หลังจากที่สาวทรงโต “เอมมี่ อมลวรรณ” ฉุนขาด ด่านางเอกดังผ่านไอจี หลายคนก็สืบหาว่าสาวคนนั้นเป็นใคร?? และสุดท้ายก็มาลงที่นางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่” ซึ่งเจ้าตัวออกอาการงงๆเมื่อมีนักข่าวไปขอสัมภาษณ์ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “The Touch” ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่เคยยี้ใส่ใครด้วย

หลังจากที่มีข่าวว่าเอมมี่ อมลวรรณด่านางเอกดังช่อง 3 คนนั้นคือคิม
“บอกเลยค่ะ ว่าหนูไม่รู้จักพี่เขาเลย (หัวเราะ) ก็เห็นข่าวแล้วงงเหมือนกัน เราไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่รู้จักเลยคะ เขาอาจจะเข้าใจอะไรผิดอย่างนี้มั้งคะ ไม่รู้อ่ะ ไม่มีทางออกมาจากปากหนูแน่ๆ”

เห็นบอกว่าคิมยี้ใส่เขาด้วย
“คิดว่าข่าวนี้คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่าคะ เราไม่มีทางที่จะไปยี้เขา เพราะเราไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว และนิสัยคิมก็ไม่ใช่คนแบบนั้นอยู่แล้ว”

เคยเจอกันตามงานหรือเปล่า
“ไม่เคยเลยคะ ไม่เคยเจอเลยคะ เรื่องโพสข้อความคิมก็ไม่เคยโพสข้อความที่เป็นด้านลบอยู่แล้วคะ ไม่รู้จักคนนี้เลยด้วยซ้ำ”

พอมีข่าวเลยทำให้มีกระแสว่าเอมมี่มาเกาะคิมดัง
“ไม่มีความเห็นตรงนี้ค่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไปว่าเขาอีก ไม่รู้จริงๆ เอาเป็นว่าไม่พูดดีกว่า คิดว่าคงเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ก็ไม่ฝากอะไรทั้งนั้น ก็มีพี่ผู้จัดการเอาข่าวมาให้ดู ก็เห็นรูปเขา ถ้าเจอกันตามงานหนูก็ไม่รู้ เราไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่รู้จะเคลียร์อะไรสิค่ะ ก็ทราบข่าวและก็งงมากด้วย แต่ไม่ซีเรียสแล้ว แต่ทำไมอ่ะ เราไม่เคยยี้ใครอยู่แล้ว”

เลยทำให้ภาพลักษณ์คิมไม่แบ๋วเหมือนเมื่อก่อน
“ก็แล้วแต่คนจะคิด เราก็ห้ามความคิดใครไม่ได้จริงๆแต่ความจริงไม่เคยอะไรใคร และคงไม่ได้มาเจอกันแน่ๆเพราะช่วงนี้ถ่ายละคร 7 วัน ไม่ค่อยได้ออกงานอยู่แล้วด้วย”