กระติ๊บ

กระติ๊บ

 

”กระติ๊บ-ชวัลกร” โต้ควง ”ไมค์-พิรัชต์” เผยไม่เคยรู้จัก รับดูคอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า กับพระเอกหนุ่ม ”สน” ยุกต์ ส่งไพศาล จริง อ้ำอึ้งสถานะ โบ้ยถามฝ่ายชายเอาเอง

 

สาวหน้าใสแห่งวิกหมอชิต ”กระติ๊บ” ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ล่าสุดมีภาพหลุดควงนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น ”ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล สาวกระติ๊บออกมาโต้ข่าวทันทีว่าไม่เป็นความจริง เพราะไม่เคยคุย หรือรู้จักนักร้องหนุ่มมาก่อน แต่เจ้าตัวตอบกลับทันทีว่าถ้าไปกับหนุ่มคนอื่นนั้นอาจจะมี และเป็นที่สงสัยอย่างมากว่าหนุ่มคนที่สาวกระติ๊บพูดนั้นเป็นใครกันนะ เพราะเป็นหนุ่มในวงการเสียด้วย ใครกันที่ทำให้สาวกระติ๊บเขินจนหน้าแดง เมื่อถูกถามเรื่องหัวใจ ผู้สื่อข่าวจี้จนรู้ว่าหนุ่มคนนั้นคือพระเอกหน้าหล่อ ”สน” ยุกต์ ส่งไพศาล ที่เคยตกเป็นข่าวควงกันไปดูคอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า สาวหน้าใสของเราไม่ปฏิเสธรับไปเจอกันจริงที่คอนเสิร์ต แถมเจ้าตัวยังรับมีการพูดคุยกับพระเอกหนุ่มจริง อ้ำอึ้งสัมพันธ์ โบ้ยถามฝ่ายชาย

 

ผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอสาวกระติ๊บในงานบวงสรวงละครเรื่อง แม่ปูเปรี้ยว เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 55 ณ ภัตตาคาร แวร์ซายส์ พาเลส ผู้สื่อข่าวไม่รอช้าที่จะเข้าไปถามสาวกระติ๊บถึงเรื่องภาพหลุดควง ”ไมค์-พิรัชต์” เจ้าตัวโต้ทันทีไม่เป็นความจริง เพราะไม่เคยรู้จักฝ่ายชายมาก่อน ก่อนจะเผยว่าเคยไปเดินกับผู้ชายคนอื่นแต่ไม่ใช่ไมค์

 

”ไมค์ไม่เคยเจอ ไม่เคยรู้จักค่ะ อาจจะหน้าเหมือน เพราะติ๊บหน้าโหล แต่ติ๊บยังไม่เห็นรูปเลย แต่ถามว่ามีไปเดินกับผู้ชายอื่นไหมมีไปเดินค่ะ แต่ไม่ใช่ ”ไมค์-พิรัชต์” ไม่ใช่ไมค์แน่นอน หน้าอาจจะคล้าย โดยส่วนตัวไม่เคยเจอไมค์มาก่อน ฝากบอกด้วยนะคะว่าหล่อมาก (เขิน)”

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อแสดงว่ามีคนรู้ใจแล้ว สาวกระติ๊บหน้าแดงเกิดอาการเขินทันทีตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ โบ้ยรอฝ่ายชายออกมาพูดก่อนดีกว่า

 

