ครีมทาผิว

ใครเคยไปทะเลกลับมาแล้วผิวรู้สึกผิวพัง แห้งกร้าน หมองคล้ำ ไม่ขาวกระจ่างใสอย่างแรง! แบบนี้ต้องรีบหาครีมทาผิวขาวมาฟื้นฟูผิวแบบด่วนๆ แล้วจะใช้ครีมทาผิวยี่ห้อไหนดีล่ะ ครีมทาผิวให้เลือกตั้งมากมาย ไม่ต้องกังวลไปเราไปสำรวจมาให้แล้ว และนี่เป็นครีมทาผิวที่กำลังได้รับความนิยมในการกู้ผิวให้กลับมากระจ่างใส ไปดูกันเลยว่ามีแบรนด์ไหนบ้าง

เรียกผิวขาวใสให้กลับคืนมา
ถ้าต้องการฟื้นฟูผิวให้ขาวใสครีมทาผิว KA UV Whitening Perfect Body Lotion SPF33 PA+++
เป็นครีมทาผิวอีกตัวที่อยู่ในลิสต์ เค้ามี Whitening Agent ซึ่งมีประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมส่วนผสมของ Vitamin B3 และ Etioline ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ในครีมทาผิวยังมี AHA ช่วยขจัดเซลล์ผิวคล้ำเสียได้อย่างอ่อนโยน

ใครอยากขาวห้ามพลาด
ยังคงเป็นหนึ่งในครีมทาผิวที่คนอยากขาวต้องนึกถึง! ด้วยช่วยผสมจากสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวซึ่งเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า มะนาวอุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และเนื้อสัมผัสของครีมทาผิวตัวนี้เป็นแบบมิล์คโลชั่น บางเบา จึงทำให้ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทาแล้วไม่เหนียวติดผิวเหมาะกับอากาศบ้านเราเลยล่ะ

เสกปัญหาผิวคล้ำเสียให้หายวับ
Bhaesaj Body Whitening Lotionหากมีปัญหาผิวหมอง คล้ำเสีย และไม่สดใส Bhaesaj Body Whitening Lotion ครีมทาผิวตัวนี้เป็นอีกตัวช่วยที่สาวๆ ต้องลอง ครีมทาผิวสูตรนี้มีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส อย่าง วิตามินบี 3 และคอลลาเจน ส่วนเนื้อครีมทาผิวเข้มข้น ใครผิวแห้งทาแล้วผิวจะชุ่มชื่นขึ้น และช่วยปรับสีผิวให้เนียนสม่ำเสมอหากใช้ไปสักระยะ

เติมความขาว กระจ่าง สว่างใสใน 7 วัน
หลังจากทริปทะเลที่ต้องเผชิญทั้งแดดทั้งลม ทำให้ผิวหมองคล้ำ แห้งกร้านและไม่สดใส รีบคว้าครีมทาผิว Nivea Extra White Radiant & Smooth มาด่วน! เพราะหน้าร้อนครีมทาผิวตัวนี้ขายดีมาก นอกจากจะเป็นครีมทาผิวที่ฟื้นฟูผิวแล้วยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดไปพร้อมๆ กันด้วย ที่บอกว่าถ้าอยากฟื้นฟูผิวต้องใช้ครีมทาผิวตัวนี้ก็เพราะเค้ามีส่วนผสมอันเข้มข้นที่ใช้ฟื้นบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส Deep white essence ไวท์เทนนิ่งสกัดอนุภาคเล็กที่ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียได้ลึกถึงชั้นเซลล์ และ 40X Vitamin C วิตามินซีเข้มข้นสกัดอนุภาคเล็ก ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วในครีมทาผิวยังมี UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย

เติมอาหารผิวด้วยวิตามินเต็มแม็กซ์
เป็นครีมทาผิวที่ปรับสูตรใหม่เอาใจสาวที่อยากมีผิวขาวและฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส Citra Pearly White UV Aura ครีมทาผิวที่นำคุณค่าจากไข่มุกเกาหลีมาผสมผสานกับ มัลเบอร์รี่ วิตามิน B3