คาซ่า เดล มาเรย์ รีสอร์ท

คาซ่า เดล มาเรย์ รีสอร์ท หัวหิน ที่พักใกล้ทะเลเพียงร้อยเมตรเองค่ะ รีสอร์ทร่มรื่น ห้องพักสวย สะอาด ที่ตั้ง หาไม่ยาก ติดถนนเพชรเกษม มาทางเขาตะเกียบ อยู่ซ้ายมือค่ะ 
 
                คาซ่า เดล มาเร (Casa del Mare Hua Hin) (ห่างจากทะเล 100 เมตร) ที่ พักหัวหิน , ประจวบคีรีขันธ์ ผ่อนคลายกับการพักผ่อนในรีสอร์ทที่มอบความเป็นส่วนตัว อบอุ่น เรียบง่าย ในบรรยากาศของหมู่บ้านชาวประมงที่น่าหลงใหล ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติ และมนต์เสน่ห์เฉพาะตัวของชายทะเลอ่าวไทยฝั่งตะวันตก

                คาซ่า เดล มาเร (Casa del Mare Hua Hin) จะนำคุณย้อนนึกถึงบรรยากาศของวันเก่าๆ จากการผสานประวัติศาสตร์ของเมืองพักตากอากาศ หัวหิน เข้ากับความเรียบง่ายสไตล์หมู่บ้านประมงท้องถิ่นอย่างมีสไตล์ ความงดงามของ คาซา เดล มาเร ได้รับแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของหมู่บ้านชาวประมงท้องถิ่น เน้นการตกแต่งสไตล์ท้องถิ่นอย่างเรียบง่ายทันสมัย จากการใช้วัสดุธรรมชาติที่มีดีไซน์น้อยชิ้น ทำให้บรรยากาศของที่นี่เป็นมากกว่าสถานที่พักผ่อน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำสีมรกตสดใส ทิวสวนปาล์มเขียวชอุ่มร่มรื่น และต้นไม้พื้นเมืองมากมาย

                คาซ่า เดล มาเร (Casa del Mare Hua Hin) ตั้งอยู่บริเวณชายหาดที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทย สะดวกสบายในการเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 230 กิโลเมตรหรือ 2 ชั่วโมงครึ่ง ก็สามารถเพลิดเพลินกับการเดินพักผ่อนทอดน่อง ชมท้องทะเลงาม สัมผัสสีสันยามค่ำคืนพร้อมจับจ่ายของฝากเก๋ๆ ที่ตลาดโต้รุ่งหัวหิน