ก้อง กรุณ

ก้อง กรุณ

 

”ก้อง-กรุณ” เผยสัมพันธ์กับ ”เกรซ-กาญจน์เกล้า” อยู่ในช่วงคบหาดูใจแต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกแฟน รับนัดฝ่ายหญิงที่ญี่ปุ่นแต่ปัดควงกันสวีตหวานชื่น แย้มย้ายค่ายทำเพลงใหม่กับ ”ดัง-พันกร”

 

ยืนยันมาตลอดว่าเป็นแค่น้องรู้จักแต่ทำไมไม่รู้ถึงมีคนตาไวแอบเห็นว่านักร้องหนุ่ม ”ก้อง” กรุณ ซอโสตถิกุล และดาราสาวหน้าหวาน ”เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นั่งรถคันเดียวกันมาร่วมงานพิธีฉลองมงคลสมรสของ ”สงกรานต์” และ ”แอฟ-ทักษอร” ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล แต่พอถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ฝ่ายชายก็รีบปฏิเสธทันทีโดยบอกว่าตนไม่ได้มากับดาราสาวที่ตกเป็นข่าวพร้อมยืนยันว่าวันนี้ตนมาเพื่อนๆ เท่านั้น จากนั้นผู้สื่อข่าวเลยไม่พลาดที่จะซักถามต่อเกี่ยวกับทริปญี่ปุ่นที่เพิ่งไปมากับสาว ”เกรซ” เมื่อเร็วๆ นี้ว่าเป็นอย่างไรบ้างถือว่าสวีตไหมเกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราหนุ่มตอบว่าไม่ได้สวีตเพราะต่างคนต่างแยกย้ายกันไปกับเพื่อน แต่พอรู้ว่า ”เกรซ” ไปก็มีการนัดเจอกันเท่านั้น

 

”ไม่ได้ไปด้วยกันหรอกครับ ผมไปกับเพื่อนผมแล้วก็ที่บ้านผม ตัวน้องเองเขาก็ไปกับเพื่อนเขาก็เลยไปนัดเจอกันที่นั่นเพราะรู้ว่าน้องเขาก็จะไปเหมือนกันก็เลยนัดกัน ก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหนสวีตอะไรกันครับ เพราะน้องเขาก็อยู่กับเพื่อนเขา ต่างคนต่างไปเรื่องสวีตไม่หรอกครับ  ถ้าเขารู้ความจริงก็จะเข้าใจ คือเราเองก็ไม่สามารถบอกกับทุกคนได้ถึงเรื่องราวของเราทั้งหมด เฉพาะคนที่เข้าใจกันก็โอเคแล้วครับ”

 

เมื่อถูกถามว่าตอนนี้ยังโสดอยู่หรือเปล่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ศิลปินหนุ่มไม่ได้ชี้ชัดเพียงแต่บอกว่าตนรู้จักและสนิทกับสาว ”เกรซ” มากขึ้น เรียกว่าอยู่ในขั้นคบหาดูใจแต่ยังไม่เรียกว่าแฟน

 

”ถ้าถามความสัมพันธ์ตอนนี้ก็รู้จักกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้นก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว จะให้บอกว่าไม่รู้จักกันมันก็ตลก เราก็อยู่ในขั้นศึกษาดูใจเรียนรู้นิสัยกันอยู่ ก็ถือว่าเรากำลังดูๆ กันอยู่ครับ ในส่วนของเรื่องเขยิบความสัมพันธ์ใช้คำว่าแฟนอันนี้ก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน เราเองก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยหรอกครับ ยิ่งตอนนี้ผมเองก็กลับมาทำงานแล้วด้วย”

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามเกี่ยวกับผลงานเพราะเมื่อเร็วๆ นี้ มีกระแสข่าวออกมาว่าศิลปินหนุ่มไม่ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิมแต่เปลี่ยนไปอยู่กับค่ายเพลงเปิดใหม่ของหนุ่ม ”ดัง” พันกร บุณยะจินดา เกี่ยวกับเรื่องนี้นักร้องหนุ่มยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เผยสาเหตุที่ย้ายค่ายในครั้งนี้เพราะต้องการจะลองทำเพลงแนวใหม่ๆ ดูบ้าง

 

”ใช่ครับก็ไปอยู่กับค่ายพี่ดัง (พันกร บุณยะจินดา) ครับ ที่ย้ายก็เพราะว่าสัญญาหมดแล้ว เผอิญว่าผมเองก็เป็นคนที่ชอบอะไรใหม่ๆ แล้วก็รู้จักกับพี่ดังมานานมากแล้ว เพราะที่บ้านสนิทกัน พี่เขาก็เลยชวนว่ามาทำเพลงด้วยกันมั้ย ซึ่งเท่าที่คุยกันก็ยังคงความเป็นป็อปร็อกแต่อาจจะมีกลิ่นหรือสีสันอะไรใหม่ๆ โปรดิวเซอร์หรือฟีเจอริ่งอะไรใหม่ๆ ก็ต้องลองดูอีกที  เดี๋ยวจะเข้าไปคุยงานกับพี่เขาอาทิตย์หน้าแล้วครับ ก็คงออกเป็นซิงเกิลก่อน”