คิม คิมเบอร์ลี่

นางเอกลูกครึ่งสาวสวย คิม คิมเบอร์ลี่ หลังจากยอมรับว่าซุ่มควง เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ไปสวีตวี้ดวิ้วที่แดนปลาดิบมาช่วงหลังปีใหม่ ก็ดูเหมือนว่าความคืบหน้ากำลังจะไปได้ดี เพราะมีข่าวแว่วๆมาว่านางเอกสาวตอนนี้ผ่านฉลุยเข้านอกออกในบ้านบ้านฝ่ายชายแล้ว โดยนางเอกสาวเปิดใจว่ายอมรับคุยๆศึกษากันอยู่จริงแต่ยังคงเป็นพี่ชายที่สนิทบอกขอดูๆไปก่อนเพราะยังไม่มั่นใจว่าตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นแบบไหน ปฏิเสธเข้านอกออกในบ้านฝ่ายชาย งงข่าวทอมหล่อซื้อกระเป๋าชาแนลให้ ลั่นซื้อเอง

ปีใหม่ไปเที่ยวที่ไหนมาบ้างไหม ปีใหม่อยู่บ้านค่ะ แต่ว่าหลังปีใหม่ไปญี่ปุ่น(ไปกับใคร) ไปกับพี่เจ็ทค่ะ คือจริงๆแล้วหนูมีญาติอยู่ที่นู้นก็เลยไปหาญาติส่วนพี่เขาไปดูปลา(ไปกันสองคนหรือว่ายังไง) ไปกันสองคนค่ะ บินไปกันสองคนแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

เป็นข่าวด้วยกันบ่อยกลัวคนจับตามองไหม ก็จับนานแล้วใช่ไหมค่ะ(แบบนี้ต้องวางตัวอะไรเป็นพิเศษไหม)จริงๆแล้วคือพี่เขาก็เป็นเหมือนพี่ อย่างที่บอกรอให้มั่นใจก่อนค่อยออกมาพูดตอนนี้อยู่ในช่วงที่คุยๆกันอยู่(เรียกว่าศึกษาดูใจกันอยู่ได้ไหม) น่าจะได้นะคะ

มีคุยกันเรื่องข่าวบ้างไหมเพราะข่าวมีมากขึ้นเรื่อยๆ ก็มีคุยนะคะ แต่ว่าไม่ได้ซีเรียสอะไร

พี่เขาให้กำลังใจไหมเพราะเราก็โดนเยอะเหมือนกัน เขาก็ให้กำลังใจ ก็ไม่โกหกอยู่แล้ว(เห็นว่ามีเข้าออกบ้านเขาบ่อย)คือจริงๆบ้านอาจิ๋ม บ้านพี่จ๋าก็ก็จะอยู่แถวๆนั้นอยู่แล้วซึ่งมันเป็นออฟฟิศก็เข้าออกบ้าน (ห้องนอนด้วย)ไม่มีค่ะ

เรียกว่าเปิดตัวมากขึ้นไหมตอนนี้ เรียกว่าเปิดตัวไม่ได้ค่ะเพราะหนูยังไม่มั่นใจเลยว่าคุยกันแบบไหนด้วยซ้ำ(เคยคุยกันไหมว่าอยู่ในไหน)ตอนนี้ก็คุยกันเป็นพี่ที่สนิทค่ะ

มีข่าวว่าทอมหล่อรูดบัตรเครดิตซื้อกระเป๋าชาแนลให้ อันนี้หนูเห็นแล้วค่ะข่าวที่ลง แต่หนูไม่รู้จัก ก็ไม่มีค่ะ ซื้อเองซิค่ะ(ก่อนหน้าจะมีข่าวซื้อกระเป๋าให้ก็มีข่าวว่าจีบคิมด้วย)ไม่รู้จักเลยค่ะ ไม่รู้จักเลย(งงไหมว่าข่าวมายังไง)งงค่ะ งงมากเลย

มีเพื่อนที่เป็นสาวหล่อไหม ก็มีค่ะ แต่ว่าเป็นเพื่อนนะคะ(ยืนยันว่าชอบชายร้อยเปอร์เซ็นต์)ให้หนูยืนยันอีกแล้ว (หัวเราะ) เอาเป็นว่าหนูก็เป็นผู้หญิงค่ะ(ถ้าวันนึงเราไปต้องตาชายเทียมจะทำยังไง)ก็ไม่รู้ค่ะ (หัวเราะ)