อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

 

”อั้ม-พัชราภา” เผชิญหน้า ”จ๋า-ณัฐฐาวีนุช” กลางงานอีเวนต์ ปัดมีปัญหาเพราะ”กึ้ง-เฉลิมชัย” ต้นเหตุ ร่วมงานได้ปกติ พร้อมโต้แย่งบทนางเอกในละครอุบัติเหตุ ”ขวัญ-อุษามณี” รับไม่ชอบใจที่มีข่าวแบบนี้ออกมา ด้านวีเจสาว ”จ๋า” ปัดเลี่ยงเจอหน้านางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ ลั่นถ้าเป็นอย่างนั้นคงหนีกลับไปแล้ว

 

ห่างหายจากงานละครไปพักใหญ่ เพราะนางเอกสาวเซ็กซี่ตัวแม่แห่งวิก 7 สี ”อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ อยากพัก และหันมาจับงานอีเวนต์มากขึ้น ล่าสุดเตรียมเล่นละครรีเมกเรื่อง  ”อุบัติเหตุ” ประกบ ”อ๋อม” อรรคพันธ์ นะมาตร์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสว่านางเอกรุ่นน้อง ”ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ จะได้เล่น แต่ต้องชวดบทนี้ให้นางเอกรุ่นพี่ พร้อมกับมีข่าวเม้าท์ว่า สาเหตุที่เปลี่ยนตัวเพราะอั้มไปขอผู้ใหญ่อยากเล่นละครเรื่องดังกล่าว

 

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจออั้มที่มาร่วมงานเปิดตัว เมกา ซีนีเพล็กซ์ ที่ศูนย์การค้าเมกา บางนา วันก่อน ที่ต้องมาเจอกับวีเจสาว ”จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวสนิทสนมกับไฮโซหนุ่ม ”กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ ออกมาพร้อมๆ กัน จึงทำให้หลายคนจับตามองว่า ทั้งสองจะร่วมงานกันได้หรือไม่ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องนี้กับสาวอั้มทันที โดยอั้มบอกว่า ตนกับวีเจจ๋าร่วมงานกันได้ปกติ

 

”ก็ไม่เป็นยังไงค่ะ ปกติดีค่ะ ถามว่าได้คุยกันไหม ก็ไม่ได้คุยกันเพราะเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น แค่รู้จักกันว่า อ๋อ เป็นใคร เท่านั้นเองค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรเลย”

 

ส่วนเรื่องละครที่ว่าสาวอั้มไปขอผู้ใหญ่เล่นแทนสาวขวัญนั้น นางเอกสาวบอกว่า  ตนได้รับการติดต่อเรื่องนี้มานานแล้ว และรู้สึกไม่ชอบที่มีข่าวว่าเธอแย่งบทนางเอกรุ่นน้องแบบนี้

 

”คืออั้มไม่ทราบในส่วนของคนอื่นเลยนะคะ ไม่ขอพูดถึงใครเลย แต่ส่วนของอั้ม อั้มได้รับการติดต่อเรื่องนี้มาเป็นเวลานานมาก ตั้งแต่แรกแล้ว แล้วบังเอิญว่าตอนนั้นติดในช่วงที่ว่าอั้มอยากจะพักด้วย เพราะอั้มมีอีเวนต์ต่างๆ เคลียร์งานไม่เสร็จ อั้มก็เลยยังไม่รับค่ะ อย่างฟิตติ้งของตัวนางเอกยังไม่มีใครฟิตติ้งไปเลยสักคนนะคะ ไม่มี ทั้งตัวอั้มกับตัวน้องคนไหนก็ยังไม่มีใครได้ฟิตติ้งเลยค่ะ เพิ่งสรุปได้ว่า เราว่างที่จะเล่นแล้ว ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่รอค่ะ ถามว่าซีเรียสไหม มันก็ดูน่าเกลียดเนอะ เพราะข่าวมันหาว่าเราไปแย่งงานน้อง ด้วยคำอะไรก็ถาม ซึ่งจริงๆ แล้วเราได้รับการติดต่อมาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ”

 

ต่อข้อถามว่า รู้สึกอย่างไรที่ได้เล่นละครรีเมกเรื่องนี้ นางเอกสาวเผยว่ารู้สึกดีใจเพราะเป็นละครที่อยู่ในหัวใจมานาน

 

”ก็ดีค่ะ เป็นละครที่อยู่ในหัวใจมาตั้งแต่เด็กแล้ว ชอบ ”พี่แอน-สิเรียม” มาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ก็ไม่อยากให้ทุกคนคาดว่าจะต้องเหมือนเวอร์ชั่นนั้น เวอร์ชั่นนี้ อยากให้ดูที่อั้มเล่น อยากให้ดูที่นักแสดงทุกคนเล่นมากกว่าค่ะ”

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ”จันดารา” ที่มีกระแสออกมาเหมือนกันว่า ทางผู้สร้างได้มีการทาบทามสาวอั้มไปเล่นนั้น อั้มบอกว่า ไม่มีแต่อย่างใด

 

”ไม่ค่ะ ไม่มีเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าที่ผ่านมางดงานทุกอย่างอยู่แล้ว เพิ่งมาเริ่มเลยค่ะ”

 

ทางด้านสาวจ๋าที่มาร่วมงานกับสาวอั้มในวันดังกล่าว ก็มีกระแสว่าพยายามเลี่ยงไม่เจอหน้าสาวอั้มนั้น วีเจสาวเผยว่า

 

”ไม่ได้คุย จ๋ามาทีหลังสุดเลย ก็คือจ๋าแต่งตัวเสร็จช้าคนสุดท้าย ทุกอย่างมาเจอหน้าเวที ก็ไม่ได้คุย ก็พี่เค้าเดินออกมาก็ยังไม่ได้เจอเลย คือเราไม่รู้ก่อนหน้านี้นะคะว่าจะเจอ  แต่ก็เคยออกงานที่แบบเคยมีโอกาสเจออยู่แล้วคะ อีกอย่างจ๋าคุยโทรศัพท์อยู่ข้างล่าง แล้วขึ้นมาคนสุดท้าย ไม่ได้เลี่ยงเลยค่ะ ถ้าเลี่ยงคงไม่หนีกลับไปแล้วค่ะ  แต่จ๋าคิดว่าเรื่องนี้ คงจะซาไปแล้วนะคะ คงไม่มีอะไรแล้ว” จ๋ากล่าว