news

 

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ณ วัดอัยยิการาม ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พิธีสวดพระอภิธรรมศพ นายพรพิชิต นฤนาทมนตรี หนุ่มวิศวกรที่เสียชีวิตจากเหตุรถชนเป็นข่าวโด่งดัง “โหน่ง ชะชะช่า” ได้เดินทางมาร่วมพิธีเช่นเคย พร้อมกับพาครอบครัวและลูกชาย “เดียร์ กิติภูมิ” ที่ตกเป็นคู่กรณีมาร่วมด้วย

บรรยากาศยังคงเป็นไปอย่างโศกเศร้า เดียร์ กิติภูมิ ได้เข้าไปจุดธูปและกราบขอขมาต่อหน้าศพ พร้อมกับขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย ลูกชายของดาราตลกยังอยู่ในอาการตกใจ-เศร้าเสียใจ และร้องไห้อยู่ตลอดเวลา เนื่องจากยังคงเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ โหน่ง ชะชะช่า ได้เปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่า “กราบขอโทษแทนลูกชายผมด้วยนะครับ ผมไม่อยากให้เหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นนะครับ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ผมก็ขอรับผิดชอบทุกอย่าง ผมต้องกราบขอโทษทุกๆ ท่านเลยนะครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมก็จะมาร่วมพิธีฌาปนกิจศพครับ ขอบคุณทุกท่านมากครับ”

“ตอนนี้ยังแบบ…ข้างในไม่ดีขึ้นเลยครับ มีบาดเจ็บด้วย และสภาพจิตตอนนี้ก็ไม่ดีเลย เขาเสียใจมาก เสียใจมากๆ และจริงๆ วันนี้คุณหมอก็ยังไม่อนุญาตให้ออกมานะครับ แต่ว่าเขาอยากมา อยากมาเคารพศพ อยากมาตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ”

“ตัวเขาเองก็ยังพูดอะไรไม่ออก ทุกอย่างมันอยู่ข้างในครับ แต่ว่าตัวเขาเองตั้งใจมาจริงๆ ตั้งใจที่จะมาเคารพศพ และคิดว่าครอบครัวผมก็เต็มที่ครับ งานนี้ผมเต็มที่เลยครับ”

“สำหรับอาการบาดเจ็บของน้อง คุณหมอก็เช็คสมองเรียบร้อยแล้วครับ รวมถึงช่วงหน้าอกและก็เข่า ตอนนี้ตัวเขาเองก็ยังเดินกระเพกอยู่ ส่วนเรื่องการรักษาเพิ่มเติมก็คงต้องรอฟังจากคุณหมออีกทีหนึ่ง”

“คงไม่ตลอดหรอกครับ ยังไงวันนี้ก็ต้องมา ไม่มาไม่ได้ยังไงวันนี้ก็ต้องมาเพราะเขาตั้งใจแล้ว เขาตั้งใจจะมาตั้งแต่เมื่อวาน แต่สุดท้ายก็ต้องมาวันนี้”

“ในส่วนของรายละเอียดต่างๆ ก็ต้องเป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการจัดการ ส่วนเราตอนนี้ก็เต็มที่กับงานศพตรงนี้ก่อน อยากให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี และเราเองก็เสียใจทั้งสองครอบครัว ซึ่งผมก็เสียใจแทนครอบครัวพี่เขาด้วย ไม่มีครอบครัวในสบายใจเลยครับ ครอบครัวผมก็นอนไม่หลับ เครียด ทำงานไม่ได้ ตอนนี้ผมลางานทุกอย่างหมดเลย ทางเวิร์คพ้อยท์ก็ให้ลาเพราะว่าตอนนี้สุขภาพจิตไม่ดีเลย ต้องขอบคุณมากๆ เลยครับ และเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของผมเองไม่ได้เกี่ยวกับบริษัทเลย”

“สำหรับเรื่องค่าดูแลใช้จ่ายสำหรับครอบครัวพี่ที่เสียชีวิต อันนี้เดี๋ยวจบบงานนี้เราก็คุยกันอยู่แล้วครับ แต่เรื่องกฏหมายก็เป็นหน้าที่ของตำรวจเขา ส่วนเรื่องดูแลก็ดูแลอยู่แล้วผมยินดีให้ความช่วยเหลือมากๆ เลยครับ”

“เป็นห่วงสุขภาพจิตครับ เป็นห่วงมาก เพราะเขาซีเรียสมาก คือตอนนี้ผมยังไม่อยากพูดอะไรกับเขามากมาย เรารู้ความรู้สึก และเราก็รู้ความรู้สึกครอบครัวพี่เขา และเขาก็รู้ความรู้สึกครอบครัวผมว่าเป็นยังไง ต่างคนต่างก็กำลังเสียใจ มันพูดอะไรไม่ได้ทำได้แค่คิด และพอคิดมันก็คิดไม่ออกอยู่ดีว่าจะต้องทำยังไง แต่ตอนนี้ขอทำงานศพเขาให้ดีที่สุดก่อน ส่วนลูกผมหลังจากนี้ไม่แน่ก็อาจจะเข้าโรงพยาบาลต่อ เพราะตัวเขาเองก็ยังเจ็บอยู่”