news

ฝ้าย-ยุคลฉัตร เกษภาษา แชมป์เดอะวินเนอร์ อีส ซีซั่น 2 คว้าเงินรางวัล 10 ล้านบาท ด้วยคะแนนจากคณะกรรมการบน W 101 คน ในเพลง Note To God รับคะแนนโหวตจากทางบ้านสูงสุด 70 ต่อ 31 มั่นใจไม่เลือกหยิบเงิน 1 ล้านบาทที่ทางรายการเสนอ!!!

(เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ กรุงเทพ : 31 พฤษภาคม 2558) รายการ เดอะวินเนอร์ อีส ซีซั่น 2 พรีเซนเต็ด บาย ลิสเตอร์รีน การแข่งขันร้องเพลงแบบตัวต่อตัว เพลงต่อเพลง แพ้คัดออกโดยมีเงินรางวัล 10 ล้านบาท สูงสุดที่สุดในเมืองไทยเป็นเดิมพันได้เดินทางมาสู่รอบสุดท้าย ซึ่งการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ (แกรนด์ฟินาเล่)ในวันนี้เปิดโอกาสให้ผู้ชนะประจำสัปดาห์ทั้ง 8 คนขึ้นประชันความสามารถ วัดดวงกันบนเวทีเดียวกัน เพื่อค้นหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่จะคว้าเงินรางวัล 10 ล้านบาทและครองแชมป์ เดอะวินเนอร์ อีส ซีซั่น 2 ของเมืองไทย ผลการแข่งขันปรากฎว่า ฝ้าย-ยุคลฉัตร เกษภาษา ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากคณะกรรมการบน W 101 คน และคะแนนโหวตจากทางบ้าน คว้าแชมป์เดอะวินเนอร์ อีส ซีซั่น 2 ของเมืองไทย กลายเป็นเศรษฐี เจ้าของเงิน 10 ล้านในพริบตา!!!!

ฝ้าย-ยุคลฉัตร เกษภาษา สาวมั่นผู้ชนะคะแนนการแข่งขัน เดอะวินเนอร์ อีส ซีซั่น 2 ของเมืองไทย ในปีนี้ กล่าวว่า “ดีใจมากๆค่ะ สุดยอดมากไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะชนะ มาประกวดครั้งนี้ แต่ฝ้ายรู้สึกว่า ฝ้ายมั่นใจมากในการแข่งขันครั้งนี้ และเชื่อว่าตัวเองจะต้องทำตามความฝันให้ได้ ถึงแม้ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม การที่ได้เงิน 10ล้านบาท หรือ1 ล้านบาท ก็ถือว่าเป็นรางวัลจากความตั้งใจของตัวเอง แต่การที่มีโอกาสร้องเพลงดีๆให้ทุกคนฟัง และมีคนรักอย่างทุกวันนี้ มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตมากค่ะ เราอยู่บนถนนเดินทางสายนี้มานาน มีคนศรัทธา เชื่อมั่นในตัวเรา ถึงแม้ว่าเราจะไม่มีชื่อเสียงมากก็ตาม แต่มีคนที่รักเราอยู่พอสมควร จึงไม่อยากทำลายศรัทธาเค้าค่ะ สำหรับเงิน 10 ล้านที่ได้ตั้งใจว่าจะนำไปซื้อบ้านให้ครอบครัว แล้วอีกส่วนหนึ่งนำเงินไปช่วยเหลือสัตว์ เพราะเป็นคนที่รักสัตว์มาก ไม่อยากเห็นสัตว์โดนทารุณ

