นุ้ย ปอนด์

นุ้ย ปอนด์

 

แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวดีออกมาว่าทายาทร้านเย็นตาโฟอาจารย์มัลลิกา “ปอนด์-ชยพล หลีระพันธ์” แฟนหนุ่มของสาวสวยอารมณ์ดี “นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์” คุกเข่าขอแต่งงานระหว่างไปสวีทหวานไกลถึงญี่ปุ่น แต่ผ่านมานานหลายเดือนแล้วก็ยังไม่มีท่าทีว่าทั้งคู่จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์สักที ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่ร่วมลุ้นกับความรักทั้งคู่ออกอาการเซ็งไปตาม ๆ กัน แต่ล่าสุดสาว “นุ้ย” เค้าก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มกับสื่อมวลชนแล้วว่าเธอกับหนุ่ม ปอนด์ นั้น แต่งชัวร์! แต่ปลายปีนี้ขอเข้าพิธีหมั้นก่อน เพราะอยากใช้เวลาศึกษากันอีกสักพักไม่อยากรีบร้อน ส่วนเรื่องทายาทวางแพลนไว้แล้วไม่เกิน 35คุณพ่อคุณแม่ได้อุ้มหลานแน่นอน!

“ตอนนี้ก็หาฤกษ์อยู่ค่ะ คือเราสองคนก็คิดอยู่ว่าปลายปีนี้น่าจะเข้าพิธีหมั้นกันไปก่อน ส่วนเรื่องงานแต่งค่อยว่ากันอีกทีนึง เพราะสำหรับนุ้ยเองความสัมพันธ์ตอนนี้มันก็ยังโอเคดีอยู่ แล้วอีกอย่างนุ้ยรู้สึกว่าการแต่งงานมันไม่ใช่จุดจบหรือเป็นคำตอบของชีวิตคู่เพราะที่ผ่านมาเราสองคนให้ความสำคัญกับความรู้สึก ความเข้าใจกันมาตลอดพิธีกรรมมันก็เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้น เราก็เลยตกลงว่าหลังจากหมั้นแล้ว ก็จะทิ้งระยะสักพักเพื่อศึกษากันให้มากกว่านี้จะได้เห็นนิสัยกันมากขึ้น ก่อนจะคิดถึงเรื่องแต่งงาน”

ไม่กังวลเรื่องมีทายาทหรอเพราะดูเหมือนว่าจะเว้นระยะนานพอสมควร ?

“ไม่ค่ะ นุ้ยคิดว่านวัตกรรมทางการแพทย์เดี๋ยวนี้โอเคกว่าเมื่อก่อนน่ะ อีกอย่างช่วงที่ผ่านมานุ้ยก็ที่ทำรายการเกี่ยวกับสุขภาพเยอะ เลยมีโอกาสปรึกษากับคุณหมอเรื่องนี้ด้วย ซึ่งเค้าก็แนะนำว่าให้เราวางแผนเพื่อจะได้รู้ว่าเราต้องยังไงต่อไปตอนไหนยังไง ซึ่งตอนนี้ก็ตั้งใจแล้วว่าไม่น่าจะเกิน 35 ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าเป็นช่วงที่ดีที่สุด”