กวาง ฟ้ารุ่ง

หลังจากนางงามรุ่นน้อง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เลิกรากับพระเอกคลาสโนว่า “วี วีรภาพ” แถมแว่วว่าเนื้อหอมมาก มีหนุ่มไฮโซรุมขายขนมจีบ เจอตัวนางงามคนสนิท “กวาง ฟ้ารุ่ง” สอบถามถึงเรื่องของปุ๊กลุก กวางเผยดังนี้

“ตอนนี้ปุ๊กลุกแฮปปี้มาก (ปุ๊กลุกมีหนุ่มดูใจ ปรึกษาไหม) ยังนะ แต่เขามีหนุ่มๆ เข้ามาจีบเยอะ เนื้อหอมมาก (ไฮโซ) มีไฮโซด้วยเหมือนกัน กวางไม่ได้ช่วยสแกนหรอก เพราะน้องเขาดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว แต่ช่วงนี้น้องคงยังไม่ต้องการตกลงปลงใจกับใครมากกว่า (ช่วงที่ผ่านมาไม่แฮปปี้) น้องแฮปปี้นะ แต่เหมือนเขาเพิ่งผ่านช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจ ว่าจะจบความสัมพันธ์ครั้งก่อน คงต้องใช้เวลาสักพักหนึ่ง (ใครมาวิน) ยังไม่เห็นใครมาวินนะ แต่มีเข้ามาเรื่อยๆ มีคนมาชอบน้อง พยายามติดต่อ (ในวงการไหม) ในวงการนี่กวางไม่ทราบนะ” กวางกล่าว

ถามต่อถึงกรณีที่มีกระแสข่าวออกมา ว่า ผกก.รุ่นใหญ่ ฉลอง ภักดีวิจิตร ไม่พอใจนางเอก อักษรย่อ ก. หนึ่งในที่เล่นละครเสาร์ 5 ภาคทับทิมสยาม เหตุ ไม่มีความรับผิดชอบและคิวไม่ได้ ประเด็นนี้กวางเผย มั่นใจว่าไม่ใช่ตัวเองแน่นอน

“กวางรับละครเรื่องนี้ เพราะรักในละครเสาร์ 5 และรักในตัวคุณอา (ฉลอง) ฉะนั้นคิวของกวางไม่ติดแน่นอน เทให้อย่างเต็มที่ ครั้งแรกที่ทราบข่าว ยังไม่มีตัว ก. ผสมขึ้นมา แต่เท่าที่กวางอ่าน กวางจะพยายามเข้าใจทั้ง 2 ฝ่าย เพราะคุณอาเองคงอยากให้งานเสร็จ ดาราก็อยากจะรีบถ่ายเหมือนกัน (นางเอกนางงาม) ในเรื่องนางเอกนางงามมีไม่กี่คน และ ก. มีแค่ 3 คน ตอนแรกที่ได้ยินข่าวเราต้องสำรวจตัวเอง ก่อนที่จะโทษคนอื่น ว่าเรารับผิดชอบในหน้าที่มั้ย เพราะเราไม่เคยสาย (มั่นใจว่าไม่ใช่เรา) มั่นใจ ถามว่าได้คุยกับเพื่อนคนอื่นมั้ย ไม่ได้คุยกันโดยตรง แต่จะบอกเพื่อนๆ ว่าโอเคไม่เป็นไร ให้มันจบไปดีกว่า ถามว่าคุยกับอาฉลองมั้ย กวางคิดว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ และกวางไม่ได้ยินจากปากคุณอา แต่เรื่องคิวกวางได้หมดทุกอย่าง กวางสบายใจ (อยากให้ผู้ใหญ่ออกมาเคลียร์ไหม) ไม่หรอก เพราะกวางคิดว่าเราพูดเคลียร์แล้ว ในการถ่ายทำเรื่องนี้นักแสดงเยอะ เรื่องคิวเลยค่อนข้างจะจัดการยาก แต่สำหรับกวางเคลียร์คิวให้คุณอาเต็มที่ คงไม่มีปัญหาอะไร” กวางกล่าวปิดท้าย


ปุ๊กลุก-กวาง