new

 

เขยโหด! แค้นเมียไม่คืนดี บุกยิงพ่อตาแม่ยาย ในบ้านที่ อ.บ้านแพ้ว พบลูก 5 ขวบ โดนลูกหลง ก่อนยิงตัวเอง ดับรวม 4 ศพ

พ.ต.อ.ดลชัย ปิ่นปัก ผกก.สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกัน ภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.9 ต.หนองบัว อ.บ้านแพ้ว โดยที่เกิดเหตุภายในบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต 2 คน คือ นายทิม อายุ 74 ปี เจ้าของบ้าน นางกาญจนี อายุ 71 ปี ภรรยา

นอกจากนี้ ยังพบศพ นายธนัทร ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอดีตลูกเขยของนายทิม และ นางกาญจนี รวมถึง น้องมายด์ เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ลูกสาวของนายธนัทร ภายในสวนลำไย ซึ่งอยู่ในบริเวณบ้านหลังดังกล่าว

จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้แต่งงานกับนางมนต์ทิพย์ ลูกสาวของ นายทิมและนางกาญจนี จนมีลูก 2 คน และได้เลิกรากันไป เป็นเวลากว่า 4 ปี ก่อนหน้านี้ ได้พยายามติดต่อขอคืนดีกับภรรยา แต่ไม่เป็นผล คาดว่าน่าจะเป็นชนวนเหตุ ให้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ระหว่างเกิดเหตุ นายธนัทร ได้บุกเข้ามาในบ้าน พร้อมไล่ยิงคนในบ้าน ซึ่งหลังจากยิงอดีตพ่อตา แม่ยาย ได้พยายามบุกเข้าห้องเพื่อยิงอดีตภรรยา น้องชาย และน้องสะใภ้ แต่เข้าไปไม่ได้ ทำให้ทุกคนที่อยู่ในห้อง รวมถึงน้องเมย์ อายุ 12 ปี ลูกสาวคนโตของนายธนภัทร รอดชีวิต

ภายหลังผู้ก่อเหตุได้อุ้มลูกสาววัย 5 ขวบ หนีไปซ่อนภายในโรงเก็บอุปกรณ์ทางการเกษตร ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ

โดยทางตำรวจพยายามพยายามเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว แต่ผู้ก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตในเวลาต่อมา เมื่อเข้าตรวจสอบจึงพบศพของผู้ก่อเหตุและลูกสาว ซึ่งจากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่า น้องมายด์ ถูกยิงเข้าที่หลังทะลุหน้าท้อง 1 นัด และที่หน้าแข้งข้างซ้ายอีก 1 นัด คาดว่าเสียชีวิตขณะที่นายธนภัทรพาอุ้มหนีออกมา ส่วนนายธนภัทรมือปืนมีรอยถูกยิงกลางหน้าอก

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ดลชัย กล่าวว่า จากการสันนิษฐานคาดว่า นายธนภัทรน่าจะไม่ได้ตั้งใจยิงลูกสาวตนเอง แต่อาจจะเป็นการที่ลูกสาวโดนลูกหลง