จากกรณีคลิป นายกองค์การบริหารส่วนตำบลไทยาวาส ตบหน้าทำร้ายร่างกาย หัวหน้าส่วนการคลัง ซึ่งเป็นผู้หญิง จนเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ให้สังคม ล่าสุดข้าราชการที่ปฏิบัติอยู่ภายในองค์การ เริ่มเกิดความหวาดผวา บางคนมีแผนทำเรื่องขอย้ายออกนอกพื้นที่

นางรวิภา พึ่งพร หัวหน้าส่วนการคลังองค์การบริหารส่วนตำบลไทยาวาส อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ซึ่งถูกทำร้ายร่างกายตามคลิปวิดีโอที่ปรากฎให้เห็น เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว สร้างความหวาดผวาให้กับตนเอง กลัวอิทธิพลจะทำให้ตัวเองถูกทำร้ายและคุกคามอีก

สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นการที่ตนไปชี้แจงแย้งเรื่องงบประมาณโครงการหนึ่ง เป็นจำนวนเงินประมาณ 90,000 บาท ซึ่งตนเห็นว่าอาจจะเข้าข่ายทุจริต จึงทำหน้าที่ตามที่ตัวเองได้รับเท่านั้น ช่วงที่เกิดเหตุการณ์ตนก็ไม่ได้ตอบโต้ นายกฯ อบต.แต่อย่างใด แต่ก็รู้สึกเสียความรู้สึกที่ผู้ชายจะทำร้ายผู้หญิงได้กลางที่ทำงาน

อย่างไรก็ตาม นางรวิภา ยังบอกอีกว่า กำลังจะเดินทางเข้าพบ นายอนุชา สะสมทรัพย์ สส.พรรคเพื่อไทย เขต 4 จ.นครปฐม เพื่อขอความช่วยเหลือคุ้มครองเรื่องความปลอดภัยของตัวเอง

นอกจากนี้ บรรยากาศการทำงานที่องค์การฯ ยังเป็นไปด้วยความหวาดผวา ข้าราชการหญิงบางคนมีแผนทำเรื่องย้ายตัวเองออกจากพื้นที่ เพราะรู้สึกกลัวเมื่อเห็นเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นกับตา และคิดว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