news

 

ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา หนีกบดาน 16 ปี ถูกจับได้ที่ จ.กาญจนบุรี ล่าสุดปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 2 จับมือปืนตามหมายจับของปฏิทินหมายจับ ปี 2557 อันดันที่ 21 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น พ.ต.อ.พลชัย กิจกุลธนันต์ ผกก.สส. 1 บก.สส.ภ. 2, พ.ต.ท.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี รอง ผกก.สส.1 บก. สส.ภ. 2 และ พ.ต.ต.ธงชัย จันทร์กระจ่าง สว.กก.สส. 1 บก.สส.ภ. 2 และพวกจับกุมนายกิตติชัย อายุ 33 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ จ.82 / 2546 ลงวันที่ 28 ม.ค. 2546 และตามหมายจับของปฏิทินหมายจับปี 2557 อันดับที่ 21 ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” โดยจับได้ภายในงานศพที่วัดลำทหาร หมู่ 5 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี รวมเวลาที่หลบหนี 16 ปี
จากการสอบสวน นายกิตติชัย เบื้องต้นให้การปฏิเสธ อ้างว่าช่วงที่เกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 19 ธ.ค. 2544 ได้ไปเที่ยวร้านคาราโอเกะกับเพื่อนที่บริเวณเขตพื้นที่ ต.พิมพา อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา แล้วได้มีเรื่องกัน สาเหตุเกิดจากการแย่งกันร้องเพลง แต่ตนไม่ได้ใช้ปืนยิง เพื่อนชื่อน้อยเป็นคนยิง ตนโดนรุมชกต่อยจนต้องวิ่งหนีตาย

หลังเกิดเหตุตนได้ไปทำงานเย็บรองเท้าแฟชั่นส่งที่กรุงเทพฯ และได้เดินทางไปงานศพญาติที่ จ.กาญจนบุรี จนถูกจับกุมได้ดังกล่าว หลังลงบันทึก ได้คุมตัวนายกิตติชัยส่ง พงส.สภ.บางปะกง เพื่อดำเนินคดีต่อไป