ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์
ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์
รายการ “ที่นี่หมอชิต” วันอาทิตย์นี้ พิธีกร ดู๋ ลิง นุ่น มีนัดกับนักแฉตัวพ่อ ดีเจกฤษณ์
ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่วันนี้ยอมมานั้งให้สามพิธีกรที่ขุดคุ้ยทั้งเรื่องราวชีวิตส่วนตัว ความรักและข่าวคาวทั้งหลายที่เกิดขึ้น ลองมาฟังบางคำถามและบางคำตอบของแขกรับเชิญหนุ่มคนนี้

“คิดยังไงที่คนมองเราว่าเป็น “ เสือผู้หญิง ” จริงๆ เจ้าชู้มั๊ย?
คือผมเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ครับ ถ้ายังไม่มีแฟนผมก็มีสิทธิที่จะคุยกับคนโน้นคนนี้มันก็เป็นเรื่องธรรมดา คืออาชีพผมมันต้องเจอผู้หญิง สนิทกับผู้หญิงมันก็เป็นข่าว คนที่รู้จักผมเค้ารู้ว่าผมเป็นอย่างไร แต่ถ้าผมมีแฟนผมก็จะไม่คุยกับคนอื่น ถ้าว่าเราเจอใครที่ใช่ เราก็จะหยุดครับ

ผู้หญิงที่เราคิดจะคบด้วยต้องเป็นคนยังไง แล้วตอนนี้เจอหรือยัง?
ผมไม่ค่อยมีสเปกนะครับ แต่ชอบผู้หญิงที่มีพลังในตัวเอง เข้มแข็งในตัวเองชอบ ชอบผู้หญิงเก่ง เก่งในด้านใดด้านหนึ่งก็ได้แต่ก็ต้องแบบเก่งคือไม่ชอบผู้หญิง งองแงง ถ้าเป็นผู้หญิงที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นผู้หญิงที่มีรสนิยมชอบ ไม่ชอบผู้หญิงทั่วไป ต้อง Unique ไม่ Mass

เคยคิดเรื่องมีครอบครัว หรือเรื่องแต่งงานบ้างมั๊ย?
ผมเป็นคนชอบอิสระ เป็นคนชอบอยู่คนเดียว ชอบทำอะไรคนดียว กินข้าวคนเดียวได้ทุกวัน แม้กระทั่งมีแฟนอ่ะ ก็ชอบไปคนเดียว ไม่รู้สึกเหงา ส่วนที่ผมชอบเดินเล่นคนเดียว คงเพราะผมเป็นคนเรื่องมาก แต่ว่าบางทีพอเราโตขึ้น ทำงานมากๆมันเหนื่อย เลยอยากมีใครสักคนที่คอยฟังเรา แนะนำเรา อยู่กับเรา ไปโน่นไปนี่กับเรา เป็นคู่คิด ฟังเรา แต่ไม่ต้องมาคิดให้

จริงๆ คิดว่าตัวเองเป็นคนยังไง และอยากให้คนอื่นมองเราอย่างไร?
ผมเป็นคนมีจุดมุ่งหมาย แต่จุดมุ่งหมายไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องใหญ่นะ อย่างสมมุติถ้าซิทอัพ 14 ครั้ง เหนื่อย เจ็บ แล้วพอได้ 15 ก็เอาอีก ได้ 18 สะใจจังเลย ทำได้ 18 โว้ยย!!! ผมเป็นประมาณนี้ แล้วก็ชอบไปเที่ยว ชอบไปเห็น ชอบไปศึกษาเรียนรู้

เรื่องการใช้ชีวิต กฤษณ์มองใครเป็นไอดอลบ้างมั๊ย?
ชอบคุณพาที สารสินครับ เขาเป็นคนเก่ง เขาเป็นใช้ชีวิตเจ๋ง เป็นคนตลกดี มีอารมณ์ขัน ใช้ชีวิตเป็น มหาเศรษฐีแต่ไม่ใช้เงิน แต่ไม่งกนะ ใส่นาฬิกาแบบเซอร์ๆ นุ่งกางเกงยีนส์ กินก๋วยเตี๋ยวข้างถนน

มองอนาคตของตัวเองไว้ยังไงบ้าง ทั้งชีวิต และการทำงาน?
อยากประสบความสำเร็จทุกอย่าง มีของทุกอย่าง มีอาณาจักรของตัวเอง สร้างชื่อเสียงแล้ว ทำอะไรที่เป็นเหมือนลายมือเรา แล้วภายในอายุ 40 ไม่เกิน 50 แล้วก็บวช บวชยาวเลย ผมมีความคิดโรคจิตอย่างหนึ่งคือ เป็นคนชอบเสพชีวิตมาก เที่ยว กินอะไร… ทำทุกอย่าง และผมอยากจะมีความรู้สึกที่แบบ…..พอละแล้ว จะเป็นยังไง”

ยังมีอีกหลายทำถามเจาะลึกเรื่องราวของ หนุ่มกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และตามไปเที่ยวหัวหินกับ โตโน่ เดอะสตาร์ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ น้องมาร์ค ณ พัฒน์ วรรณบวร วัยแค่ 7 ขวบ แต่เล่นกีตาร์เก่งมาก และยังมีสาว พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ทั้งสามจะพาผู้ชมกันไปเที่ยวและทำกิจกรรมกันที่หัวหิน ทั้งหัดวาดรูป ,โชว์ร้องเพลงคู่ และยังมีการฝึกทำหน้าที่สจ๊วตของหนุ่มโตโน่ด้วย ติดตามชมได้ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” ในวันอาทิตย์นี้ ทางช่อง7