กัน เดอะสตาร์

กัน เดอะสตาร์

 

”ฉัตร-ปริยฉัตร” รับ ”กัน เดอะสตาร์” เป็นผู้ชายที่สนิทสุดตอนนี้ แต่ยันสถานะแค่เพื่อน ส่วนเรื่องพัฒนาความสัมพันธ์เป็นเรื่องของอนาคต ยันนักร้องหนุ่มไม่เกาเหลา ”พอร์ช-ศรัณย์” แน่ เผยแม่ตามเฝ้าที่กองถ่าย ปัดเพราะหวงเข้าฉากกุ๊กกิ๊กพระเอกหนุ่ม

เข้าวงการก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ อยู่ไม่กี่คน แต่ที่เป็นกระแสว่ากิ๊กกั๊กกับนางเอกสาว ”ฉัตร” ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร นานที่สุดก็คือ ”พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ร่วมงานกันในละครเรื่อง ”ลูกผู้ชายไม้ตะพด”
แต่นางเอกสาวก็ยืนยันว่าตนกับพระเอกหนุ่มเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ล่าสุดมีกระแสออกมาว่าสาวฉัตรไปสนิทสนมกับนักร้องหนุ่มเสียงดี ”กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือ” กัน เดอะสตาร์” เสียแล้ว แบบนี้จะมีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า
เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ฉัตร ในงานแถลงข่าวรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 3 จึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่ง ฉัตร เผยว่าสนิทกับหนุ่มกันมาก ส่วนจะพัฒนาความสัมพันธ์ไหมเป็นเรื่องของอนาคต
”กับกันก็สนิทกันมากค่ะ ฉัตรเป็นเด็กพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) มาตั้งนานแล้ว และเขาก็รู้จักกับพี่เอ เป็นเพื่อนที่เข้าวงการมาพร้อมกันและได้เจอกันตั้งนานแล้ว อยู่มหาวิทยาลัยเดียวกันด้วย ถามว่าสนิทกันแค่ไหน ก็เป็นเพื่อนที่สนิทมากที่สุดค่ะ เพราะรู้จักกันมานานมากแล้ว ประมาณ 3 ปี ส่วนเรื่องโอกาสพัฒนา เรื่องนี้ฉัตรยังไม่ได้คิดไปไกล ค่อยๆ คุยกันไปดีกว่า ขอตั้งใจทำงานและเรียนก่อนดีกว่าค่ะ”
ส่วนเรื่องการร่วมงานกับ ”พอร์ช-ศรัณย์” ในละคร ”ลูกผู้ชายไม้ตะพด” นั้น ฉัตร เผยว่าทำงานง่ายเพราะเป็นเพื่อนกันมาก่อนอยู่แล้ว
”ทำงานง่าย เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาอยู่แล้ว คุ้นเคย สบายใจ”
ต่อข้อถามว่า เห็นคุณแม่ของฉัตรไปเฝ้าที่กองถ่ายตลอดเลย เป็นเพราะหวงลูกสาวที่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับพอร์ชหรือเปล่า เรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่า
”ใช่ค่ะ แม่เฝ้าตลอด แต่กับพอร์ชแม่ไม่เคยว่าอะไรนะค่ะ แค่นั่งจ้องดูอยู่ห่างๆ อย่างเวลาจะเข้าฉากกุ๊กกิ๊กคุณแม่ก็ไม่รู้ว่าวันไหนจะมีบ้าง แต่มารู้อีกทีก็โดนคุณแม่จ้องอยู่แล้ว ถามว่าแม่กับพอร์ชคุยกันไหม จริงๆ ก็ไม่ได้คุยและไม่ได้ว่าอะไร เพราะในละครก็ไม่ได้มีบทหวานอะไรมาก ส่วนมากเวลาเข้าฉากแล้วพอร์ชก็มาขอโทษ แม่ก็แกล้งแซวมากกว่าค่ะ”
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่า ในเมื่อฉัตรสนิททั้งพอร์ชและกัน แบบนี้จะเป็นสาเหตุที่ทำให้สองหนุ่มมองหน้ากันไม่ติดหรือเปล่า เรื่องนี้ฉัตรยืนยันว่าไม่มีทางแน่นอน
”มีอย่างนี้ด้วยเหรอคะ จริงๆ วันนี้ฉัตรเห็นแต่ว่ายังไม่ได้เจอกันตรงๆ ก็ยังไม่ได้ทักทาย แต่คงไม่มีอะไรหรอกค่ะ” ฉัตรกล่าว