หลังจากที่สาวเซ็กซี่ทรงโต “กระต่าย แม็กซิม” ถูกหนังสือพิมพ์บันเทิงพาดหัวข่าวแรงเวอร์ว่า “เป็นมือที่สาม ทำให้ครอบครัวของตลกชื่อดัง “นุ้ย เชิญยิ้ม” และ “ตั๊ก ศิริพร” ต้องแตก” จนเจ้าตัวฉุนจัด ถึงขั้นออกมาโพสต์ข้อความประจานสื่อดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมและกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต!! ล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำของวันนี้ (17 มกราคม) รายการ “EFM ON TV ทางช่อง GREEN CHANNEL” ได้ถือโอกาสเชิญ สาวกระต่าย มาร่วมเปิดใจต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงให้เราฟังโดยละเอียดถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า…
“ครั้งแรกที่เห็นพาดหัวข่าวก็ขำๆ ค่ะ เพราะคิดว่าเป็นการโปรโมทหนัง แต่พอได้มีโอกาสอ่านเนื้อหาข่าวมันเขียนประมาณว่า กระต่ายได้เข้าไปอาละวาดจนทำให้บ้านพี่เขาแตกและเป็นต้นเหตุให้พี่นุ้ยกับพี่ตั๊กทะเลาะกัน ซึ่งตอนนั้นบอกได้เลยว่ากระต่ายรู้สึกโกรธมาก เลยตัดสินใจพิมพ์ข้อความลงอินสตาแกรมค่ะ”
ส่วนตัวเราคิดว่าข่าวนี้มันมีสาเหตุมาจากอะไร ?”กระต่ายคิดว่าน่าจะเป็นช่วงที่กระต่ายไปงานเกิดอวอร์ด แล้วมีพี่นักข่าวเข้ามาสัมภาษณ์ประมาณว่าให้กระต่ายอัพเดทผลงาน แล้วพอกระต่ายบอกว่ากระต่ายกำลังจะมีหนังกับค่าย ค่ายหนึ่ง นักข่าวคนนั้นเขาก็ถามกลับมาว่า เล่นหนังด้วยกันกับพี่นุ้ยไม่กลัวพี่ตั๊กหึงเหรอ ซึ่งตอนนั้นกระต่ายก็งงๆ เลยตอบไปว่า จะกลัวไปทำไมเพราะเราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย อีกอย่างกระต่ายเองก็ไม่เคยมีเบอร์ส่วนตัวของพี่นุ้ยด้วย ไม่เคยติดต่อกันเป็นการส่วนตัว เลยไม่คิดว่ามันจะเกี่ยวกันได้ค่ะ”
หลังจากที่ข่าวนี้ออกมาเราได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่นุ้ยบ้างหรือยัง ?”คุยกันแล้วค่ะ คือหลังจากมีข่าวกระต่ายก็ขอเบอร์ส่วนตัวของพี่นุ้ยผ่านทางบริษัท เพื่อจะสักถามถึงข่าว เนื่องจากกระต่ายเองก็เป็นห่วงพี่เขา เป็นห่วงครอบครัวพี่เขา กลัวคนอื่นจะเข้าใจผิดกันไปใหญ่ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ทางฝั่งพี่นุ้ยเขาก็ติดต่อกลับมาหากระต่ายเอง แล้วก็ถามว่าข่าวที่ออกมามันเป็นยังไง จากหนังสืออะไร เพราะพี่เขาเองก็ค่อนข้างโกรธเหมือนกัน”
ด้านพี่ตั๊กเองเขาว่ายังไงบ้างเราพอจะทราบไหม ?”พี่ตั๊กก็โกรธเหมือนกันค่ะ เพราะระหว่างกระต่ายกับพี่ตั๊กเราไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลย คือพอพี่นุ้ยโทรมากระต่ายก็ได้มีโอกาสถามว่า พี่ทั้งสองคนไม่ได้ทะเลาะกันใช่ไหมคะ ซึ่งพี่ตัวพี่นุ้ยเองก็ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะ แล้วก็ไม่เคยทะเลาะกันเรื่องกระต่ายด้วย”
จะมีการฟ้องร้องหรือเปล่าสำหรับข่าวที่ค่อนข้างแรงแบบนี้ ?”ถ้าฟ้องมันก็คงจะยืดเยื้อ เพราะมันไม่ใช่ความจริง อีกอย่างกระต่ายก็ไม่รู้ด้วยว่าหนังสืออะไร หนังสือของใคร เอาเป็นว่ากระต่ายขอยืนยันตรงนี้เลยนะคะว่าเราทั้งสองคนต่างคนต่างทำงานจริงๆ ค่ะ”
