คุกกี้ อรนลิน

คุกกี้ อรนลิน

 

นักแสดงหน้าใหม่วัย 18 ปี ”คุกกี้-อรนลิน” คุยพระเอกดังวัย 29 ปี ”สเตฟาน-สันติ” เกือบ 3 เดือนแล้ว อุบเรียกแฟนรอฝ่ายชายพูดก่อน ปัดเป็นมือที่ 3 ฉนวนเหตุดาราหนุ่มเลิกนักแสดงรุ่นพี่ ”ส้ม-ธัญสินี” เผยความสัมพันธ์แฮปปี้ดี เชื่ออายุห่างเกือบ 11 ปีไม่ใช่ปัญหา

สมเป็นคาสโนวาตัวจริงเลยสำหรับพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง ”สเตฟาน” สันติ วีระบุญชัย เพราะหลังจากที่เลิกรากับนักแสดงสาว ”ส้ม” ธัญสินี พรมสุทธิ์ ก็มีกระแสข่าวเกี่ยวกับสาวคนใหม่ที่มีนามว่า ”คุกกี้” ออกมาในทันที ซึ่งว่ากันว่าสาวที่ตก

 

เป็นข่าวด้วยในครั้งนี้เป็นนักแสดงหน้าใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง ”รักแล้วไง LOVE, So What?!” ซึ่งทันทีที่สยามดาราทราบว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะบวงสรวงในวันที่ 17 พ.ค.55 ที่ร้านวอเตอร์ฟรอนท์ ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะตามไปสืบหาตัว

ของสาวคนนี้เพื่อซักถามในทันที โดยหลังจากที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว ”คุกกี้” ก็ได้ทราบว่าเธอมีชื่อจริงว่า อรนลิน ชัยพร อายุ 18 ปีกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนทิวไผ่งาม นอกจากนี้เธอยังเคยเป็นผู้เข้าประกวดจากเวที มิส

ทีน ไทยแลนด์ ปี 2011 และ เอสคาวาอิ เกิร์ล 2012 อีกด้วย

ผู้สื่อข่าวได้เริ่มต้นซักถามเธอว่าเห็นว่ากำลังคุยอยู่กับหนุ่ม สเตฟาน จริงหรือเปล่า กับเรื่องนี้นักแสดงสาวยอมร ับว่ากำลังคุยอยู่กับหนุ่มรุ่นพี่จริงแต่ยังอุบเรียกแฟน โดยบอกว่าขอให้ฝ่ายชายเป็นคนออกมาพูดเองก่อนจะดีกว่า

 

”ก็ดูๆ กันอยู่ค่ะแต่แฟนหรือเปล่าอันนี้ก็ต้องไปถามพี่เขาอีกทีนึงค่ะ ตอนนี้ยังแค่คุยๆ กันอยู่ค่ะ แต่ไม่ค่อยบ่อยสักเท่าไหร่ในช่วงนี้เพราะพี่เขาก็ทำงานค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะคุยกันเรื่องทั่วไปและก็มีปรึกษาเรื่องการแสดงบ้างค่ะเพราะตอนนี้หนูก็ยัง

 

ใหม่อยู่ทำตัวไม่ถูก ซึ่งพี่เขาก็ให้คำแนะนำดีๆ มาเยอะมากค่ะเรียกว่าเป็นคำแนะนำที่ดีมากๆ”

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าเคยไปไหนมาไหน 2 ต่อสองกับหนุ่มรุ่นพี่บ้างหรือเปล่า เรื่องนี้สาว  คุกกี้ ปฏิเสธว่าไม่เคยไปไหนสองต่อสองทุกครั้งจะมีคุณแม่และครอบครัวไปด้วยกันตลอด

 

”พี่เขาเป็นคนนิสัยดีค่ะ เขาก็เป็นคนที่เทคแคร์ดีค่ะถ้าอยากทานอะไรเขาก็จะไปซื้อให้ เรื่องโรแมนติกก็มีนิดหน่อยค่ะ ก็เคยไปเที่ยวด้วยกันที่พัทยาแล้วก็ไปน้ำตกแต่ทุกครั้งที่ไปก็จะไปกับครอบครัวของเราด้วยค่ะ”

 

เมื่อถามว่าสเตฟานคือผู้ชายในเสปกของเธอหรือเปล่าเรื่องนี้ดาราสาวตอบว่ามีบ้างนิดหน่อยเพราะเธอเองก็ค่อนข้างปลื้มหนุ่มลูกครึ่งอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

