ไมค์กิ๊กพิงค์กี้

ไมค์กิ๊กพิงค์กี้

 

คาสโนวา ”ไมค์” นักร้องหน้าหยกออกตัวล้อฟรีชมเปาะและอยากร่วมงานกับนางเอกสาวนัยน์ตาคมอย่าง ”พิงค์กี้” อย่างแรง เล็งเป้าจับพิรุธมีโอกาสลุ้นสปาร์ก หลังทั้งคู่เคยมีข่าวกิ๊กกันมาแล้วรอบหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน

หลังจากที่นักร้องหนุ่มหน้าหยก ”ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ออกมาโพสต์รูปและข้อความผ่านอินสตาแกรมด้วยข้อความที่เหมือนจะปลื้มนางเอกสาวนัยน์ตาคมอย่าง ”พิงค์กี้” สาวิกา ไชยเดช เข้าอย่างจังพร้อมออกตัวแรงแซงทุกโค้งโพสต์แบบแมนๆ ว่า อยากร่วมงานกับสาวพิงค์กี้แถมหยอดด้วยถ้อยคำชมเชยว่าเพราะนางเอกสาวเป็นคนเก่งและมีความสามารถมาก
ซึ่งท่าทางจากในรูปนั้นทั้งคู่ดูใกล้ชิดสนิทสนมกันอย่างมาก จึงกลายเป็นเป้าให้จับตามองว่าทั้งคู่นั้นจะมีโอกาสสปาร์กกันอีกครั้งหรือไม่ เพราะเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้วทั้งคู่เคยร่วมงานกันในงานคอนเสิร์ตใหญ่ของนักร้องหนุ่มเป็นแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนั้นและเคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันมาแล้วด้วย ซึ่งครั้งนั้นทั้งคู่ก็ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์กันอย่างชัดเจนว่าไม่มีอะไรในกอไผ่และเป็นแค่เพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น แม้ในตอนนั้นจะมีกระแสเชียร์ให้ทั้งคู่รักกันจริงๆ แต่ก็ลุ้นไม่ขึ้น
ล่าสุดทั้งคู่มีโอกาสได้โคจรมาเจอะเจอกันอีกครั้งไม่แน่ว่าอาจจะเกิดอาการสปาร์กกันขึ้นก็ได้ เพราะสถานะหัวใจของทั้งคู่ในตอนนี้ต่างก็ขึ้นคำว่าโสด เชื่อว่าครั้งนี้จะเป็นประเด็นให้คนจับตามองกันอย่างไม่คลาดสายตากันต่อไปอย่างแน่นอน