เหมือนก่อนหน้านี้เราเองก็มีข่าวว่าเป็นมือที่ 3 ตอนนี้ก็มีข่าวลักษณะนี้อีก รู้สึกยังไงบ้าง ?”ใช่ค่ะ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริง มันไม่มีมูลความจริงเลย กระต่ายไม่เคยเป็นมือที่สามของใครเลย ทั้งของพี่นุ้ยแล้วก็ของพี่ในวงการคนนั้น”
มีอะไรอยากจะฝากบอกกับสื่อหรือใครก็ตามที่เราอยากให้เขาเข้าใจไหม ?”ก็ฝากบอกไว้นะคะว่า เวลาพาดหัวข่าวก็ช่วยระวังนิดนึง อย่าให้มันแรงเกินไป เพราะคนอื่นอาจจะเข้าใจผิดได้ว่ากระต่ายเป็นมือที่สาม กระต่ายไม่เคยมีนิสัยแบบนั้น คนที่มีแฟนแล้วกระต่ายไม่ยุ่ง อยากให้เคลียร์ไว้ตรงนี้ค่ะ”
หลังจากที่ “กระต่าย แม็กซิม” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเสร็จ ทางรายการก็ได้ถือโอกาสยกหูโทรศัพท์สัมภาษณ์คู่กรณีอย่าง “ตั๊ก ศิริพร” ถึงกระแสข่าวดังกล่าวต่อทันที โดยฝ่ายตลกสาวได้ยืนยันชัดเจนเช่นเดียวกันว่า เธอกับสามี “นุ้ย เชิญยิ้ม” ยังคงใช้ชีวิตคู่ตามปกติ และที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาเรื่องมือที่สามอย่างที่มีข่าวออกมาแน่นอน ก่อนฝากทิ้งท้ายถึงสาวกระต่ายด้วยว่า ถ้าไม่อยากเป็นข่าวก็อย่าโพสต์ข้อความอะไรลงอินสตาแกรมอีก เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่สาธารณะทุกคนสามารถเข้ามาอ่านได้…
ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า กระต่าย แม็กซิม เข้ามาเป็นมือที่ 3 ทำให้ พี่ตั๊ก พี่นุ้ย บ้านแตก พี่ตั๊กรู้สึกยังไงบ้าง ?”พี่ไม่เคยรู้เรื่องนี้เลย คือตอนที่มีข่าวออกมาพี่ก็ยังงงๆ เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น”
ส่วนตัวพี่ตั๊กได้มีโอกาสถามพี่นุ้ยแล้วหรือยังว่าเกิดอะไรขึ้น ?”ถามค่ะ เพราะเราอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ซึ่งตัวพี่นุ้ยเองเขาก็งง หลังจากนั้นเขาก็เลยโทรหากระต่ายถามว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตอนนั้นพี่ก็ฟังอยู่ด้วย”
แต่ในพาดหัวข่าวเขาบอกว่าพี่ตั๊กหึงหนักมาก ถึงขั้นกระทืบบ้านแตก ?”ใช่ค่ะ พาดหัวข่าวแรงมาก เพราะเรื่องมันไม่มีอะไรเลย พี่ไม่เคยเจอน้องกระต่าย ไม่เคยรู้จักกันเลย รู้แค่ว่าเขามาเป็นนางเอกหนังให้แค่นั้น”
สำหรับข่าวที่ออกมามันส่งผลกระทบอะไรกับครอบครัวของพี่ทั้งสองคนบ้างไหม ?”พี่ทั้งสองคนคุยกันอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ แล้วตัวพี่เองก็รู้ว่านิสัยสามีพี่เป็นยังไง ดังนั้นเราเชื่อใจกันค่ะ อีกอย่างพี่เฉยๆ มาก ตอนที่มีข่าวออกมา”
สุดท้ายพี่ตั๊กมีอะไรจากฝากถึง น้องกระต่าย บ้างไหม ในฐานะที่เป็นผู้หญิงเหมือนกันและต้องมาเจอกับข่าวแรงๆ แบบนี้ ? “ฝากถึงน้องกระต่ายนะคะ ว่าถ้าอยากอยู่วงการนานๆ ก็ให้วางตัวดีๆ ซึ่งพี่เชื่อว่าน้องเขาวางตัวดีอยู่แล้วแหละ เพียงแต่ว่าถ้าเราไม่อยากเป็นข่าว เราก็อย่าไปโพสต์อะไรลงในอินสตาแกรม เพราะมันเป็นที่สาธารณะเวลาเราโพสต์อะไรคนก็เข้ามาอ่านอยู่แล้ว ถ้าเราไม่โพสต์ลงมันก็ไม่เป็นข่าวหรอก (หัวเราะ)”