ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือประเด็น “มิแรนดา เคอร์” นางแบบสาวชื่อดังแอบนอกใจ “ออร์แลนโด บลูม” ไปยุ่งกับ “จัสติน บีเบอร์” นักร้องหนุ่มจอมฉาวจนนำไปสู่การแยกทาง แต่สุดท้ายข่าวคราวก็เงียบหายไป แต่การพบกันล่าสุดของ “ออร์แลนโด” และ “จัสติน” ดูท่าว่าข่าวลือดังกล่าวอาจเป็นจริง เมื่อ “ออร์แลนโด” จัดการเสยหมัดใส่นักร้องจนชุลมุนวุ่นวาย

 

ตามรายงานระบุว่า การพบกันของ 2 คนดังทั้ง ออร์แลนโด บลูม และ จัสติน บีเบอร์ ไม่ได้ทำให้แฟนคลับที่อยู่รายรอบรู้สึกยินดีต่อการโคจรมาเจอกันของ 2 คนดังคู่นี้เท่าใดนัก เพราะทันทีที่ จัสติน บีเบอร์ ปรากฏตัวอยู่ที่ร้านอาหาร Cipriani ใน สเปน ออร์แลนโด ที่อยู่แถวนั้นก็รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก

 

โดยรายงานระบุว่า นักแสดงหนุ่มวัย 37 ปี เสยหมัดใส่จัสติน บีเบอร์ และจัสตินเองก็ได้ตะโกนข้อความหยาบคายใส่ออร์แลนโดด้วยว่า “ว่าไงไอ้_”

 

โดยหลังจากที่ออร์แลนโดปล่อยหมัดใส่ จัสติน บีเบอร์ ไปแล้ว จัสติน ก็ได้ออกจากร้านอาหารทันที โดยรายงานระบุว่าในค่ำคืนวันนั้นร้านอาหาร Cipriani เต็มไปด้วยเหล่าคนดังมากมายทั้ง ปารีส ฮิลตัน, ลินด์ซีย์ โลฮาน และ พี ดิดดี

 

อย่างไรก็ตาม แม้ในคลิปจะไม่สามารถบันทึกเหตุการณ์ที่ออร์แลนโดเสยหมัดใส่จัสติน บีเบอร์ ไว้ได้ แต่ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่านักแสดงหนุ่มปล่อยหมัดใส่จัสตินแน่นอน

 

“จัสตินทักทายแบบเป็นมิตรและทุกอย่างดูปกติดี แต่ออร์แลนโดรู้สึกไม่พอใจพอเห็นว่าเป็นจัสติน บีเบอร์ ก็เดินเข้าไปหาเรื่องโดยการปล่อยหมัดใส่จัสติน แต่ต่อยพลาดจัสตินหลบหมัดเขาได้ มีคนเข้าไปห้าม บางคนก็ผลักให้ทั้งคู่แยกกัน จัสตินยืนอยู่ตรงนั้นสักพัก”

 

โดยหลังจากนั้นออร์แลนโดเดินกลับเข้าไปหาจัสตินอีกครั้งหลังจากได้ยินนักร้องหนุ่มตะโกนด่าทอบางสิ่งออกมา

 

ความบาดหมางครั้งนี้ยังไม่มีรายงานที่แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด แต่เป็นไปได้ว่าอาจเกี่ยวเนื่องกับเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ที่ จัสติน บีเบอร์ เคยไปปรากฏตัวร่วมงานแฟชันโชว์ของวิคตอเรีย ซีเคร็ท เมื่อปี 2012 และมีความสนิทสนมใกล้ชิดกับ มิแรนดา เคอร์ อดีตภรรยาของ ออร์แลนโด บลูม เป็นพิเศษ

 

โดยครั้งนั้นมีรายงานตามมาว่าหลังจากจบงานแฟชันโชว์ ทั้งจัสตินและมิแรนดา ดูใกล้ชิดกันเกินเหตุด้วย อย่างไรก็ตามหลังมีข่าวของทั้งคู่ที่สนิทสนมกันออกมา ทางด้าน ออร์แลนโด บลูม ก็ถูกถ่ายภาพขณะไปปาร์ตีกับ เซเลนา โกเมซ แฟนเก่าของจัสติน บีเบอร์ เช่นกัน

 

โดยหลังเหตุการณ์มีเรื่องกันครั้งนี้ของ 2 หนุ่ม ทางจัสติน บีเบอร์ ก็ไม่อยู่เฉยยังคงหาเรื่องออร์แลนโด บลูม ด้วยการโพสต์ภาพของ มิแรนดา เคอร์ ในชุดบิกินีลงในอินสตาแกรมพร้อมขึ้นรูปมงกุฎไว้ใต้ภาพ แต่หลังจากโพสต์ภาพดังกล่าวได้เพียงไม่นานนักร้องหนุ่มก็ลบภาพดังกล่าวออกไป แต่ก็ไม่ทันชาวเน็ตที่แชร์ภาพดังกล่าวออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

โดยหลังจากมิแรนดา และออร์แลนโด บลูม ประกาศแยกทางกันช่วงปลายปี 2013 ก็มีรายงานตามมาทันทีว่าจัสติน บีเบอร์ มีส่วนทำให้ทั้งคู่แยกทางกัน แต่ตอนนั้นหลายฝ่ายต่างขำกับข่าวลือดังกล่าวและมองว่าเป็นไปไม่ได้ที่มิแรนดา จะยุ่งกับหนุ่มน้อยที่ดูเหมือนเป็นน้องชายของเธอมากกว่า แต่หลังจากเหตุการณ์การชกต่อยกันที่ร้านอาหาร ทำให้หลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าข่าวลือดังกล่าวอาจมีมูลความจริงก็ได้