 

”ก็สเปกนิดนึงน่ะค่ะ เพราะหนูเองก็ค่อนข้างปลื้มหนุ่มลูกครึ่งอยู่แล้วชอบขาวๆ สูงๆ ด้วย”

 

กับกระแสข่าวล่าสุดที่ค่อนข้างแรงบอกว่า คุกกี้ เป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ สเตฟาน ต้องเลิกรากับนักแสดงสาวรุ่นพี่ ”ส้ม-ธัญสินี” จริงหรือไม่ในเรื่องนี้นักแสดงสาวได้ปฏิเสธก่อนชี้แจงว่าเธอคุยกับ สเตฟานหลังจากที่เลิกรากับสาวส้ม ไปเรียบ

 

ร้อยแล้ว

”เรื่องมือที่ 3 ไม่ใช่แน่นอนค่ะ เพราะหนูคุยกับ พี่สเตฟาน หลังจากที่เขาเลิกกับ พี่ส้ม แล้วค่ะ ตอนนั้นเริ่มคุยกันเมื่อช่วงเดือน ก.พ.55 รู้จักกันเพราะพี่เขาสนิทกับคุณแม่ซึ่งหนูเองก็เพิ่งจะมาทราบเหมือนกันค่ะว่า  พี่สเตฟาน กับ พี่ส้ม เขา

 

เพิ่งเลิกกันเพราะเห็นพี่เขาก็บอกเหมือนกันว่าสาเหตุเป็นเพราะเข้ากันไม่ได้”

เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่ถูกมองว่าเป็นมือที่สามกับเรื่องนี้เธอเผยว่ารู้สึกกดดันมากๆ เลยทีเดียว

 

”ก็รู้สึกกดดันค่ะเพราะหลายคนอาจจะมองว่าหนูไม่ดีเป็นต้นเหตุที่ทำให้เขาเลิกกัน ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่าไม่ต้องไปคิดมากให้อยู่นิ่งๆ เฉยๆ ไปอย่าไปสนใจเพราะที่ข่าวลงไปมันก็ไม่ใช่ความจริงอยู่แล้ว”

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า สเตฟาน มีข่าวกับสาวๆ เยอะกลัวไหมว่าเขาจะไม่ได้คุยกับเราแค่เพียงคนเดียว เรื่องนี้สาวคุกกี้ยอมรับว่ากลัวเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ทางฝ่ายชายก็ได้ยืนยันกับตนว่า ณ ตอนนี้เขาได้คุยกับตนเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

 

”กลัวค่ะ เพราะข่าวเขาเยอะมากเราเองก็เคยถามเหมือนกันอย่างเรื่องลงอ่างว่าจริงหรือไม่จริง พี่เขาก็บอกว่าไม่จริง แต่อย่างไรก็ดีพี่เขายืนยันว่าเขาคุยกับหนูแค่คนเดียว แต่หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะว่าจริงหรือเปล่าเพราะเขามีข่าวเจ้าชู้

 

ออกมาเยอะ แต่ถ้าสมมุติว่าเป็นแฟนกันเขาจะเจ้าชู้ก็คงจะรับไม่ได้เหมือนกันถ้ารู้ก็คงจะเลิกคุยเลยค่ะ”

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่าคุยกันมาเกือบ 3 เดือนแล้วถ้านับเป็น 100 เปอร์เซ็นต์ตอนนี้ให้ใจสเตฟานไปเท่าไหร่ ซึ่งเธอก็บอกว่าประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็คงต้องเผื่อใจไว้บ้างเหมือนกัน ซึ่งตนก็เคยถามดาราหนุ่มเหมือนกันว่า

 

ด้วยอายุที่ห่างกันจะเป็นอุปสรรคหรือเปล่า กับเรื่องนี้หนุ่มรุนพี่ก็บอกตนว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขมันไม่สำคัญมันอยู่ที่คนสองคนมากกว่า

”70 เปอร์เซ็นต์ค่ะ เรื่องผิดหวังมันก็คงต้องเผื่อใจเอาไว้ด้วยเหมือนกัน เพราะหนูกับพี่เขาก็อายุห่างกันตั้ง11ปีแต่ก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นอุปสรรคอะไรเพราะก็เคยถามพี่เขาเหมือนกันพี่เขาก็บอกว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขมันไม่สำคัญมันอยู่ที่

 

คนสองคนมากกว่า”