนังคนละม้วนขึ้นมาอีกแล้วหลังจากไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานั้นมีข่าวครึกโครมถึงการเปิดตัวของน้อง ”คุกกี้” อรนลิน ชัยพร นักแสดงหน้าใหม่ วัย 18 ปี ว่ากำลังคบหากับพระเอกลูกครึ่งคาสโนวา ”สเตฟาน” ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ จนกลายเป็นประเด็นข่าวขึ้นมาในทันใด เพราะพระเอกหล่อเลือกได้อย่าง สเตฟาน นั้นเพิ่งมีข่าวสวมคอนเวิร์สกับนางเอกสาวหน้าใสอย่าง ”ส้ม” ธัญสินี พรมสุทธิ์ จนทำให้หลายคนมองว่าน้องคุกกี้ นี้คือสาวใหม่ของ สเตฟาน และชวนให้มองว่าเป็นมือที่สาม ทำความรักของ ส้ม และสเตฟาน พังลง

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับพระเอกหนุ่มในงานปาร์ตี้แบล็กลิสต์ บาย แบล็กเลเบิ้ล ณ โอเชี่ยนมารีน่า ยอร์ช คลับ เมื่อคืนวันที่ 26 พ.ค.55 ที่ผ่านมา โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความรักครั้งใหม่ที่กำลังตกเป็นข่าวกับน้องคุกกี้ สาวอายุ 18 นั้น หนุ่มสเตฟาน ถึงกับทำสีหน้างุนงงก่อนที่จะตอบกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 

”เรื่องน้องคุกกี้ นี่ก็มีคนมาบอกผมเหมือนกันครับ คือผมเป็นแค่คนรู้จักกันนะครับ แม่น้องเค้ากับแม่ผมก็รู้จักกัน ก็คือถ่ายรูปปกติแล้วคือจริงๆ ในโทรศัพท์เค้าที่เค้าลงอินสตาแกรมของน้องเค้าก็ถ่ายกับคนอื่น แบบผมก็มีนะไม่ได้มีแค่ผมนะที่เค้าถ่าย”

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าน้องคุกกี้ ออกมาพูดค่อนข้างชัดเจนมากว่ากำลังคบหากับ สเตฟาน อยู่และคุยกันมากว่า 3 เดือนแล้วนะ

 

”ไม่รู้เหมือนกันครับ (ส่ายหน้าปฏิเสธ) คือรู้จักกันแต่ไม่ได้คบกันครับ ก็เป็นเหมือนเพื่อนกันน่ะครับ นึกออกไหม คือไม่ได้คบกัน คือรู้จักกันไม่ได้คบกัน”

 

ต่อด้วยคำถามที่ว่าที่ผ่านมาได้ไปมาหาสู่กับน้องคุกกี้บ่อยจนทำให้น้องเค้าคิดแบบนั้นหรือเปล่า พระเอกหนุ่มก็ได้เล่าให้ฟังว่า

 

”ผมก็เคยคุยกันแบบปกติ ไม่ได้คบใครอยู่แล้ว ก็คุยกันบ้างว่าแบบเป็นไงบ้าง ไปหาอะไรกินกัน ก็คุยกันบ่อยอยู่ช่วงหนึ่งครับ แต่ไม่ได้คบกัน”

 

จากนั้นจึงถามต่อว่าพอมีข่าวออกมาแบบนั้นเลยทำให้คนมองน้องเป็นมือที่สาม ทำให้ สเตฟาน กับ ส้ม ต้องเลิกกัน เจ้าตัวรับบอกอย่างชัดเจนว่า

 

”ไม่ครับ ผมไม่เคยเลิกกับใครเพราะเรื่องของมือที่สามครับ มันไม่เกี่ยวกันครับ”

 

หลังจากที่มีข่าวออกไปแล้วได้คุยกับน้องคุกกี้บ้างหรือเปล่า หนุ่มสเตฟาน ก็เล่าให้ฟังว่า

 

”ไม่ได้คุย ผมเป็นคนไม่ได้ซีเรียสเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่ผมกับน้องจริงๆ ตอนนี้ก็คุยกันปกตินะครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ”

 

ผู้สื่อข่าวถามย้ำให้หนุ่มสเตฟาน ยืนยันสถานะกับน้องคุกกี้ ชัดๆ อีกครั้ง หนุ่มสเตฟาน ก็ยันชัดด้วยถ้อยคำเสียงดังฟังชัดว่า

 

”ไม่ได้คบครับ เป็นพี่น้องกันครับ”

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่า แล้วตอนนี้หนุ่มสเตฟาน นั้นกำลังเปิดใจคบหาใครอยู่หรือไม่ หนุ่มสเตฟาน ถึงกับหัวเราะก่อนจะให้คำตอบว่า

 

”ตอนนี้ก็ไม่ได้คบใครครับ ชีวิตผมก็ไม่ได้มีแต่เรื่องความรักนะครับ (หัวเราะ) ผมก็ต้องไปหาอะไรอย่างอื่นทำมั่ง ช่วงนี้ผมก็ทำงานครับ ไม่มีเวลา” สเตฟาน กล่าว