news

เรียกว่าเป็นสัญญาณที่ดี ที่ความรักของคู่นี้กำลังไปได้สวยเลยก็ว่าได้ สำหรับ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย กับนางเอกสาว ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร เพราะหลังกลับจากทริปเที่ยวที่ประเทศรัสเซีย ก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างเริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

อ่านเพิ่มเติม

ล่าสุด ปั้นจั่น ปรมะ ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า ที่บินไปร่วมแจมทริปนั้นเพราะอยากพักผ่อน จึงถือโอกาสขอแจมเพื่อไปช่วยถ่ายรูปและดูแลทุกคนที่อยู่ในทริป ส่วนทางด้าน ฐิสา ก็สนิทกันมากขึ้น มีโอกาสได้เจอครอบครัวของฝ่ายหญิงแล้ว แต่ทุกอย่างยังไม่รีบร้อน ต้องค่อยๆ ให้เวลาได้ศึกษาและเรียนรู้กันต่อไป

ไปทริปด้วยกันมาเป็นอย่างไรบ้าง ?
“ที่จริงปั้นจั่นขอทาง พี่ต๊ะ วริษฐ์ พี่แอน เหมือนทางพี่ต๊ะให้สัมภาษณ์ไปว่าทางนั้นสาวๆ หมดเลย ก็มีพี่ต๊ะคนเดียว ผมก็ขอติดสอยห้อยตามไป แล้วก็จะพาพี่ฝน ผู้จัดการไปเที่ยวด้วย สงกรานต์ไม่รู้จะไปไหน ไม่เคยไปมอสโก เลยตามไป ที่จริงได้ไปช่วยเขาถ่ายรูป 1-2 วัน แล้วก็หยิบจับอะไรได้ก็ทำ ส่วนเรื่องการดูแล ผมว่าพอไปถึง สาวๆ ก็เยอะ พี่เมย์ พี่แอน พี่ฝน ผู้จัดผมไป ผมก็ไม่ได้ทิ้งพี่ฝนให้เดินตามผมต้อยๆ ผมก็ต้องดูแลทุกคน ใครมีของ ผมก็ช่วยถือ เพราะเราเดินทางด้วยแท็กซี่ บางทีเราก็เรียกรถมา ฉะนั้นบางทีถ่ายของมันก็เยอะ สาวๆ ก็จะกระเป๋าใหญ่หน่อย”

ทำคะแนนไหม ?
“มันอยู่ที่ไหนมันก็ทำได้ ใช่ไหม ก็ถ่ายรูปให้พี่ต๊ะ พี่แอนเยอะครับ ผมก็ถ่ายทุกคนนะครับ ในกล้องผมก็มีรูปทุกคน”

ในกล้องมีรูปคู่ไหม ?
“ไม่บอก (ยิ้ม) แหม… ไปถึงขนาดนั้นมันก็ต้องมีแหละครับ”

การได้ไปใช้ชีวิตแบบนั้นมันช่วยเราพิสูจน์ หรือทำให้เราได้ศึกษากันมากกว่าเดิมไหม ?
“ที่จริงผมว่ามันคือการทำความรู้จัก ทำความคุ้นเคยกันมากกว่า เราได้เห็นในเวลาที่มันต่างออกไป ได้ทำนู่นทำนี่ เราไม่ได้โฟกัสว่าไปแล้วจะเป็นแค่ผมกับน้องสองคน ก็มีพี่ๆ อยู่ด้วย ผมตอบแทนเลยละกัน เรื่องสวีทไม่มีหรอก เพราะพี่ๆ เขาก็อยู่ตรงนั้น ถึงไม่มีเราก็คงไม่สวีท คนเรามันต่างกัน สำหรับผมเอง การที่ผมไปช่วยเขาถือของ ถ้าตัดภาพมาเป็นโมเมนต์หนึ่ง มันก็น่ารักดีนะ แค่นั้นก็โอเคแล้ว ที่จริงหลักๆ แล้วอยากจะไปอยู่กับก๊วนกับแก๊งเขา คือพาผู้จัดการไปเที่ยวด้วย พี่ฝนเองก็เคยเป็นผู้จัดการพี่ต๊ะ ฉะนั้นเรื่องความสนิทสนมกัน มันมีอยู่แล้วครับ พอไปมันก็สนุกดีครับ ได้ไปเที่ยวด้วย ผู้จัดการเราได้เที่ยวด้วย มันก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่พี่ต๊ะ พี่แอน เขาไปถ่ายพรีเวดดิ้ง เราก็ไปช่วยหยิบจับ ช่วยเป็นตากล้อง ช่วยถือของ อันนี้พูดตรงๆ ถ้าพี่ต๊ะไปคนเดียว ก็อาจจะมีความวุ่นวายนิดหนึ่ง”
IG: ta_warit
ปั้นจั่น ร่วมแจมทริปเที่ยวรัสเซียกับกลุ่มเพื่อน ฐิสา

โดยรวมถือว่ามันพัฒนามากขึ้นไหม ?
“พัฒนาหรือไม่พัฒนา ผมไม่อยากไปพูด เพราะคำจำกัดความว่าพัฒนาไปแล้วขั้นไหน มันอยู่ตรงไหน ตอนนี้ก็ได้รู้ว่าเขาทำอะไร ค่อยๆ ดูแลกันไป”

ได้เห็นไลฟ์สไตล์แบบใกล้ชิด ?
“ก็ถ้าผมกับพี่ไม่รู้จักกัน แล้วถ้าไปเที่ยวกันสักทริปเราก็สนิทกันขึ้นไหม ประมาณนั้น”

แฟนๆ ฮือฮากับภาพที่ออกมา ?
“โอ้ย…ห่างกันคนละโยชน์ครับ คือนอกจากจะเกรงใจแล้ว ภาพลักษณ์น้องก็สำคัญ แล้วก็ฟีดแบกจากแฟนคลับ ถามว่าเราแคร์ไหม เราก็แคร์มากๆ ทั้งสองฝ่าย บางทีมีชอบบ้าง ไม่ชอบบ้าง เราก็เข้าใจ แต่ว่าเราก็พยายามทำอะไรเปิดเผย พูดได้เท่าที่เราพูดได้ เพราะสุดท้ายแล้วมันเป็นเรื่องของการที่เราพูดคุยแลกเปลี่ยน ทำความรู้จักกันสองคน ในอนาคตมันอาจจะดีหรืออาจจะเป็นแค่พี่น้องกัน เราไม่สามารถตอบได้ และเราก็ไม่อยากให้ใครมารู้สึกว่าต้องมาแบกความรู้สึกตรงนี้ไปด้วย พอถ้าเกิดว่ามันไม่ใช่ขึ้นมา เขาจะมาโกรธหรือไม่ชอบฝั่งใดฝั่งหนึ่ง แล้วก็เรื่องคุณแม่น้อง ผมก็ค่อนข้างให้ความสำคัญมากๆ น้องก็เป็นผู้หญิงด้วย ก็มีได้เจอคุณแม่บ้าง อย่างตอนกลับมาก็เจอคุณแม่ ก็เข้าไปสวัสดีตามมารยาททั่วไป”

พอได้อยู่ใกล้ชิดกัน มันมีความเกร็งไหม ?
“มัน 32 แล้วมั้งมันเลยไม่เกร็ง (หัวเราะ) มันกลายเป็นแบบไม่มีความเป็นปัปปี้เลิฟเหมือนตอนเด็กๆ ไง เพราะเราเองก็ทำหน้าที่ของเรา เขาเองก็ทำหน้าที่ของเขา ไปก็สังเกตว่าเขาเป็นยังไง ชอบกินอะไร เขาชอบถ่ายรูปนะ อย่างที่บอกว่ามีอะไรที่ช่วยหยิบจับได้ ผมก็เทคแคร์ในสิ่งที่ผู้ชายควรจะทำให้ผู้หญิงคนหนึ่ง คืออาจจะเปิดประตู ถือของ เอาน้ำไหมอะไรไหม เราก็ไม่ได้ดูแลแค่เขาคนเดียว พี่แอน พี่เมย์ ผมก็ดูแล พี่ฝนก็ดูแล”

ถ้าทริปหน้ามีอีกก็เคลียร์คิวไปได้เลย ?
“อันนี้ผมว่าเราทั้งสองคน งานยังมาเป็นที่หนึ่ง เรื่องไปเที่ยวมันเมื่อไหร่ก็ได้ งานสำคัญกว่าครับ ถ้าสมมติจ้างมาสัก 2-3 อีเวนต์ช่วงสงกรานต์ ผมก็คงไม่ไปหรอก”

เรายังมีความสุขในการที่จะเอาชนะใจฐิสาอยู่ ?
“ความสุขเหรอ มันไม่ใช่ช่วงนี้หรอก ผมไม่ได้อยากให้มันเป็นช่วงโปรโมชั่นหรือว่าอะไร ฉะนั้นมันเลยต้องเดินอย่างช้าๆ ไง เราไม่ได้แบบว่าพอชอบมากก็ทุ่มให้มาก ผมรู้สึกว่าค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปจริงๆ”

เห็นเป็นช่วงใกล้วันเกิดฐิสาด้วย ?
“ก็แก๊งนั้นเขาเกิดใกล้ๆ กันหมดเลยครับ พี่ต๊ะ พี่แอน พี่เมย์ น้อง อยู่ในช่วงเวลาเดือนเดียวกัน มันเลยดีครับ”

ฟีดแบกจากฐิสา เป็นอย่างไรบ้าง ?
“เขาเป็นคนพูดน้อยครับ ถ้าไปถามเขาคงไม่ได้อะไรจากเขาครับ ผมก็ยังไม่ได้อะไรเลย (หัวเราะ)”

เรารู้สึกว่าเขาเปิดใจมากขึ้นไหม ?
“ก็นั่นแหละครับ คงต้องดูกันนานๆ เขาก็คงต้องดูผมนานๆ เหมือนกัน ผมเองก็ต้องสม่ำเสมอ มั่นคง จริงจัง จริงใจอย่างยาวนาน ถึงจะพัฒนาได้”