เอมมี่ รัชฎา

เอมมี่ รัชฎา

จะไม่ลับ ลวง พราง อีกแล้ว สาวแจ่มเกินหญิงเอมมี่-รัชฎา ครุฑรามาศ จะมาเปลือยใจถึงกรณี น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สุดที่รักของ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่เข้ามาจ๊ิจ๊ะขอเบอร์หวังจะสานสัมพันธ์ลับๆ ที่ผับดังแห่งหนึ่งย่านราชดำริ

อย่าโกหกกันนะเอมมี่ ถามจริงๆ คืนนั้นได้เจอน็อตแฟนชมพู่หรือเปล่า และเขาได้ตรงเข้ามาจิกขอเบอร์หรือไม่? “เอาตรงๆ นะ (เสียงเข้ม) หนูมึน!!! จำไม่ได้ อาจจะมีคนเข้ามาขอก็ได้ แต่มีคนเข้ามาคุยด้วย คือหนูมึนน่ะค่ะ จำอะไรไม่ได้เลยคืนนั้น คืนน้ันคนเยอะมากๆ คือพวกหนูไปสังสรรค์กันไม่ได้สนใจใครว่าจะเข้ามาหานะคะ แต่…ไม่มีใครเข้ามาขอเบอร์นะ คนเยอะจำไม่ได้ว่าใครเป็นใคร” ขนาดจำอะไรไม่ได้ก็น่าจะเมาแล้วนะ? “(ยิ้ม) เอาเป็นว่ามึน แบบกึ่มๆ ไม่มีสติดีกว่านะคะ” อ้าว! หล่อนแล้วข่าวหลุดมาได้อย่างไร? “ไม่รู้ค่ะ น่าจะเป็นจากหนังสือเล่มหนึ่งเขียนเอาไว้หรือเปล่า”

มีใครคอยปั่นข่าวให้เอมมี่หรือเปล่า จะได้อยู่ในกระแสตลอด? “ไม่มีค่ะๆ” คืนนั้นเอมมี่ไปลันล้าที่ไหน? “ร้านแถวๆ ราชดำริค่ะ ร้านนี้ดาราชอบมากันเยอะค่ะ” รู้จ๊ะๆ ว่าร้านนี้ดาราชอบแอบมาดริ๊งก์ เอมี่อยู่จนถึงกี่โมงเที่ยงคืน ตี 1 ตี 2 เลยไหมคืนนั้น? “จำไม่ได้ค่ะ มันนานแล้วค่ะ” อยากฝากอะไรถึงชมพู่? “ไม่มีอะไรเลย ไม่ได้ซีเรียสอะไร ไม่ได้รู้จักน็อตเป็นการส่วนตัว หนูไม่อยากจะมีประเด็นอะไรอีกแล้ว คราวที่ผ่านมาเรื่องของโน้ต (วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์) กับอั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ก็ปวดหัวพอแล้วค่ะ (ยิ้ม)”