จอห์น ทราโวลต้า

จอห์น ทราโวลต้า

 

ตอนนี้สถานการณ์การแฉว่า จอห์น ทราโวลต้า พระเอกมากความสามารถเป็นเกย์หรือเปล่ากำลังมันเข้มข้นยิ่งขึ้น ล่าสุด อดีตคู่หมั้นของ เจฟฟ์ คอนนาเวย์ เพื่อนนักแสดงสมัยที่เล่นหนังสุดฮอต ”Grease” ด้วย ออกมาแฉ ทราโวลต้า แบบไม่ยั้งว่า พระเอกร่างบึ้ก เคยพยายามมุดเข้าไปออรัลเซ็กซ์ให้ คอนนาเวย์ ตอนที่ทั้งคู่ยังหนุ่มๆ และเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกคบกันเป็นเพื่อนไปเลย
ช่วงนี้ ทราโวลต้า กำลังพระศุกร์เข้ากระเสาร์แทรก โดนแฉเป็นว่าเล่นว่า มีพฤติกรรมรักร่วมเพศ โดยเจ้าตัวไม่ได้ออกมาแก้ต่างแต่พยายามที่จะไม่พูดอะไรมากนัก และให้ทนายความส่วนตัวเป็นคนดำเนินการทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวดูจะไม่จบง่ายๆ เมื่อ วิคกี้ ลิซซี่ อดีตคู่หมั้นของ คอนนาเวย์ ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคปอด ในปี 2011 ร่วมด้วยช่วยกันแฉพฤติกรรมผิดเพี้ยนทางเพศ โดยเธออ้างว่าได้พบจดหมายลาตายของ  คอนนาเวย์ ที่ทิ้งเอาไว้ตอนที่พยายามฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จเมื่อปี 2006 ซึ่งระบุว่า ดารารุ่นใหญ่ พยายามเขมือบไอ้จ้อนของเขาที่บ้านเมื่อปี 1990
กระนั้น ลิซซี่ อ้างต่อไปว่า คอนนาเวย์ ซึ่งแสดงละครบอร์ดเวย์เรื่อง ”Grease” 2 ปี ร่วมกับ ทราโวลต้า ที่แสดงบท แดนนี่ ซูโก้ ก่อนจะร่วมแสดงหนังเรื่องนี้อีกครั้งบนโลกเซลลูลอยด์ในปี 1978 แทบช็อกตอนตื่นขึ้นมา เพราะเกือบเสียความหนุ่มให้กับริมฝีปากของ ทราโวลต้า และนี่คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ฉันเพื่อนของทั้งคู่ต้องขาดสะบั้น โดย ลิซซี่ ยังแฉเพิ่มต่อไปว่า คอนนาเวย์ บอกเธอเองว่า นักแสดงวัย 58 ปี กับ เคลลี่ เพรสตัน ภรรยา แต่งงานกันเพื่อตบตาพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศของฝ่ายชาย
”เจฟฟ์ บอกกับฉันว่า จอห์น กับ เคลลี่ จัดฉากแต่งงานกัน เจฟฟ์ บอกว่า เคลลี่ รู้อยู่เต็มอกว่า จอห์น เป็นเกย์ และเธอยอมรับได้กับเรื่องนี้” ลิซซี่ กล่าว ขณะที่แหล่งข่าวอีกรายเผยกับ ”สตาร์” นิตยสารเมืองมะกันว่า เพรสตัน เซ็นสัญญากับ ทราโวลต้า ตอนที่พวกเขาแต่งงานกัน แต่ไม่รู้รายละเอียดว่า สัญญาดังกล่าวระบุเรื่องอะไร ”เคลลี่ ไม่มีปัญหากับเรื่องการจัดฉากแต่งงานกับ จอห์น เพราะพวกเขารักกัน”
นอกจากนี้ ”ดิ เอ็นไควเรอร์” เผยบทสัมภาษณ์ หลุยส์ กอนซาเลซ หมอนวดรายหนึ่งที่อ้างว่าเขาเคยมีเซ็กซ์ที่สุดยอดเกินห้ามใจกับ ทราโวลต้า ที่โรงแรม ริทซ์-คาร์ลตัน ในลากูน่า นิกูเอล, แคลิฟอร์เนีย เมื่อปี 1997 หลังจากที่ให้บริการนวดตัวกับเจ้าตัวแล้ว ”เขาจูบเก่งมาก ทราโวลต้า อาจไม่ระบุว่าตัวเองเป็นเกย์ แต่นั่นก็ไม่ได้ปฏิเสธความจริงที่ว่าตัวเขาชอบมีเซ็กซ์กับผู้ชาย และเขามีประสบการณ์แบบนั้นมาแล้ว ผมรู้เพราะผมมีเซ็กซ์กับเขา และเขาก็ชอบซะด้วย ผมยังจำได้มันเหมือนกับเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน”