คุณแดง

คุณแดง

 

ชัวร์แล้ว! ‘คุณแดง-สุรางค์’ ซบวิก 3 พร้อมร่อนการ์ดเชิญสื่อทำข่าวเปิดตัวละคร ‘ลับ ลวง หลอน’ ระบุเป็นของบริษัท จันทร์ 25 จำกัด ของอดีตเจ้าแม่ 7 สี ร่วมมือกับทางบีอีซีฯ

หลังจากที่อดีตเจ้าแม่วิกหมอชิต ‘คุณแดง’ สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ได้ออกจากช่อง 7 ก็ถูกจับตามองมาตลอดว่าจะไปร่วมงานกับที่ไหน ซึ่งที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวลือต่างๆ นานา บ้างก็ว่าคุณแดงจะหันไปเปิดช่องเคเบิลเป็นของตนเอง บ้างก็ว่าจะรีเทิร์นกลับไปช่อง 7 บางกระแสก็ว่าจะไปร่วมงานกับทางช่องอื่นๆ รวมถึงช่องคู่แข่งอย่างวิก 3 พระราม 4 โดยมีกระแสออกมาระยะหนึ่งว่า อดีตเจ้าแม่ 7 สี จะไปเป็นที่ปรึกษาให้กับวิก 3 โดยก่อนหน้านี้ทาง สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 ได้อ้างว่าไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่จะตกลงคุยกัน ทำให้ยังไม่ชัดเจนว่าคุณแดงจะไปร่วมงานกับช่อง 3 จริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาคุณแดงได้ตั้ง บริษัท จันทร์ 25 จำกัด จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 ร่วมกับ ‘คุณบอย’ ถกลเกียรติ วีรวรรณ แห่งเอ็กแซ็กท์ ให้กับทางช่อง 5

ล่าสุดมีรายงานข่าวค่อนข้างเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ‘คุณแดง-สุรางค์’ ได้ตกลงร่วมงานกับทางช่อง 3 แล้วจริงๆ โดยได้มีจดหมายเชิญสื่อไปร่วมทำข่าวงานเปิดกล้องละคร ‘ลับ ลวง หลอน’ ที่จะออกอากาศทางช่อง 3 โดยระบุว่า เป็นการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท บีอีซี เทโรฯ และบริษัท จันทร์ 25 จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทของ ‘คุณแดง-สุรางค์’ ซึ่งเปิดขึ้นเพื่อรองรับการผลิตงานบันเทิง และได้ทำงานใหญ่จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 ที่ผ่านมา

โดยละคร ‘ลับ ลวง หลอน’ นำแสดงโดย ‘ซัน’ ประชากร ปิยะสกุลแก้ว และ ‘ยีน’ เกวลิน ศรีวรรณา จะมีงานบวงสรวง ในวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 09.30 น. ที่โรงเรียนเรวดี โดยคุณแดงจะเปิดใจถึงเรื่องการมาร่วมงานกับทางวิก 3 ในวันดังกล่าว