แคนไม่ได้ไปต่อ

แคนไม่ได้ไปต่อ

 

หลังจาก 4 ผู้เข้าแข่งขัน “โดม-ฮั่น-แคน-แกงส้ม” ได้แข่งขันกันในโจทย์เพลง มิวสิคัล และ เพลง ร็อค ไปเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา ทั้ง 4 หนุ่มก็สร้างความมันส์ ความสุข และความประทับใจให้กับผู้ชมกันถ้วนหน้า และตามกติกาที่ทุกๆ วันอาทิตย์จะต้องมีผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ได้ไปต่อ คนไทยทั้งประเทศก็ต้องมาคอยลุ้นกันตัวเกร็งว่า ใครที่จะต้องโบกมืออำลาเวที เดอะ สตาร์ ไปเป็นคนที่ 5

ก่อนจะประกาศผล ตามธรรมเนียมจะต้องมีรุ่นพี่เดอะสตาร์ มาขึ้นโชว์บนเวที และอาทิตย์นี้ ก็เป็นคิวของเดอะสตาร์คนที่ 6 ของเมืองไทย “กัน-นภัทร” ที่มาร้องเพลง “พิมพ์ไว้ในใจ” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ที่เปิดซิงร้องที่เวทีนี้เป็นที่แรกอีกด้วย ด้วยความหล่อเข้ม และเสียงเพราะนุ่มของเขา ก็เรียกเสียงกริ๊ดกระจายและได้ใจจากผู้ชมในห้องส่งไปอย่างท่วมท้น

และวินาทีตื่นเต้นที่สุดของค่ำคืนนี้ก็มาถึง เมื่อ 2 พิธีกร “เอกกี้-แฟรงค์” ประกาศชื่อผู้ที่ได้ไปต่อเป็นคนแรกนั่นคือ “แกงส้ม” และคนที่ 2 ที่ได้ไปต่อคือ “โดม” จนมาถึงสองคนสุดท้ายที่เหลือ”ฮั่น” และ “แคน” ที่ยืนจับมือลุ้นกันว่าใครจะไม่ได้ไปต่อ เมื่อพิธีกรประกาศว่าคนที่ไม่ได้ไปต่อในสัปดาห์นี้ คือ “แคน” ก็สร้างความเศร้าเสียดายให้กับกองเชียร์ที่หลั่งน้ำตานองหน้าตามๆกัน

บทเพลงสุดท้ายที่ “แคน” นำมาร้องบนเวทีเดอะสตาร์ แทนคำอำลาและคำขอบคุณทุกคน คือเพลง “มีแต่คิดถึง” ที่หนุ่มแคนร้องได้ทั้งเพราะ ทั้งซึ้ง และรับรองว่าทุกคนมีแต่คิดถึง…”แคน” อย่างแน่นอน

สำหรับโจทย์เพลงในครั้งหน้า ของ 3 หนุ่ม “โดม-ฮั่น-แกงส้ม” คือ มินิคอนเสิร์ต รักใคร เชียร์ใคร เป็นกำลังใจให้อีก 3 คน สุดท้าย ใน The Star 8 โดยส่ง SMS กด * ตามด้วย หมายเลขผู้เข้าแข่งขันแล้วส่งมาที่ 4242899 หรือกด*4930 ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน