กวาง ฟ้ารุ่ง

กวาง ฟ้ารุ่ง

นางงามสาว ”กวาง-ฟ้ารุ่ง” ควงแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวนาม ”แอนดี้” เจ้าของโมเดลลิ่งและนายแบบ แจงชัดไม่ใช่มือที่สามใคร รับเคยร่วมงานพิธีกร ส. ”ดู๋-สัญญา” จริงแต่แค่ในการทำงานเท่านั้น เชื่อไม่น่าใช่พิธีกรคนดังกล่าวแน่นอน
 

เป็นประเด็นฮอตฮือฮาที่สุดในสัปดาห์ที่ผ่านมาแบบที่หลายคนต้องติดตามกันแบบชอตต่อชอตกันเลยที่เดียวกับกับข่าวเม้าท์พิธีกรอักษรย่อ ”ส” ซุกกิ๊กนางงาม งานนี้เหล่าพิธีกรที่มีชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร ส. ก็โดนจับยามสามตากันแบบ 

ถ้วนหน้าทั้งพิธีกรอารมณ์ดี ”ดู๋” สัญญา คุณากร รวมไปจนถึงพิธีกรฝีปากกล้า ”ยุทธ” สรยุทธ สุทัศนะจินดา ต่างก็โดนหางเลขกันไปเป็นแถว และนางงามคนที่ว่าจู่ๆ หวยก็ดันไปตกที่นางแบบสาวก้านยาว ”กวาง” ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม เข้าให้เล่น

เอาทุกฝ่ายต่างก็มีอาการงงเต็กไปตามๆ กัน

 

โดยตั้งแต่วันแรกที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนาหูนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้เดินทางไปสัมภาษณ์ผู้ที่มีรายชื่อเกี่ยวข้องต้องสงสัยกับข่าวดังกล่าวเริ่มจากพิธีกรอารมณ์ดี ”ดู๋” สัญญา คุณากร ก็ได้ออกมาให้สัมภาาณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนไม่ใช่ 

พิธีกรคนดังกล่าวอย่างแน่นอน ยอมรับเคยมีการร่วมงานกับนางงามจริง รวมไปถึงสาวกวาง แต่ก็เป็นเพียงแค่เรื่องของการทำงานเท่านั้น

 

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวก็ยังได้เข้าไปสอบถามพิธีกรฝีปากกล้า ”ยุทธ” สรยุทธ สุทัศนะจินดา ถึงข่าวดังกล่าว โดยสรยุทธเองก็ถึงกับหัวเราะร่า ก่อนให้สัมภาษณ์ว่าข่าวดังกล่าวไม่ใช่ตนแต่อย่างใด และไม่ซีเรียสที่ถูกจับตาในเรื่องนี้ แจงอาจจะ 

เป็นเพราะตนเองนั้นเป็นผู้บริหารที่จะต้องมีการคุยงานกัยสาวงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์เป็นประจำ ซึ่งก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องแปลกอะไร พร้อมวอนผู้สื่อข่าวอย่าต่อข่าวให้เป็นประเด็นต่อไปอีก

 

ล่าสุดเมื่อเช้าวันอังคารที่ 10 ก.ค. 55 ที่ผ่านมานั้น นางงามอย่างสาว ”กวาง-ฟ้ารุ่ง” ก็ได้เดินทางมาร่วมรายการเช้าดูวู้ดดี้ชี้แจงเรื่องกรณีดังกล่าว พร้อมทั้งควงแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวขอสยบข่าวลือมือที่สามด้วยการมานั่งเปิดใจให้สัมภาษณ์ 

สดผ่านรายการว่า ไม่ใช่มือที่สามใครอย่างแน่นอน พร้อมแจงชัดว่าตนเองนั้น

 

”หนูไม่ใช่มือที่สาม ของพิธีกรชื่อย่อ ส ” จริงๆ ก็เคยร่วมงานกับพี่ดู๋ สัญญาแต่ไม่ได้มีเบอร์ติดต่อของกันและกันเลยไม่เคยติดต่อไม่เคยคุยกันนอกเหนือจากตอนที่ร่วมงานเลยค่ะ และจริงๆ กวางก็มีแฟนอยู่แล้ว เป็นนายแบบและเจ้าของ 

โมเดลลิ่งคบหาดูใจกันมาสักพักแล้ว จริงๆ ก็ควงไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยแต่ไม่ได้ตกเป็นข่าวหรือถูกโฟกัสจากพี่ๆ สื่อเท่าไหร่และกวางก็ไม่เชื่อด้วยว่าพิธีกรชื่อ ส จะเป็นพี่ดู๋ สัญญากับแฟนกวางก็เข้าใจกันดีค่ะ เราทำงานด้วยกันเขาเป็นทั้ง

เจ้าของโมเดลลิ่งและเป็นนายแบบด้วย  ชื่อแอนดี้ค่ะ” กวางกล่าว