กันต์ กันตถาวร

2ผู้บริหารไฟแรงนำทีมโดย กันต์ กันตถาวร และ คุณแพรชมพู หนุนภักดี วานนี้ได้เชิญสื่อมวลชนฉลองงาน Grand Opening Monkey Surf Digiclub พร้อมกับเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ โดยหนุ่มกันให้สัมภาษณ์ว่าเป็นการเปิดตัวสาขาแรกแบบมาสเตอร์ช็อปแห่งแรกในประเทศไทย ส่วนงานละครเผยช่วงนี้ถ่ายปางเสน่หารับเขินเข้าฉากเลิฟซีนหอมแก้ม เชียร์ ฑิฆัมพร บอกรู้จักกันเลยไม่มีปัญหาอะไร ส่วนเรื่องหัวใจลั่นตอนนี้ยังว่างรับสมัครหากใครสนใจ

      ร้านนี้เป็นสาขาที่เท่าไหร่แล้ว อันนี้เป็นสาขาแรก เป็นมาสเตอร์ช็อปที่แรกในประเทศไทยครับ

      ลงทุนไปเยอะไหมกับสาขานี้ ก็พอสมควรเหมือนกัน แต่อยากให้คนมองในเรื่องของธุรกิจมากกว่า ว่าที่จะมองเราเป็นดาราแล้วมาทำธุรกิจ ซึ่งจริงๆก็จบสายบริหารธุรกิจมาแล้วก็เรียกว่าตรงสายในการที่จะทำธุรกิจและการทำแบรนด์อะไรมาซักแบรดน์นึง แล้วเสื้อผ้าก็เป็นอะไรที่เราชอบอยู่แล้ว และแบรดน์นี้ก็มาจากออสเตรเลีย ซึ่งคิดว่ามันมีช่องทางที่น่าจะจับกลุ่มลูกค้าในประเทศไทยได้ ก็เลยตัดสินใจทำ

      ทุ่มงานธุรกิจแล้วงานละครหล่ะ ละครก็ยังถ่ายอยู่ครับ เรื่องปางเสน่หา เร็วๆนี้ก็น่าจะได้ออนแอร์แล้ว ก็ถ่ายไปประมาณ30เปอร์เซ็นต์เองครับ แต่คิดว่าคงจะเป็นถ่ายไปออนแอร์ไปครับ บรรยากาศในกองถ่ายก็ดีครับเป็นการร่วมงานนอกค่ายครั้งแรกปกติจะเล่นแต่ของโพลีพลัสตลอด อันนี้เป็นกองของดีด้า ก็ดีครับได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆโปรดักชั่นใหม่ๆได้ประสบการณ์ดีครับ ในเรื่องก็จะมี2คู่ เติ้ลกับมิน ผมกับเชียร์ ก็รู้สึกเขินแล้วก็กดดัน

      เล่นคู่กับเชียร์เป็นยังไงบ้าง กับเชียร์รู้จักกันอยู่แล้วทำงานก็ไม่ยากอะไร เขาเป็นน้องที่น่ารักจะออกแนวห้าวๆ แต่ก็มีเข้าฉากเลิฟซีนไปแล้ว เชียร์โดนหอมไปแล้วหนึ่งที่(หัวเราะ) ถามว่าเขินไหมก็เขินนะ แต่เราอาศัยที่เรารู้จักกันอยู่แล้ว ก็ขอโทษก่อนจะเล่นก็2เทคผ่านส่วนจะมีมากกว่าหอมไหมก็ต้องถามผู้กำกับแล้วก็ดูที่บทด้วยครับ กับเติ้ลก็เช่นกัน รู้จักกันมาก็สบายๆ

      เปลี่ยนบทเป็นพระเอกกลัวคนชินกับบทร้ายมากกว่าไหม จริงๆถามว่าเปลี่ยนลุคไหมด้วยคาร์แร็กเตอร์มันก็ไม่ได้เป็นประเอกที่อบอุ่นที่ดีทุกอย่างมันเป็นละครกลมๆแค่รับบทเป็นตัวเอกแค่นั้นเอง

      ทำงานหนักแบบนี้มีเวลาดูเรื่องความรักไหม ไม่มีเวลาดูนะ แต่ถามว่าอยากดูไหมก็อยากดูนะ อยากมีคนไปกินข้าวไปดูหนังด้วย แต่เราไม่มีจริงๆอย่างที่บอกเราทำงานด้วยละครด้วย อีเว้นท์ด้วย ไหนจะดูแลธุรกิจของตัวเอง

      แสดงว่าหัวใจว่างมาก ว่างมากครับ รับสมัครดูครับ