วันที่ 13 มกราคม ที่จุดบริการประชาชนงานจราจร แยกหลักสี่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มการ์ด กปปส. ได้นำตัวนายนิมิตร ตรีนิรันดร์ การ์ด คปท. ที่มาสมัครเป็นการ์ดอาสา ที่เวทีแจ้งวัฒนะ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ภายหลังรับแจ้งว่า นายนิมิตร มีหมายจับในข้อหาลักทรัพย์

 

เพื่อนของผู้เสียหายเล่าว่า สัปดาห์ที่ผ่านมา นายนิมิตร ยืมรถยนต์โตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ ไทเกอร์ สปอร์ตครูเซอร์ ของ นายเล็ก ซึ่งเป็นน้องชายของ กัปตันจักรี ที่ร่วมชุมนุมอยู่กับ กลุ่ม คปท. ด้านข้างทำเนียบรัฐบาล โดยอ้างว่าจะนำไปขนของที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และไม่นำกลับมาคืนเจ้าของ

 

จากนั้น นายนิมิตรกลับนำรถยนต์ของนายเล็กไปประกาศขายในราคา 1 แสนบาท ผู้เสียหายจึงแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ผู้เสียหายได้ส่งต่อภาพถ่ายของ นายนิมิตร มายังกลุ่มการ์ด กปปส. และเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา มีคนจำได้ จึงช่วยกันจับกุมตัวไว้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

สอบสวน นายนิมิตรให้การยอมรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับ และได้ยืมรถกระบะของนายเล็กไปจริง แต่อ้างว่าไม่ได้นำรถไปประกาศขายตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งขณะนี้ ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาส่ง สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว