ฉกไอโฟนใบเตยอาร์สยาม

ฉกไอโฟนใบเตยอาร์สยาม

น.ส.สุธีวัน ทวีสิน อายุ 23 ปี หรือ ใบเตย อาร์สยามลูกทุ่งสาวเจ้าของเพลงดัง เช็คเรทติ้ง และ สกัดดาวยั่ว ค่ายอาร์สยาม พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี ผู้บังคับการ นครบาล 4 และ พ.ต.อ.พรชัย ขจรกลิ่น ผู้กำกับ สน.โชคชัย 4 ได้ร่วม แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ และรับของโจร

กรณีย่องเบาขึ้นบ้าน ใบเตย อาร์สยาม เลขที่ 9/74 หมู่บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว-เสนา ถนนลาดพร้าว-วังหิน แขวงเขตลาดพร้าว กทม. เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งถูกผู้ต้องหาบุกเข้ามาลักทรัพย์กลางดึก ในขณะที่ลูกทุ่งสาว และญาติๆ หลับสนิท พอตื่นเช้ามาพบว่าภายในห้องนอนมีร่องรอยรื้อค้นข้าวของกระจาย โดยเฉพาะกล่องเครื่องประดับ ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 เอส และแบล็คเบอร์รี่ หายไป และบริเวณชั้นล่างพบมีร่องรอยรื้อค้นเอกสารกระจัดกระจายหลายจุด จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบหน้าต่างระบายอากาศหลังห้องครัวถูกเปิดออก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จึงทำการเก็บลายนิ้วมือแฝงไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุดได้ติดตามขยายผลจนได้ตัวผู้ต้องหา คือ นายสุวัฒน์ เดโชธรรมสถิต ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นอดีต รปภ.หมู่บ้านดังกล่าว, นายชัยชนะ และ นางอุดมรัตน์ เดโชธรรมสถิต คู่สามีภรรยา รับของกลาง, นายเชษฐวุฒิ ทรัพย์ทอง และ นายคุณาวัฒน์ ทองเกษม รับซื้อของกลาง พร้อมนำมาแถลงข่าวการจับกุมในวันนี้

โดย ใบเตย อาร์สยาม ได้กล่าวชื่นชมผลงานของนายตำรวจทุกท่านในครั้งนี้ว่า “ขอขอบคุณ ผู้บังคับการ นครบาล 4 รวมถึง ผู้กำกับ สน.โชคชัย 4 สารวัตร และพนักงานสอบสวนใน สน.โชคชัย 4 ทุกท่าน ที่สืบสวน เสาะหา จับตัวคนร้ายทั้งกระบวนการได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งได้ทรัพย์สินคืนมา คือมือถือทั้ง 2 เครื่อง และซิมโทรศัพท์ ใบเตย ก็ขอให้เหตุการณ์ครั้งนี้ เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกๆ คน ให้ระมัดระวังภัยจากโจรผู้ร้าย แม้เราจะอยู่ในบ้านของตัวเองก็ตาม และนับว่ายังดี ที่คนร้ายไม่ได้ทำอันตรายคนในครอบครัว ไม่งั้นคงเป็นความสูญเสียที่ประเมินค่าไม่ได้ และใบเตย ก็คงเสียใจมากที่สุดค่ะ” ลูกทุ่งสาวกล่าวทั้งน้ำตา