ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอชื่อ “คนรวยใจร้อน VS ตำรวจใจเย็น” โดยในคลิปเป็นภาพเหตุการณ์ขณะผู้ขับขี่รถยนต์ กำลังโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ใช้คำพูดไม่สุภาพ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โต้ตอบกับผู้ขับขี่รถยนต์อย่างใจเย็น

เหตุการณ์นี้สืบเนื่องมาจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้โบกรถยนต์ของชายหนุ่มรายนี้ เนื่องจากขับขี่รถคร่อมเลนผิดกฎวินัยการจราจร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญให้ผู้ขับขี่ไปเสียค่าปรับที่สถานีตำรวจ พร้อมกำชับให้ชายคนดังกล่าวขับรถตามมา เพราะโดยส่วนใหญ่แล้ว ผู้ขับขี่มักจะขับรถหนีเป็นประจำ จึงสร้างความไม่พอใจให้กับชายคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก ก่อนจะแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่าตนไม่หนี เนื่องจากมีเงินจ่ายค่าปรับ จะปรับกี่บาทก็มีจ่าย

โดยข้อความที่ชายคนดังกล่าวโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุดังนี้

“ฝากถึง ไอ้ตำรวจจราจร สน.ดินแดง หน่อยนะ.ว่าคนอย่าง กู ไม่มีหนี!! กูแค่ขับรถผิดเลน กู.ไม่ได้ฆ่าคนตาย!! กูไม่ได้ค้ายา รถกู.ก็ถูกกฎหมาย ไม่ใช่รถเลี่ยงภาษี และคำพูด กู-มึง ไม่ผิดกฏหมาย ใครแม่งก็พูดกันทั้งประเทศ! แต่กู โมโหที่มึง บอกว่ากูจะหนี! ไม่กล้าตามมึง ไปสน.ดินแดง แถมชักโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปกูอีก เสมือนกู เป็นผู้ต้องหา คดีร้ายแรง!! แต่กูบอกว่า ให้มึงนำ กูไปงัย!! จะปรับเท่าไหร่ ก็ปรับมา แต่อย่ามาขู่ กู กูไม่ใช่เด็กแว๊น!! แต่พอถึง สน.ดินแดง มึงหรือป่าว!? ที่โยนเรื่องให้ร้อยเวร แล้วรีบหนีไป!! ปล่อยให้ร้อยเวร รับหน้าแทน กูบอกว่า พวกมึง.ปรับมาเต็มอัตราเลย ไม่ต้องลดให้กู สรุปปรับแค่ 500 บาท แล้วทำไม กูต้องหนีมึงว่ะ!!? เพราะกู.ไม่กลัวมึงอยู่แล้ว!!”

อย่างไรก็ตาม ที่ผู้ชมคลิปได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยระบุว่าชายคนนี้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม และการถ่ายคลิปมาลงโซเชียลเน็ตเวิร์กก็เหมือนเป็นการประจานตนเอง โดยชาวเน็ตต่างชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งปฏิบัติหน้าที่อย่างใจเย็น