วุ้นเส้น-ชาคริต

ควงคู่ออกงานกันหวานหยดจนหลายคนตาร้อนเป็นไฟ สำหรับคู่รักขาจร “ชาคริต แย้มนาม” และ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ล่าสุดจูงมือกันมาร่วมงานเปิดร้านอาหารติ่นไท่ฟง ชั้น 7 โซนบีคอน เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดใจถึงกระแสข่าวจากกลุ่มเพื่อนสนิทของฝ่ายหญิงว่า ทั้งคู่มีแพลนจะควงกันเข้าประตูวิวาห์ภายในปีหน้านี้ ข่าวนี้จะชัวร์หรือมั่วนิ่มไปฟังทั้งคู่เล่าให้ฟังดีกว่า

ไปต่างประเทศคริตให้สร้อยจี้เพชร แล้ววุ้นเส้นให้อะไรตอบแทนบ้าง
วุ้นเส้น : “ให้ไฟแช็ก Zippo ค่ะ เป็นคอลเล็กชั่นด้วย บางทีก็ใช้จุดธูป เพราะพี่คริตเขาเป็นคนที่อยู่ไม่สุข”

มีแผนไปเที่ยวที่ไหนอีกไหม
ชาคริต : “ก็คงเรื่อยๆครับ เที่ยวให้มากที่สุดเท่าที่จะเที่ยวได้ เพราะชีวิตมันก็น่าจะใช้ให้มันคุ้มค่า”

เพื่อนในกลุ่มหลุดปากมาว่า คู่ต่อไปจะเป็นคู่เราที่สละโสดจริงหรือเปล่า
วุ้นเส้น : “เขาก็เห็นว่าช่วงนี้เราชุ่มชื่น ส่วนเราไม่ได้พูดเรื่องนี้กันเลย เราก็แค่อัพเดตว่าช่วงนี้เป็นยังไง เพราะเราก็แซวเขาบ่อยเลยกรรมตามสนองเลยช่วงนี้”

จริงไหมที่บอกมาว่าปีหน้า
วุ้นเส้น : “ไม่มีๆ ทำไมคนอื่นรู้ก่อนเราๆ ยังไม่เห็นรู้อะไรเลย” ด้านชาคริตเสริมว่า “เขาก็คงอยากให้เราลงเอยกัน ทุกคนก็บอกว่าเหมาะสมกันเข้ากัน เราแฮปปี้ ทุกคนเขาก็เลยแฮปปี้ด้วย อย่างที่คุณแม่ผมบอกว่าอายุด้วยวัยก็สมควรแล้วทั้งคู่ ถึงเวลาเดี๋ยวค่อยบอกนะ ถ้าถึงจุดนั้นใครๆ ก็อยากให้ถึงเร็วๆ ที่สุด ทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามสเต็ปของมัน”

ชาคริต : “คือทุกอย่างมันต้องทำไปเป็นสเต็ป เราก็คุยกับคุณแม่นะ คุณแม่ก็บอกว่าไหนจะทำร้านไหนจะสร้างบ้าน มันต้องวางแผนให้ดีว่าจะเอาอะไรก่อน เวลาของการทำงานด้วยมันก็ค่อนข้างเยอะ เราเลยต้องทำทุกอย่างให้มันดีเพราะฉะนั้นเราต้องจัดระบบให้มันเรียบร้อย พอจัดได้แล้วรู้แล้วเดี๋ยวก็คงต้องมาเล่าให้ฟังกัน”

กลัวคนจะมองว่าเร็วเกินไปไหม
วุ้นเส้น : “จริงๆ มันมีข่าวแบบนี้ ซึ่งมันจะเร็วหรือจะช้ามันก็มี”

ชาคริต : “มันก็ไม่เร็วนะ บางคนแต่งงานกัน 7 วันยังแต่งกันแล้วเลย เขาก็ยังอยู่กันตลอดชีวิตได้เลย สุดท้ายเวลามันไม่ใช่เรื่องสำคัญแต่ว่า ณ ตอนนี้มาถามเราทั้งคู่มันก็ยังรอให้ถึงเวลาของมัน ข่าวที่ออกมามันก็มีอยู่แล้วแหละ เป็นเรื่องปกติถ้าเป็นเราเองเรายังคิดเลยว่าด้วยว่า เมื่อไหร่จะแต่ง”

ถ้าพี่คริตเอ่ยปากขอจะตกลงหรือไม่
วุ้นเส้น : “ถ้าถึงเวลาจริงๆเ ราต้องคุยกัน เราก็ยังรู้สึกว่าถ้าเราคบกับใครคนนี้จริงจังเราก็พูดถึงอนาคตกันอยุ่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้าถึงวันนั้นก็จะได้รู้กันแน่นอน”