บรรยากาศของการแข่งขันในรอบแกรนด์ฟินาเล่ (ชิงชนะเลิศ) ของรายการ เดอะวินเนอร์ อีส ซีซั่น 2 พรีเซนเต็ด บาย ลิสเตอร์รีนเต็มไปด้วยความตื่นเต้นจนเวทีแทบระอุ ตั้งแต่พิธีกรอ้น-สราวุธ มาตรทองไปจนถึงผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8คนสุดท้าย นำโดยฝ้าย-ยุคลฉัตร เกษภาษา, โอ๊ต-จีรวุฒิ จันทร์ฉายแสง,เจมส์บอน-ชานนท์ บุตรพุ่ม,เหน่ง-พิชัยยุทธ จันทร์กลับ, เดียร์-เตชทัต สกุลมาเจริญ, ปุยฝ้าย-ชวัลลักษณ์ ดิเรกวัฒนานุกุล, โอ่ง-ณัฐชา ปัทมวงศ์ และ อั้มพ์-ณภัทรแก้วดวงใจรวมถึงคณะกรรมการบนตัว W 101 คน และประธานคณะกรรมการ หนึ่ง-ณรงค์วิทย์เตชะธนวัฒน์ที่ส่งแรงใจให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนหนักมาก เพราะผู้แข่งขันทั้ง 8 คนต่างนำความโดดเด่นของตัวตนออกมาขับเคี่ยวกันสุดฤทธิ์ โชว์ลีลา และเสียงเพลงกันอย่างเต็มเหนี่ยว สะกดผู้ชมในสตูดิโอแทบไม่กระพริบตา จนสุดท้าย อ้น-สราวุธ ประกาศผู้เข้าชิงแชมป์ 2 คน คือ เดียร์-เตชทัต สกุลมาเจริญ และ ฝ้าย-ยุคลฉัตร เกษภาษา มาดวลกันเพื่อชิงตำแหน่ง เดอะวินเนอร์ อีส ซีซั่น 2 ของเมืองไทย โดย หนุ่มเดียร์ มาด้วยความมาดมั่น ใจเกินร้อย ในเพลง It’s my life ท้าชิงกับสาวฝ้าย ในมาดดีว่า ทรงพลัง เพลง Note to God เรียกเสียงกรี๊ด วี๊ดลั่นกันทั้งสตูดิโอ!!! ก่อนจะถึงวินาทีสำคัญเมื่อ “อ้น” ขอดูผลคะแนน โดยในรอบนี้เป็นคะแนนรวมจากคณะกรรมการบนW ทั้ง 101 คน ห้าสิบเปอร์เซนต์ และจากการโหวตของผู้ชมทางบ้านอีกห้าสิบเปอร์เซนต์ ในรูปแบบ One Number One Vote ผลคะแนนออกมา 70 ต่อ 31 อ้นจึงขอความเห็นจากท่านประธาน หนึ่ง ณรงค์วิทย์ กล่าวว่า “ทั้ง2คนทำได้ดีมาก ดีคนละแบบจนผมอยากที่จะแต่งเพลงให้ทั้งคู่ร้องเพลงขอผม แต่คนที่ผมเลือก คือ ฝ้าย จากนั้นยังเปิดให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2คน รับฟังความเห็นจากครอบครัวและคนสนิท ก่อนตัดสินใจ งานนี้ ความกดดันจึงตกอยู่กับผู้แข่งขันตั้งความหวังสูงสุดไว้ที่เงินรางวัล 10 ล้านบาท!!! สุดท้ายก่อนตัดสินใจ!!! ทางรายการ เดอะ วินเนอร์ อีส ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินสด คนละ1 ล้านบาท!!! มากองตรงหน้า วัดใจคนดวงแข็งที่กำลังจะก้าวขึ้นเป็นเศรษฐีในเวลาไม่กี่อึดใจ!!! แต่ ฝ้าย พกความมั่นใจมาเต็มร้อย เชิดใส่เงิน ตรงหน้า!!! รอฟังการประกาศผลด้วยใจจดจ่อ ท่ามกลางความเงียบกริบ แทบจะกลั้นใจลุ้นกันทั้งสตูดิโอ!! จนในที่สุด เสียงอ้นประกาศลั่นว่าฝ้าย-ยุคลฉัตร เกษภาษา เป็นผู้ชนะคะแนนโหวต เดอะ วินเนอร์ ซีซั่น 2!!! คว้าเงินรางวัล 10 ล้านบาทไปครอง สมใจ!!!!

รายการ เดอะวินเนอร์ อีส ซีซั่น 2 พรีเซนเต็ด บาย ลิสเตอร์รีนจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ผลิตโดย บริษัท เอพี แอนด์ เจ โปรดักชั่น จำกัดเจ้าของลิขสิทธิ์ รายการ เดอะวินเนอร์ อีส ประเทศไทย มีรูปแบบเป็นการแข่งขันร้องเพลง แบบตัวต่อตัว เพลงต่อเพลง แพ้คัดออก เพื่อให้ได้แชมป์ประจำสัปดาห์ ทั้งสิ้น 8 คน โดยผ่านการโหวตจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขาอาชีพ นั่งบนแท่นตัวอักษร W จำนวน101 ท่าน โดยในปีนี้ ได้รับเกียรติจาก หนึ่ง-ณรงค์วิทย์โปรดิวเซอร์มือทองให้เกียรติเป็นประธานคณะกรรมการ มีพิธีกรประจำรายการ ได้แก่ อ้น –สราวุธ มาตรทอง จะยื่นข้อเสนอให้ผู้แข่งขัน ด้วยเงินสดจำนวนมาก และมากขึ้นเรื่อยๆ ตามความลึกของรอบการแข่งขัน ผ่านการวัดใจของผู้แข่งขันว่าจะเลือกหยิบเงินตรงหน้าแล้วยอมแพ้ หรือ จะสู่ต่อ ฝ่าฟันไปคว้าเงิน 10 ล้าน ให้ได้!! ในการแข่งขันแต่ละรอบ หากไม่มีใครเลือกข้อเสนอดังกล่าว หมายความว่าทั้งคู่เลือกที่จะสู้ต่อหลังจากดูผลคะแนนแล้ว ผู้ชนะจะได้เข้ารอบต่อไป แต่ผู้แพ้จะต้องกลับบ้านมือเปล่า แต่ถ้าผู้ชนะเลือกหยิบเงินที่รายการเสนอให้ ก็ต้องกลับบ้านไปพร้อมเงินจำนวนนั้นโดยไม่ได้เข้ารอบการแข่งขันต่อไป และในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ (แกรนด์ ฟินาเล่) วันที่ 31 พฤษภาคม 2558 กติกายังคงเหมือนเดิม แต่ในรอบชิงชนะเลิศ 2 ผู้เข้าแข่งขันสุดท้าย โดยคะแนนรอบนี้จะมาจากคะแนนโหวตของ คณะกรรมการ 101 คนบน W ห้าสิบเปอร์เซนต์ และจากการโหวตของผู้ชมทางบ้านอีกห้าสิบเปอร์เซนต์ ในรูปแบบ One Number One Vote คือ 1 หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ สามารถโหวตให้ผู้แข่งขันได้ 1 คน คนละ1 ครั้งเท่านั้น เหนือไปกว่านั้นเงินรางวัลตรงหน้า จะเพิ่มระดับสูงขึ้นถึง1 ล้านบาท ผู้เข้าแข่งขัน สามารถเลือกข้อเสนอตรงหน้าได้ทั้งคู่ หากไม่มีผู้เลือกข้อเสนอเลย ผู้ที่ได้เป็นแชมป์เดอะวินเนอร์ อีส คือผู้ที่มีคะแนนโหวตมากกว่า และคว้าเงินรางวัล 10 ล้านบาท