กันต์ กันตถาวร

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่สน.โชคชัย นายกันต์ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ต.สำเริง คงเปี้ยว พนักงานสอบสวนสน.โชคชัย แจ้งความดำเนินคดีกับนายกานต์ ไตรอัมพวงศ์ ว่าขับรถเก๋งโตโยต้า อัลติส เฉี่ยวชนตนขณะขี่จักรยานภายในซอยโยธินพัฒนา 3 แล้วหลบหนี

นายกันต์ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00-22.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. ขณะที่ตนกำลังขี่จักรยานออกจากบ้านไปหาเพื่อน ขณะที่ขับสวนกับรถแท็กซี่ มีรถเก๋งสีขาว ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นของนายกานต์ขับแซงรถแท็กซี่คันดังกล่าว แล้วมาเฉี่ยวชนตนจนตนตกข้างทาง แต่รถเก๋งคันดังกล่าวไม่จอดลงมาดู กลับขับรถต่อไป จึงขี่จักรยานตามจนทัน แล้วพยายามเปิดประตูรถของนายกานต์ และดึงกุญแจรถมาถือไว้ แล้วถามว่า รู้หรือไม่ว่าขับรถชนตน ทำไมชนแล้วหลบหนี ทำไมไม่รับผิดชอบ แต่นายกานต์ปฏิเสธบอกเพียงว่าไม่รู้ว่าชน ตนยอมรับว่าขณะนั้นโมโหและโกรธมาก จึงพูดไปด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย และตบไปที่หน้าของนายกานต์

นายกันต์ กล่าวว่า จากนั้นนัดหมายให้นายกานต์มารับกุญแจรถคืนที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับร้านร้อยพบพันเจอ นายกานต์คงเข้าใจผิด จึงไปผิดร้านและไม่เจอตน ต่อมานายกานต์พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ 7-8 คน มาเจอตนก็ได้มีการพูดคุยและเคลียร์กัน แต่นายกานต์ก็ไม่ยอมรับกุญแจรถไป และวันนี้ตอนสายๆ จึงนำกุญแจรถไปฝากไว้ที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้านของนายกานต์เพื่อคืน

“ยอมรับว่าตนเองผิดที่ทำร้ายร่างกายเขา ทางนายกานต์ไม่ได้โต้ตอบอะไรเลย แต่ผมเพียงแต่อยากขอความเห็นใจว่าตอนนั้นมันเป็นอารมณ์โมโหและโกรธมาก เพราะผมเองก็เจ็บตัว ถึงแม้จะเล็กน้อย แต่เขาก็ควรจะเดินลงมาดู ไม่ใช่ขับต่อไป ตนเองไม่ได้ดื่ม เพิ่งถ่ายละครเสร็จก็เปลี่ยนชุดออกจากบ้านขี่จักรยานไปเลย และคู่กรณีก็ไม่มีกลิ่นสุราแต่อย่างใด ต่างฝ่ายต่างอยู่ในอาการปกติ และที่เดินทางมาวันนี้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และยืนยันว่าไม่ได้จะลักทรพัย์ หรือเอากุญแจรถเขาไปทำอะไรในทางที่ไม่ดี และแจ้งความว่าคูกรณีชนแล้วหลบหนี”พระเอกหนุ่มกล่าว

ร.ต.ต.สำเริง เปิดเผยว่า เบื้องต้นรับแจ้งความร้องทุกข์ไว้ และจะเรียกนายกานต์ มารับทราบข้อหาขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนี