news

 

กลายเป็นข่าวดังไปทั่วภูมิภาคเอเชียในเช้าวันนี้ สำหรับความรักระหว่าง 2 ซุปตาร์แดนกิมจิ ที่ออกมาประกาศข่าวดี คอนเฟิร์มว่าทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานเร็วๆ นี้ สำหรับนักร้องหนุ่ม “เรน” ที่คนไทยรู้จักกันดี กับดาราสาวที่ได้ฉายาว่า “นางฟ้า” อย่าง “คิมแตฮี”

ล่าสุดในวันนี้ (17 ม.ค.) หนุ่มเรน หรือชื่อจริง จองจีฮุน ได้โพสต์จดหมายลายมือของเขาเองลงในอินสตาแกรม @rain_oppa เพื่อแจ้งข่าวนี้กับแฟนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจเขามาโดยตลอด โดยจดหมายภาษาเกาหลีที่เผยแพร่ออกมา สามารถสรุปใจความได้ว่า

“ผมเดบิวต์ในวงการนี้มา 16 ปีแล้ว แฟนๆ ยังคงสนับสนุนผมมาโดยตลอด รวมทั้งพวกคุณยังต้อนรับผู้หญิงที่งดงามคนหนึ่งในชีวิตของผมด้วย และเธอคนนี้กำลังจะเป็นทั้งแม่ของลูกผมในอนาคต ผมกำลังจะเป็นสามีและเริ่มสร้างครอบครัวแล้วครับ ตอนนี้ความรักและโชคชะตาของเราเป็นเช่นนั้น

สำหรับพิธีแต่งงานของเราจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ แต่เราขออนุญาตเก็บเอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัว เราขอบคุณทุกคนมากที่เป็นกำลังใจให้เสมอมา ต่อจากนี้ไปผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบทบาทนักแสดงหรือนักร้อง รวมทั้งบทบาทอื่นๆ ที่กำลังจะเพิ่มเติมขึ้นมาด้วย เธอคือของขวัญพิเศษที่สุดในชีวิตของผม”

จดหมายฉบับถูกเผยแพร่ออกมา หลังจากที่เมื่อวันก่อนมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการแต่งงานของ เรน และ คิมแตฮี ซึ่งก็กลายเป็นสิ่งที่ช่วยยืนยันชัดเจนได้ว่า ทั้งคู่กำลังเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการ ตามรายงานยังบอกว่า พิธีแต่งงานของทั้งคู่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ที่โบสถ์คาทอลิกแห่งหนึ่ง