news

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับอาการป่วยของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “แดง จิตกร” ที่ล่าสุดป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย รูปร่างหน้าตาซูบผอม แทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม เมื่อสมัยเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จ สร้างความประหลาดใจแก่แฟนเพลงเป็นอย่าง

เฟซบุ๊กคุณ สัญญาลักษณ์ ดอนศรี ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอล่าสุดของ “แดง จิตกร” ในสภาพซูบผอม หลังป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ทำให้ที่คอข้างขวามีอาการบวมอย่างเห็นได้ชัด ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ที่บ้าน จ.บุรีรัมย์ อาการป่วยยังส่งผลกระทบต่ออาชีพ ไม่สามารถร้องเพลงหาเลี้ยงชีพได้เหมือนเดิม

ทั้งนี้ ข่าวอาการป่วยของ แดง จิตกร เป็นที่ทราบของแฟนเพลงทั่วไป รวมทั้งเพื่อนศิลปิน นักแต่ง และครูเพลงในวงการลูกทุ่ง ต่างร่วมส่งกำลังใจ โดยล่าสุดมีแผนจะจัดคอนเสิร์ตเพื่อระดมหาเงินช่วยเหลือในการรักษาของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์นี้

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดบัญชีบริจาค เพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล แดง จิตกร อีกทางหนึ่งด้วย สามารถโอนเงินช่วยเหลือผ่านบัชญี นายสมจิต เกตุภูเขียว (แดง จิตกร) หมายเลขบัญชี 297-099-256-2 ธนาคารกรุงเทพ สาขาบุรีรัมย์ ออมทรัพย์

สำหรับ “แดง จิตกร” นักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายา “ไอ้หนุ่มเทอร์โบ มาแรง แดง จิตกร” เมื่อปีที่แล้ว พบว่าป่วยเป็นมะเร็งที่ลำคอ มีอาการบวมหนัก แต่ได้รับการรักษาและทุเลาลงไปแล้ว ท่ามกลางการดูแลจากผู้ใหญ่ในวงการ อีกทั้งยังมีกำลังใจที่ดี กระทั่งล่าสุดพบว่าอาการเริ่มทรุดหนักเพิ่มขึ้นดังกล่าว