aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL25zLzAvdWQvMTUyMi83NjEzNTY2LzYuanBn

 

หญิงสาวไฮโซออกมายกมือไหว้ขอโทษชาวลำปางและพ่อค้าแม่ค้ากาดกองต้าทั้งน้ำตา ยอมรับฟิวส์ขาดหลังเจออดีตเพื่อนสนิท เหตุโพสต์เฟ๊ซบุกเป็นต้นเหตุ

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกัน ระหว่างหญิงสาวไฮโซและสาวนักธุรกิจในเมืองลำปาง เหตุเกิดบริเวณถนนคนเดิน หรือ กาดกองต้า ในเขตเทศบาลนครลำปาง

>> ยิ่งกว่าละคร “สาวไฮโซลำปาง” เปิดฉากตบคู่อริกลางถนนคนเดิน ลูกน้องต้องจับแยก

ล่าสุด (17 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ไปสอบถามกับ นางสาววันวิสา หรือ คุณบุ๋ม อายุ 38 ปี เป็นนักธุรกิจไฮโซชาวลำปางชื่อดัง โดยเจ้าตัวได้เปิดใจพร้อมกับร้องไห้ทั้งน้ำตาว่า ยอมรับว่าบุคคลที่อยู่ในคลิปดังกล่าวเป็นตนเองจริง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะตนเองไปตั้งโต๊ะรับการจัดงานบนถนนคนเดิน เพื่อเปิดลงทะเบียนรับงานอีเวนท์งานหนึ่ง แต่ระหว่างนั้นได้เห็นพบหญิงสาวคู่กรณีคนดังกล่าวเดินมา ก็เลยเกิดความโมโหและยอมรับว่าตนเองฟิวส์ขาด เข้าไปทะเลาะวิวาทจนเป็นเหตุดังกล่าวขึ้นมา

ตนเองก็รู้สึกเสียใจและต้องกล่าวขอโทษชาวลำปาง และขอโทษพ่อค้าแม่ค้ากลางกาดกองต้าบนถนนคนเดินดังกล่าวด้วย ส่วนการทะเลาะเบาะแว้งนั้นตนเองนั้น ยอมรับว่าคู่กรณีเคยเป็นเพื่อนสนิทกันมาก

แต่เมื่อหลายปีที่ผ่านมาและเกิดระหองระแหงไม่ถูกคอกัน และต้นเหตุมาจากเฟซบุ๊กข้อความหนึ่ง ซึ่งมีการโพสต์กระทบกระทั่งกันเกี่ยวกับธุรกิจของตนเอง ซึ่งเกิดความเสียหายและตนเองก็ได้แคปหน้าจอไว้ และแสดงให้ผู้สื่อข่าวดู ซึ่งการโพสต์ข้อความนี้ เป็นข้อความนี้ก็เป็นต้นเหตุที่เกิดขึ้น

และที่ผ่านมาตนเองก็ไม่ได้ไปแจ้งความหรือไปลงประจำวันที่ไหน เพราะเหตุเกิดมานานแล้วตนเองไม่ได้สนใจอะไรแต่ตนเอง ก็คงจะเก็บหลักฐานทางเฟซบุ๊กไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปใช้พูดคุยกับคู่กรณี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง อีกครั้งหนึ่ง ส่วนเรื่องคดีความตนเองก็ขอให้เป็นเรื่องของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะดำเนินการต่อไป