ดา เอ็นโดรฟิน

ดา เอ็นโดรฟิน

นักร้องป็อปร็อกขวัญใจวัยรุ่น “ดา เอ็นโดรฟิน” รับแล้วคบแฟนหนุ่มหล่อนามว่า “แทน” ลูกครึ่งไทย-เกาหลี อดีตนักร้องสมาชิกวงปริ๊นซ์ เผยชอบเพราะเป็นคน

ดนตรีเหมือนกัน ขำคนแซวแฟนหนุ่มหน้าสวยกว่าตน

 

ครองตัวเป็นโสดอยู่ได้พักใหญ่ สำหรับนักร้องสาวมาดเท่ห์ “ดา เอ็นโดรฟิน” หรือ “ดา” ธนิดา ธรรมวิมล หลังจากที่เคยเปิดตัวคบกับ “หนุ่มแน็ป” ชนัทธา สายศิลา นักร้องนำวงเรทโทรสเปคและดีเจบุดด้า แห่งวง ไทเทเนี่ยม ล่าสุดนักร้องสาวมาดเท่ได้ฤกษ์เปิดตัวหวานใจคนใหม่เป็นหนุ่มหล่อลูกครึ่งเกาหลี อดีตบอยแบนด์อย่างวง Prince ในเครือแกรมมี่ นามว่า “แทน” ฮยอง จู ลี Hyung Joo Lee

 

ผู้สื่อข่าวเจอตัวนักร้องสาวในงานสีสันอวอร์ด ครั้งที่ 24 ที่โรงแรมทาวน์ อิน ทาวน์ เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 55 ที่ผ่านมา ที่สาว “ดา” เองก็คว้ารางวัลนักร้องหญิงเดี่ยวยอดนิยมแห่งปีจากงานนี้ไปครองด้วย ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องของหนุ่ม “แทน” นั้นสาว “ดา” ก็ยอมรับว่าอยู่ในช่วงคบหาดูใจกับหนุ่ม “แทน” จริง

 

“คบกันมานานแล้วค่ะ คือแทนเค้าเล่นดนตรีกลางคืนเหมือนกันแล้วก็เริ่มคุยเป็นเพื่อนกันมากกว่า แล้วแบบดาก็อยากให้คุยเป็นเพื่อนกันอย่างนี้ไปมากกว่า อย่าใช้คำว่าเหมือนเป็นแฟนเลย แบบมันทำให้ความเป็นเพื่อนหายไป คนเรามันไม่ต้องการแฟนหรอก ต้องการเพื่อนมากกว่า แต่สำหรับดากับแทนแล้วเราก็เป็นคนดนตรีเหมือนกันเพราะแทนเค้าเล่นกีตาร์ซึ่งนี่เป็นจุดที่เราประทับใจในตัวเค้าด้วย จริงๆ แล้ววันนี้ก็มีวงใหม่ของดามาด้วย วงที่เล่นแบ็กอัพแบรนด์ ก็เชิญเพื่อนๆ มาด้วย มีแทนมาด้วย เหมือนเป็นเพื่อนกัน วันนี้งานคนดนตรี ก็อยากให้คนดนตรีได้มาร่วมกัน”

 

ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่าจริงๆ แล้วหนุ่ม “แทน” นั้นตามมาให้กำลังใจสาวดาหรือเปล่าด้านสาว “ดา” ยิ้มเขินก่อนจะตอบว่า “เค้ามาดู รู้สึกเค้ามาเชียร์เพื่อนๆ ด้วย ถ้าถามว่ามาเชียร์ดาไหม ไม่เชียร์ก็ต้องเชียร์ จริงๆ แล้วตัวแทนเค้าเป็นคนดนตรีอยู่แล้ว มีเล่นดนตรีอยู่บ้าง ก็งานคนดนตรีก็มีนักดนตรีต่างๆ มาเพียบตัวเค้าก็มาชมความสามารถของคนที่นี่”

 

ต่อด้วยคำถามที่ว่าภาพถ่ายคู่ที่หลุดออกมานั้น “แทน” ได้เห็นหรือยังและว่าอย่างไรบ้างกับข่าวที่ออกมาสาว “ดา” ก็แจงให้ผู้สื่อข่าวหลายสำนักฟังว่า

 

“เห็นค่ะ เค้าก็โอเค ขำขำยิ้มๆ จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องเสียหาย จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องปิด เค้าไม่ได้ใส่ใจหรือให้ความสนใจกับเรื่องต่างๆ หรือต้องรับมืออะไร ก็ใช้ชีวิตปกติ เห็นภาพแล้วคนก็คงมองว่าแทนสวยกว่าอ่ะสิ เข้าใจค่ะ จริงๆ แล้ว ดาคิดว่าเรื่องอิมเมจมันเป็นเรื่องรอง จริงๆแล้วคนที่อยู่กันนานๆ จะเข้าใจกันนานๆ ไม่ว่าเพื่อนหรือแฟน คือเรื่องที่มันอยู่ข้างใน นิสัย ใจคอมากกว่านั่นแหละจะอยู่กับเรายาวนานที่สุด” นักร้องสาวกล่าว