”ไม่เชิงอย่างนั้นค่ะ เฮ้อ…ตอบยากจังเลย ไม่รู้เหมือนกัน เขิน ไม่รู้จะตอบอย่างไร เอาเป็นว่าเป็นเรื่องของอนาคตละกันค่ะ ไม่อยากพูดก่อน มันเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอนมาก ไว้มีรูปหลุดอีกทีว่ามันเป็นติ๊บจริงๆ จะยอมรับเลยว่าใช่ เดี๋ยวขอดูอีกทีก่อนค่ะ ให้ผู้ชายเค้าออกมาพูดเองดีกว่า ไม่งั้นคงไม่อ้ำอึ้งอยู่อย่างนี้ มันไม่มีอะไรแน่นอน เลยไม่อยากจะพูดออกไป ยอมรับว่ามีคุยๆ พูดออกไปมันก็แปลกๆ หากเราพูดคนเดียว มันไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีอะไรยืนยันได้เลย กระติ๊บก็แย่ ตอนนี้ติ๊บก็ทำตัวปกติเหมือนเดิม ช่วงนี้ก็ถ่ายละคร 3 เรื่องไม่ค่อยมีเวลาเท่าไร ไม่ได้ปิดตัวเอง แต่ก็เรื่อยๆ ไม่มีอะไรชัดเจนเลยไม่อยากพูดออกไป”

 

ผู้สื่อข่าวถามถามอีก หลายคนมองว่าหนุ่มที่กระติ๊บพูดถึงนั้นอาจจะเป็นหนุ่มสน เพราะเคยไปดูคอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า ด้วยกัน ทำเอาสาวกระติ๊บถึงกับหน้าแดงยิ่งขึ้น พร้อมตอบว่าไม่รู้ ทำเอานักข่าวจี้หนักกว่าเดิมจนเจ้าตัวยอมรับว่าเคยไปดูคอนเสิร์ตดังกล่าวด้วยกันจริง

 

”ไม่รู้ค่ะ เดาไปก่อนละกันค่ะ เอาไว้ดูอนาคต สำหรับข่าวคอนเสิร์ตวันนั้นติ๊บไปกับเบียร์สิงห์ค่ะ ”พี่กลม-นพพล” สนเค้าก็หาบัตรเขาไปเองแล้วก็ไปเจอกัน เล่าก็ได้ จริงๆ ไปเจอกันที่ญี่ปุ่น ต่างคนก็ต่างทำอะไร แต่ไม่ใช่ ”ไมค์-พิรัชต์” แน่ๆ แต่เราก็ไม่ค่อยได้คุยกันบ่อย ช่วงนี้เค้าก็ยุ่งๆ เหมือนกัน”

 

ต่อข้อซักถาม…ว่า หนุ่มสนมีเข้ามาจีบบ้างไหม เจ้าตัวแจงทันทีเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน มีมาหยอดบ้าง แต่ไม่รู้จีบหรือเปล่า ฟุ้งเพื่อนเชียร์ให้ชอบกัน แต่โบ้ยรอถามฝ่ายชายเอาเอง

 

”จี้จนได้ ไปถามเขาก่อนเหอะ ไม่มีอะไรค่ะ ถามสนก่อน เขาไม่ได้พูดอะไรเลย คือเพื่อนของเค้าก็เหมือนเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับติ๊บ เพื่อนศิลปากร ธรรมศาสตร์ จุฬาฯ ก็เพื่อนกลุ่มเดียวกัน รู้จักกันหมด ออกแนวเพื่อนๆ กันมากกว่า ถ้าขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกัน เราก็เป็นผู้หญิงไม่รู้ว่ามาหยอดแล้วก็ไปหรือเปล่า ไม่รู้จะตอบอย่างไรค่ะ เพื่อนก็มีเชียร์บ้าง (หัวเราะ) บอกตามตรงเลยว่ารู้จักแต่ยังไม่อยากบอกว่าเค้าเป็นอย่างไร ติ๊บรู้สึกว่าเรารู้จักกันน้อยมาก รอเค้าพูดก่อนดีกว่า แต่ตอนนี้เค้าอยู่เมืองจีนค่ะ” สาวกระติ๊บ กล่าว ทำเอานักข่าวแซวทันทีว่าดูสนิทกันระดับหนึ่งเลยนะรู้ด้วยว่าฝ่ายชายอยู่ไหน ทำเอาสาวกระติ๊บเขินหนักยิ่งขึ้น