ขนตาเพชร

เครื่องประดับเพชร เป็นหนึ่ง ในของขวัญสุดฮิตที่ลูกๆ มอบให้คุณแม่ สำหรับเดือนแห่งวันแม่ปีนี้ ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธาน กรรมการบริหาร บริษัท เจมพีช กรุ๊ป เจ้าของแบรนด์ดัง Gempeace by Chuchai “เจมพีช บาย ชูชัย” จัดงานบิ๊กเซล “Diamond Emperor Sale 2018” พร้อมจัดแฟชั่นโชว์ขนตาเพชรมูลค่า 10 ล้าน คู่แรกของโลก ที่สวมใส่โดยสาวงาม แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 สุดยิ่งใหญ่อลังการ และยังได้ร่วมทำกิจกรรมวันแม่ “ชูชัยใจดี ครบรอบ 20 ปี Gem peace by ChuChai แจกเพชร 100 เม็ด” โดยควงสามีแห่งชาติ พระเอกหนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ หรือ บอส วศิน จากละคร เมีย 2018 มาร่วมงาน ณ ร้าน Gempeace by Chuchai (The Emporium ชั้น M) ไปเมื่อ เร็วๆ นี้

ภายในงานคับคั่งไปด้วย เหล่าเซเลบริตี้ ไม่ว่าจะเป็น สิริอร ม้ามณี ที่มาพร้อมคุณแม่ ร่วมด้วย มะลิวรรณ ประยงค์พันธุ์, ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์ มาพร้อมลูกชายสุดหล่อศุภโชค ไพพรรณรัตน์, คุณโก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา, อิ๋งอ้อย-สิทธิวดี มาพร้อม มีมี่-นารา ยูน ลูกสาวคนสวย สิริกร ภัทร์คงสิน งานนี้ไฮโซสุดแซ่บคุณแม่ ยังสาว ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์ ควัก 10 ล้าน ซื้อขนตาเพชรคู่แรกของโลกไปใส่เล่นสวยๆ

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เผยว่า “จุดเริ่มต้นเกิดจากที่ตนเองเป็นคนหนึ่งที่มีความรักแม่มาก แม่เป็นที่สุดของชีวิต มีทุกวันนี้ได้เพราะคุณแม่ ในวันแม่ของทุกปีก็จะมีของขวัญให้คุณแม่เสมอ ด้วยเหตุนี้เลยกลับมาคิดดูว่าคงจะมีลูกๆ อีกหลายคนที่อยากมีของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณแม่บ้าง โดยเฉพาะการมอบเพชรเป็นสื่อรัก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเพชรก็เป็นเครื่องประดับที่ค่อนข้างมีราคาสูง บางท่านอาจจะอยากให้ แต่กำลังทรัพย์ยังไม่มี เราจึงคิดกิจกรรมแจกเพชรฟรี 100 เม็ดให้กับคู่แม่-ลูกในครั้งนี้ขึ้นมา พร้อมกับจัดแคมเปญบิ๊กเซลที่ยอมหั่นราคาเพชรลดกระหน่ำเพื่อให้ลูกๆ ได้ซื้อเป็นของขวัญให้คุณแม่ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้”