พอร์ช ศรัณย์

พอร์ช ศรัณย์

พระเอกหนุ่มวิก7สี พอร์ช ศรัณย์ พักหลังดูจะรับงานอีเว้นท์เกือบทุกวัน เป็นเพราะไม่ค่อยจะมีละครหรือเปล่า เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวว่าละคร ลูกผู้ชายไม้ตะพดที่เจ้าตัวแสดง โดนดองซะแล้ว งานนี้พระเอกหนุ่มชี้แจงว่าละครไม่โดนดอกชัวร์เพราะออนแอร์วันที่8มีนานี้แล้ว แจงไม่ได้รับผลกระทบ คุณแดง ลาออก ส่วนเรื่องหัวใจรับมีสาวคุยๆบ้าง สัมพันธ์ไฮโซ มิ้นต์ ยืนยันแค่เพื่อน

การแสดงปีนี้จะมีอะไรยังไง การแสดงปีนี้ยังครับ ก็รอเรื่องลูกผู้ชายจบ ก็ออนแอร์9มีนานี้แล้วครับ(เห็นกระแสบอกว่าละครเราจะถูกดอง)ไม่ครับไม่ดอง เพราะตอนนี้เร่งถ่ายอยู่ครับ เหนื่อยมาก

คุณแดงออกกระทบแผนงานเราไหม เพราะหลายคนมีเหมือนกัน ไม่นะครับ เพราะว่าผมก็คุยกับพี่ในช่องเหมือนกันว่าปีนี้มีเรื่องอะไรบ้างเขาบอกว่าแพลนไว้แล้ว (หลายๆคนบ่นเหมือนกันว่าช่วงนี้เงียบหายไปเลย) อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับ เพราะผมก็ปกติคุณกับคุณแดงน้อยอยู่แล้ว

หรือว่าละครน้อยลงเลยมารับอีเว้นท์เยอะขึ้น เดี๋ยวช่วงละครออนก็จะไม่ค่อยได้เจอ เพราะละครถ่ายไป50-60เปอร์เซ็นต์เอง เหลือบู้เยอะ ช่วงนี้ก็ยังมีอีเว้นท์อยู่ ส่วนมากถ่ายละครแล้วแว๊บมารับอีเว้นท์แล้วกลับไปถ่ายต่อ

ปั้มเงินไปทำอะไร ยังครับ แต่ก็มีคิดๆไว้ ตอนนี้ก็เก็บเงินให้คุณพ่อคุณแม่ก่อนครับ

ร้านอาหารที่จันทบุรีคิดขยายมาที่กรุงเทพไหม ผมว่า ผมอยากเปิดเองมากกว่า เพราะว่าที่จัน พ่อกับแม่ผมเปิดเองทำเล่นๆสนุกๆและก็เป็นคนทำอาการเอง ที่กรุงเทพคิดไว้ก็คงอีกนานแหละเพราะต้องหาเพื่อนหุ้น หาประสบการณ์ก็ต้องคิดนานๆหน่อยๆ ขอเวลาเก็บตั้งซัก4-5ปีถ้ายังอยู่นะ(หัวเราะ)ก็ต้องทำงานเก็บเงินเยอะๆเพราะว่าอาชีพนี้ไม่แน่นอน

ไม่ใช่เก็บเงินไว้ขอสาวที่ไหนใช่ไหม ก็ยังครับขอทำธุรกิจอีกอย่างก่อนแล้วไปขอสาว แต่เดี๋ยวหาก่อนครับเพราะยังหาไม่เจอ ถามว่าเจอไหมถ้าเราทำงานทุกวันก็ไม่คิด แต่บางทีไม่มีงานกลับบ้านไปถึงปุ๊บก็รู้สึกเหงาๆ แต่ก็มีคิดหา แต่ยังไม่มีคนที่ตรงและเข้าใจเรา ถามว่ามีคุยไหมมันก็มีคุยครับ ก็เป็นเพื่อนกันก่อนใช้เวลาศึกษาเยอะ ส่วนไฮโซมิ้นต์นั้นเพื่อน

สเปกแบบไหน จริงๆชอบคน2บุคลิก บางที่ก็เข้มๆผู้หญิงเทห์ๆหรือบางทีอาจจะง้องแง้งๆกับเราหน่อยมันจะทำให้ไม่เบื่อ แต่ยังไม่มีใครเข้าตาก็หาอยู่

 

ข้อมูลจากเว็บ ohodara.com