“ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 “แอลลี่-พิมบงกช จันทร์แก้ว” รองอันดับ 1 และ “น้ำเพชร-สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ” รองอันดับ 2 ได้เดินทางมาออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โดยฝ้าย ได้เปิดใจว่า ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แต่เมื่อได้รับตำแหน่งแล้วรู้สึกดีใจมาก ส่วนกระแสข่าวที่เกิดขึ้นนั้น ฝ้ายระบุว่า ข้อความที่โพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียนั้น เป็นการพูดคุยกับกลุ่มเพื่อน โดยเป็นการกระทำไปโดยไม่คิด ขอโทษประชาชน โดยย้ำว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก พร้อมจะนำคำติชมไปปรับปรุง

 

ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปร่างนั้น ฝ้าย ยอมรับว่า รูปร่างของตนอาจดูท้วมไป แต่เมื่อมาอยู่จุดนี้ก็จะพยายามพัฒนา และปรับปรุงตัวเองให้มากที่สุด เพื่อเตรียมพร้อมกับการประกวดเวทีโลก

 

นอกจากนี้ ฝ้าย ยืนยันว่า ไม่คิดจะถอนตัวจากตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 เนื่องจากเชื่อว่าคณะกรรมการได้คัดสรร และเลือกตนแล้ว พร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

 

ขณะที่ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ รองอันดับ2 กล่าวถึงกระแสข่าวว่า มีการโกงอายว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความเข้าใจผิด และได้มีการเข้าไปชี้แจ้งกับคุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร