new

 

ควงแขนออกมาเคลียร์กันเลยทีเดียวสำหรับ ไอซ์-อามีนา กูล และ กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ หลังชื่อของทั้งคู่ถูกโยงเข้ากับกระแสข่าวเม้าท์จากเพจบันเทิงชื่อดังที่ออกมาให้รายละเอียดในทำนองว่า นางเอกเย็นเจี๊ยบ ตบ นางร้าย ก. ขณะเข้าฉากละครเพราะไม่กินเส้น จนก่อให้เกิดกระแสตีความจากชาวเน็ตไปต่างๆ นานา

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ทั้งสองสาว ไอซ์-กวาง จะควงคู่ออกมายอมรับว่ารายละเอียดที่ถูกเขียนขึ้นมาเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในกองละคร เพลิงภริยา ช่อง 8 เท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังถือโอกาสนี้เคลียร์สถานะความสนิทแบบชัดๆ ต่อหน้าสื่ออีกด้วยว่า พวกเธอไม่ได้เกาเหลาและก็ไม่ได้ผิดใจกัน อย่างที่มีการเขียนลงไปในข่าวอย่างแน่นอน

“เพลิงภริยา” พร้อมลงจอ ตีแผ่ชีวิตเมีย ถึงอารมณ์ดราม่าเดือด
ล่าสุดมีข่าวอักษรย่อบอกว่ามีนางเอกตบกันในกองละคร ใช่เราสองคนหรือเปล่า ?
ไอซ์ – “ตบจริงค่ะ แต่ว่ามันเป็นการพลาดตบ มันเป็นจังหวะอุบัติเหตุ คือหนูไม่เคยเล่นฉากตบตีอะไรพวกนี้มาก่อนหนูเลยไม่ถนัด แถมก่อนที่จะเล่นหนูเองก็รู้สึกเกร็งด้วย กลัวว่าจะโดนเขาจริงๆ แต่เพราะด้วยจังหวะอะไรก็ไม่รู้เหมือนกันมันถึงได้ไปโดนหน้าเขาจริงๆ ค่ะ”

กวางก็เลยโดนตบหน้าสั่นไม่ทันตั้งตัว ?
กวาง – “ดาวขึ้นเลยค่ะ เข้าเต็มๆ และก็อยากจะบอกไอซ์ด้วยว่าอย่าไปตบใครอีกนะเพราะมันเจ็บจริงๆ”

ไอซ์ – “หนูค่อนข้างรู้ตัวเองว่าเป็นคนมือหนัก จริงๆก่อนที่จะเข้าฉากนี้หนูยังถามผู้ใหญ่อยู่เลยว่ามันจำเป็นต้องมีจริงๆ ไหม แต่ก็ไม่รู้ยังไงเหมือนกันทำไมถึงพลาด”

กวาง – “ส่วนตัวกวางไม่ซีเรียสเลยนะคะเพราะว่ามันคืองาน จบงาน จบหน้าเซ็ต มันก็คือจบ ไม่อยากให้มองว่ามันเป็นเรื่องของการมีปัญหาหรือการไม่เข้าใจกัน เพราะสุดท้ายแล้วเราก็ยังอยู่ในกองด้วยกันอยู่ดี ไม่ได้มีเรื่องผิดใจอะไรกันเลย”

ได้มีการกล่าวคำขอโทษกันบ้างไหม ?
ไอซ์ – “ขอโทษเรียบร้อยแล้วค่ะ”

เพลิงภริยา ละครรสแซ่บจาก ช่อง8
เพลิงภริยา ละครรสแซ่บจาก ช่อง8

จริงๆ แล้วเราสองคนบาดหมางกันตามที่มีข่าวออกมาหรือเปล่า ?
กวาง – “ไม่มีอะไรเลยค่ะ ทุกอย่างเป็นปกติมาก”

ไอซ์ – “งงเหมือนกันค่ะว่าข่าวมันออกไปในลักษณะนี้ได้ยังไง เพราะเวลาที่เราสองคนอยู่ในกองด้วยกันเราก็นั่งคุยกันตลอด มีเรื่องอะไรเราก็จะแชร์กันตลอด ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยค่ะ”

ติดใจไหมที่โดนเขาตบจริง ?
กวาง – “ไม่ติดค่ะ ไม่ติด (หัวเราะ)”